Mặt nhiều mụn lỗ chân lông to nên điều trị thế nào?

Mặt nhiều mụn lỗ chân lông to nên điều trị thế nào để an toàn và hiệu quả nhất? Câu hỏi: “ Thưa bác sĩ! Mặt em thời gian gần đây bị nổi nhiều mụn và lỗ chân lông to đã điều trị thu nhỏ lỗ chân lông bằng một số loại kem kết hợp với uống thuốc nhưng không có hiệu quả. Mặt nhiều mụn lỗ chân lông to làm em mất tự tin khi giao tiếp và khó khăn trong việc trang điểm. Mong chuyên gian tư vấn giúp em phương pháp điều trị nào để hiệu quả nhanh chóng và an toàn”.

                                                                            (Phương Anh – Đống Đa, Hà Nội)

>>> Da mặt sần sùi lỗ chân lông to.

>>> Làm hết lỗ chân lông trên mặt.

Trả lời:

Phương Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi chia sẻ về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Mặt nhiều mụn lỗ chân lông to nên điều trị thế nào để kết quả tốt nhất? Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn phương pháp điều trị tốt nhất hiện nay như sau:

Mặt nhiều mụn lỗ chân lông to nguyên nhân do đâu?

Nhân tố đầu tiên khiến mặt nhiều mụn lỗ chân lông to ra là vì chúng không được chăm sóc đúng cách. Từ cách rửa mặt và chăm sóc da của bạn chưa đúng. Rửa mặt quá nhiều khiến lỗ chân lông bị mất đi lớp da được bảo vệ làm chúng bị giãn ra. Còn khi bạn rửa mặt không sạch sẽ khiến bụi bẩn và bã nhờn còn sót lại trong lỗ chân lông bít kín làm chúng bị giãn nở hết cơ để có thể đẩy được các chất nhờn ra bên ngoài.

mat-nhieu-mun-lo-chan-long-to 1

Mặt nhiều mụn lỗ chân lông to là nỗi lo lắng của nhiều chị em

Bên cạnh đó những bạn có da nhờn, nhiều chất thải trên da khiến da của bạn dễ nổi mụn. Và mụn là một trong những nguyên nhân dễ gây viêm da và lỗ chân lông của bạn bị to ra đáng kể. Ngoài ra chế độ ăn uống và sinh hoạt không điều độ cũng là nguyên nhân khiến mặt nhiều mụn lỗ chân lông to. Vậy nên điều trị theo cách thu nhỏ lỗ chân lông nào để có thể điều trị mụn và lỗ chân lông to tận gốc?

Mặt nhiều mụn lỗ chân lông to nên điều trị thế nào?

Trước tiên bạn nên điều trị mụn trứng cá bằng công nghệ New E – light

Như bạn đã nói có nhiều cách trị mụn và lỗ chân lông to bằng phương pháp tự nhiên và dùng thuốc tuy nhiên không mang lại hiệu quả. Sau một thời gian mụn sẽ mọc quay trở lại, có thể để lại sẹo và lỗ chân lông bị thâm đen. Tuy nhiên hiện nay nhờ có sự phát triển trong công nghệ thẩm mỹ vấn đề điều trị mặt nhiều mụn chân lông to trở nên dễ dàng hơn. Để hiệu quả tốt nhất bạn nên chọn cách đến thẩm mỹ viện để được điều trị an toàn và hiệu quả nhất. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương trong dịch vụ điều trị mụn và thu nhỏ lỗ chân lông đã ứng dụng công nghệ điều trị tiên tiến hiện đại nhất hiện nay mang lại hiệu quả tốt nhất.

mat-nhieu-mun-lo-chan-long-to 3

Thu nhỏ lỗ chân lông an toàn và hiệu quả bằng Laser Fractional CO2

Hiện chúng tôi điều trị mụn bằng công nghệ New E – Light với cơ chế hoạt động linh hoạt sau vài lần điều trị mụn sẽ được điều trị hiệu quả tận gốc. Ánh sáng sẽ đi sâu vào trong tế bào ra loại bỏ những độc tố, cặn bã, bụi bẩn. Da sẽ được tái tạo lại trở nên mịn màng và hồng hào hơn. Kết hợp với Laser Fractional CO2 lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ lại, công nghệ này sẽ giúp se khít lỗ chân lông ngăn chặn bã nhỡn. Da mặt bạn sẽ trở nên tươi sáng hơn mụn và lỗ chân lông to sẽ được điều trị vĩnh viễn. Vì vậy đây là phương pháp điều trị tốt nhất khi mặt nhiều mụn chân lông to tốt nhất hiện nay dành cho bạn.

Chúc bạn sớm có kết quả điều trị hiệu quả tốt nhất nhé!

 

The post Mặt nhiều mụn lỗ chân lông to nên điều trị thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1oO9gIe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét