Hướng dẫn trị mụn trứng cá cho da dầu hiệu quả

Da dầu là một trong những loại da dễ gặp phải mụn nhất do sự điều tiết quá mức của tuyến bã nhờn gây bít, tắc lỗ chân lông. Vậy cần phải trị mụn trứng cá cho da dầu như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cụ thể cho bạn!
>>> Trị mụn trứng cá bằng chanh siêu tiết kiệm

trị mụn trứng cá cho da dầu

Trị mụn trứng cá cho da dầu bằng cách nào hiệu quả?

Chăm sóc da đúng cách

Để trị mụn trứng cá cho da nhờn an toàn và hiệu quả thì chăm sóc da đúng cách vô cùng quan trọng. Do đó khi bị mụn bạn hãy bỏ thói quen sờ tay lên mặt, nặn, hút, hoặc lể mụn vì sẽ gây đỏ sẹo da. Hạn chế các yếu tố gây bít tắc lỗ chân lông như dùng mỹ phẩm, đội nón chặt, để tóc che phủ mặt, đổ mồ hôi nhiều. Nên rửa mặt 2 – 3 lần mỗi ngày. Chỉ rửa bằng nước sạch khi da khô, đỏ, ngứa do tác dụng của thuốc đang điều trị bệnh. Có thể dùng thêm sản phẩm rửa thích hợp 1 lần vào buổi tối khi da nhờn.

Điều tiết chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt

Khi thấy sự xuất hiện của mụn trứng cá bạn hãy xem lại ngay chế độ dinh dưỡng của mình. Nếu đang ăn đồ cay, nóng hãy dừng lại và thay thế bằng các loại rau, củ quả tươi mát. Hạn chế ăn ngọt, chất béo. Bên cạnh đó cũng điều chỉnh chế độ sinh hoạt của mình như ngủ điều độ, tránh thức khuya, tạo đời sống tinh thần lành mạnh, giảm thiểu stress và mất ngủ.

Áp dụng cách trị mụn trứng cá cho da dầu hiệu quả nhất

Hiện có rất nhiều cách điều trị mụn trứng cá cho da dầu nhưng không phải cách nào bạn cũng có thể áp dụng. Nguyên nhân là vì tình trạng mụn của mỗi người khác nhau, mức độ dầu nhờn tiết trên da mặt cũng vậy nên cần phải áp đụng đúng cách. Do đó bạn cần đi tới bác sĩ da liễu để được thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp.

trị mụn trứng cá cho da dầu hiệu quả

Trị mụn trứng cá hiệu quả nhanh tại Xuân Hương

Tại Hà Nội, bạn có thể tham khảo dịch vụ trị mụn trứng cá cho da dầu bằng công nghệ New E-light tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Công nghệ này sử dụng các tia laser mỏng với các bước sóng phù hợp sẽ len lỏi vào tận sâu bên trong và loại bỏ tận gốc tác nhân sản sinh ra mụn. Sau quá trình trị liệu đảm bảo trứng cá mụn sẽ được triệt tiêu vĩnh viễn.

Chỉ sau 1 liệu trình điều trị mụn trứng cá bằng New E-light da bạn hoàn toàn sạch mụn và không để lại thâm, sẹo khó ưa. Nếu quan tâm, mời bạn tới Thẩm mỹ viện Xuna Hương để được tư vấn cụ thể hoặc gọi tới tổng đài 1800 6999 để được giải đáp.

The post Hướng dẫn trị mụn trứng cá cho da dầu hiệu quả appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QigFbT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét