Tổng hợp các cách dưỡng da vùng mắt từ thiên nhiên

Một đôi mắt không thể tự dưng khỏe mạnh và không có nếp nhăn, nếu như không có sự chăm sóc cần thiết. Những cách dưỡng da vùng mắt từ thiên nhiên ngay dưới đây, thẩm mỹ viện Xuân Hương xin chia sẻ nhằm giúp mỗi bạn gái sở hữu một “cửa số tâm hồn” đẹp nhất, giàu sức quyến rũ. Hãy cùng khám phá nhé!

»» Mặt nạ trẻ hóa da hiệu quả.

Dầu hạt nho dưỡng da vùng mắt

Dầu hạt nho dưỡng da và căng da vùng mắt

Dầu hạt nho dưỡng da và căng da vùng mắt

Cách chữa nhăn vùng mắt này còn khá mới đối với một số bạn gái, tuy nhiên hiệu quả của nó thực sự khiến bạn kinh ngạc. Thành phần nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da trong hạt nho đã được nghiên cứu và rất nhiều bạn gái đã sử dụng dầu hạt nho, bôi lên vùng da quanh mắt để loại bỏ những vết chân chim cùng nỗi khó chịu với những nếp nhăn xấu xí. Thực hiện thường xuyên để nhanh lấy lại làn da tươi trẻ giàu sức sống nhé bạn gái!

Dưỡng da vùng mắt từ khoai tây và mật ong

Dưỡng da vùng mắt từ thiên nhiên với khoai tây mật ong

Dưỡng da vùng mắt từ thiên nhiên với khoai tây mật ong

Ngay tại nhà, bạn đã có thể làm mặt nạ chống nhăn da vùng mắt từ khoai tây và mật ong. Chỉ cần nghiền nát một nửa củ khoai tây rồi trộn với nửa thìa mật ong, sau đó bọc hỗn hợp này vào 2 khăn sô mềm, đặt lên hai mắt và thư giãn. Khoảng 30 phút sau lấy da và rửa sạch.

Dưỡng da vùng mắt từ thiên nhiên với trà xanh

Tuổi tác càng lớn thì các vết chân chim nơi khóe mắt sẽ xuất hiện càng rõ. Do vậy để hạn chế nếp nhăn, vết chân chim ấy thì trà xanh là một phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt không thể tuyệt vời hơn. Chỉ cần thoa nước trà xanh lên vùng da quanh mặt hoặc để trực tiếp túi lọc trà xanh đã dùng, nhắm mắt và đặt chúng lên. Thư giãn trong 20 phút rồi rửa sạch. Vết chân chim sẽ biến mất nhanh chóng.

Dưỡng da vùng mắt từ thiên nhiên với trà xanh

Dưỡng da vùng mắt từ thiên nhiên với trà xanh

Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm phương pháp: căng da vùng mắt hiệu quả tại đây.

Nước dứa ép dưỡng da hiệu quả

Bên trong nước dứa ép có chứa rất nhiều các chất Bromelain, có tác dụng ức chế sự phát triển của các nếp nhăn, giúp da căng mịn và trẻ lâu. Chỉ cần dùng nước dứa tươi thoa lên vùng da bị lão hóa, để trong 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện phương pháp dưỡng da vùng mắt này thường xuyên sẽ giúp làn da mặt căng mịn, đôi mắt sáng khỏe, tràn đầy sức sống.

Nước dứa ép dưỡng da hiệu quả

Nước dứa ép dưỡng da hiệu quả

Trên đây là phần giới thiệu về một số cách dưỡng da vùng mắt từ thiên nhiên. Những phương pháp tự nhiên này đòi hỏi phái đẹp phải thực hiện thường xuyên mới có được đôi mắt trẻ trung, hấp dẫn nhất. Tuy nhiên do công việc và thời gian ít ỏi nên không phải ai cũng đáp ứng được điều này.

Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp da vùng mắt một cách an toàn và hiệu quả, nhiều công nghệ làm đẹp da đã được ra đời và ứng dụng thành công, trong đó phải kể đến dịch vụ trẻ hóa da bằng thermage tại Xuân Hương, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc làm đẹp da và việc cập nhật thường xuyên những công nghệ làm đẹp mới, Xuân Hương đã nhập khẩu và thực hiện thành công nhiều ca làm căng da trán, căng da cổ, giúp trẻ hóa da hiệu quả với công nghệ Thermage, đây là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng làm đẹp nhất  hiện nay.

Công nghệ xóa nhăn vùng mắt HIFU tại Xuân Hương

Công nghệ xóa nhăn vùng mắt HIFU tại Xuân Hương

Để giúp bạn gái sở hữu làn da căng mịn với đôi mắt xinh đẹp không có nếp nhăn, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã tiếp nhận công nghệ HIFU ứng dụng vào dịch vụ xóa nhăn vùng mắt hiện đại, cam kết giúp phái đẹp trẻ hóa da, sở hữu khuôn mặt trẻ trung, đầy sức sống. Đây là công nghệ mới nhất hiện nay trong việc làm đẹp da mà không cần phẫu thật, không cắt rạch và xâm lấn, do đó không gây ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, đặc biệt cho hiệu quả tốt nhất.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ làm đẹp bằng công nghệ HIFU tại Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

The post Tổng hợp các cách dưỡng da vùng mắt từ thiên nhiên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QoDX0U
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét