Nâng ngực hiện đại

Nắm bắt được nhu cầu cải thiện vẻ đẹp bầu ngực của chị em phụ nữ, nhiều phương pháp phẫu thuật nâng ngực hiện đại ra đời và nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia thẩm mỹ.

Dưới đây là một số phương pháp thẩm mỹ nâng ngực hiện đại được nhiều chị em quan tâm:

– Phương pháp nâng ngực nội soi

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật cải thiện kích thước vòng 1 mới nhất đang được ứng dụng rất phổ biến ở nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện hiện nay bởi nó không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo độ an toàn cho người thực hiện.

Nâng ngực hiện đại - Ảnh minh họa

Nâng ngực nội soi là kỹ thuật cải thiện kích thước của vòng 1 thông qua sự hỗ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng. Camera từ thiết bị nội soi có thể phóng đại cấu trúc ngực gấp nhiều lần trên màn hình và sẽ cho hình ảnh sắc nét, giúp bác sĩ có thể quan sát, đặt túi ngực chuẩn hơn. Kỹ thuật nâng ngực nội soi có thể được thực hiện thông qua đường rốn và nách.

Với công nghệ nâng ngực hiện đại tiên tiến này, sau khi phẫu thuật, bầu ngực sẽ được định hình rõ ràng, tự nhiên, không gây cảm giác cộm hoặc khó chịu, giảm thiếu tối đa các sự cố ngoài ý muốn.

Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân

Nếu như nâng ngực nội soi là phương pháp làm đẹp vòng 1 được ưa chuộng với sự cải thiện rõ rệt về túi độn và thời gian phẫu thuật nhanh chóng thì kỹ thuật nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân cũng đang có xu hướng gia tăng nhanh trong năm nay.

Nâng ngực hiện đại - Giới thiệu

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp cải thiện vòng 1 mới, hiện đại và đang ngày càng trở nên phổ biến. Đây là kỹ thuật lấy mỡ thừa ở những bộ phận trên cơ thể như đùi, bụng hay mông… để cấy vào vùng ngực. Mỡ sau khi được lấy ra sẽ được đem đi chiết lọc li tâm, lấy tế bào gốc có chất lượng tốt nhất bơm vào ngực. Do vậy, so với các phương pháp khác, nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân được đánh an toàn và mang tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo. Phương pháp này vừa giúp bạn giảm lượng mỡ thừa ở những khu vực không mong muốn, vừa giảm thiểu nguy cơ đào thải chất liệu độn.

– Phương pháp nâng ngực bằng chất làm đầy filler

Nâng ngực bằng chất làm đầy filler là phương pháp nâng ngực hiện đại không cần phẫu thuật. Bác sĩ chỉ gây tê cục bộ vùng ngực và tiêm trực tiếp chất làm đầy vào để làm tăng kích thước, giúp khách hàng sở hữu vòng 1 như ý.

Nâng ngực hiện đại - Nâng ngực filler

Tuy nhiên, hạn chế của phương pháp nâng ngực này là thời gian tồn tại rất ngắn, không có tác dụng lâu dài.

Trên đây là một số phương pháp nâng ngực hiện đại, được nhiều chị em quan tâm hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu vòng 1 lý tưởng, cũng như tìm hiểu cụ thể hơn về các phương pháp này, hãy đến Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam của Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn để được đội ngũ bác sĩ ở đây tư vấn và biến mong muốn của bạn thành hiện thực.

The post Nâng ngực hiện đại appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1Tywk9d
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét