Nâng mũi bằng sụn vành tai có sợ bị biến dạng không?

Câu hỏi: Chuyên gia tư vấn cho cháu hỏi nâng mũi bằng sụn vành tai có sợ bị biến dạng tai không ạ? Cháu nghe nói phương pháp nâng mũi này an toàn và cho hiệu quả cao cũng rất thích nhưng còn băn khoăn điều trên quá, lại không biết nên áp dụng tại đâu. Chuyên mục tư vấn giúp cháu với! (Thương, 22t)
>>> Tìm hiểu về chất liệu nâng mũi Hàn Quốc

nâng mũi bằng sụn vành tai có sợ bị biến dạng

Nâng mũi bằng sụn vành tai có sợ bị biến dạng hay không?

Trả lời:

Bạn Thương thân mến,

Nâng mũi bằng sụn vành tai hay còn gọi là sụn tự thân là giải pháp thẩm mỹ mũi tiên tiến nhất hiện nay. Phương pháp này bác sĩ sẽ lấy sụn ở chính cơ thể bạn để cấy vào mũi giúp mũi có được dáng đẹp và bảo vệ tốt nhất đầu mũi. Vậy nâng mũi bằng sụn vành tai có sợ bị biến dạng không? chuyên gia xin khẳng định không biến dạng vành tai bạn nhé.

Nguyên nhân là vì sụn vành tai được bác sĩ lấy nhẹ nhàng từ hốc tai, đường rạch chỉ khoảng 2-3 cm nên không nhìn thấy sẹo, hoàn toàn không gây biến dạng tai, đảm bảo không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Sau đó, bác sĩ đính phần sụn vừa lấy vào sụn mũi nhân tạo, bóc tách khoang để đưa chất liệu mũi vào và đóng kín vết mổ.

Tại Hà Nội, bạn Thương có thể tới trực tiếp Thẩm mỹ viện Xuân Hương để được nâng mũi bằng sụn vành tai an toàn và không lo biến chứng tai bạn nhé. Qúa trình lấy sụn vành tai được các bác sĩ có kinh nghiệm thực hiện nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn cùng quá trình nâng mũi đạt chuẩn quốc tế nên tuyệt đối an toàn.

nâng mũi bằng sụn vành tai có sợ bị biến dạng không

Nâng mũi đẹp tự nhiên cho dáng mũi cao thanh tú và an toàn

Sau phẫu thuật bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn chế độ chăm sóc bài bản để giúp có kết quả tối ưu, không gây biến dạng tai hay hỏng dáng mũi như sau:

-          Tránh va đập vùng mũi

-          Băng mũi và vành tai bằng băng gạc y tế

-          Hạn chế ăn các thức ăn cay, nóng, tanh

-          Bổ sung hoa quả tươi và nước mát

-          Khám theo chỉ định của bác sỹ

Như vậy bạn Thương có thể an tâm tới Thẩm mỹ viện Xuân Hương, 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN để được nâng mũi bằng sụn vành tai và các dịch vụ nâng mũi khác như: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi S line… an toàn không lo biến chứng nhé.

Chúc bạn sớm sở hữu  mũi đẹp như mơ!

The post Nâng mũi bằng sụn vành tai có sợ bị biến dạng không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1p6jALN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét