Mài xương gồ mũi như thế nào, nguy hiểm không

Câu hỏi

Chào bác sĩ, mũi tôi cao nhưng bị gồ ở giữa thân mũi. Tôi muốn đi hạ bớt phần xương bị gồ. Bác sĩ cho tôi hỏi mài xương gồ mũi bằng dụng cụ gì vậy ạ, mài như thế nào và liệu có tạo bột xương hay gãy luôn xương mũi không. Tôi rất lo lắng nên vẫn chưa biết là có nên phẫu thuật không. Nhờ bác sĩ tư vấn cho tôi. Tôi cảm ơn. (Thanh Thúy, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc mài xương gồ mũi như thế nào và có nguy hiểm không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Mài xương gồ mũi như thế nào, nguy hiểm không

Mũi gồ là mũi mà phần xương sống mũi không thẳng, thường bị nhô lên tạo thành đường nhấp nhô khiến mũi nhìn méo mó, không hài hòa với gương mặt. Khi nhìn nghiêng có một điểm gồ lên ở 1/3 trên của sóng mũi. Điểm gồ ở 1/3 trên sóng mũi, qua khỏi điểm gồ thì sóng mũi lõm xuống hình yên nghĩa. Có thể phần cánh mũi của bạn vẫn nhỏ, đều, cấu trúc lỗ mùi hình chữ A nhưng xương sống mũi bị gồ lên khiến mũi như bị gãy.

Mũi gồ khiến gương mặt trở nên già, hung dữ, mất cân xứng và không tốt về mặt nhân tướng học do đó nhiều người muốn đi sửa mũi gồ, tuy nhiên họ lo lắng việc mài xương gồ mũi sẽ đau và nguy hiểm. Mài xương mũi gồ khá phức tạp do đó để đảm bảo an toàn bạn nên chọn địa chỉ uy tín với bác sĩ có chuyên môn sâu và dày dạn kinh nghiệm.

Mài xương gồ mũi

Nếu mũi gồ ít, sống mũi không lộ nhiều quá thì Bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp gọt phần gồ sao cho dáng mũi thanh thoát.

Trước khi mài xương gồ mũi, bác sĩ sẽ gây mê cho bạn và thực hiện  phẫu thuật qua đường trong mũi hoặc chỉnh hình qua đường ngoài. Tùy mức độ gồ má kỹ thuật có thể chỉ là cắt gồ đơn thuần hoặc cắt gồ mũi kém với đục xương mũi. Có nhiều dụng cụ đã được sử dụng trong phẫu thuật cắt xương mũi gồ như: cắt bằng kéo, cắt bằng dao, hoặc cắt bằng lưỡi cưa nhỏ, cắt bằng cái mài dũa, cắt bừng đục, bằng máy khoan. Cụ thể, một dụng cụ chuyên dụng sẽ được đưa vào bên trong mũi, mài phần sụn bị gồ đi cho bằng phần sống mũi, kết hợp thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi mà không tạo bột xương hay làm gãy sống mũi của bạn. Tùy theo mức độ gồ của phần xương mũi mà có thể chỉ cần mài phần sụn gồ, hay mài thêm cả phần sụn đẹp bên trên rồi nối với phần đã mài ở sụn gồ để điều chỉnh sống mũi cho thẳng đều, cân xứng, tự nhiên.

Mài xương gồ mũi

Khách hàng sở hữu mũi đẹp sau khi mài xương mũi gồ tại bệnh viện KIM

Tại bệnh viện KIM, trước khi thực hiện mài xương gồ mũi bằng máy cắt xương siêu âm, bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc mũi bằng máy X quang và máy nội soi. Máy này sẽ cho bác sĩ biết chính xác cấu trúc mũi gồ của bạn. Máy Vectra 3D sau khi phân tích số liệu sẽ cho khách hàng nhìn thấy dáng mũi sau phẫu thuật. Khách hàng có thể cùng bác sĩ thảo luận dáng mũi ưng ý, bác sĩ cũng dựa vào kết quả phân tích mà biết được nên mài xương gồ mũi bao nhiêu là được nên bạn có thể yên tâm làm đẹp mà khong lo bất kì rủi ro nào nhé.

The post Mài xương gồ mũi như thế nào, nguy hiểm không appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1Lbg7p6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét