Cách trang điểm che nốt ruồi tự nhiên

Những nốt ruồi “điêu” mọc “vô duyên” trên mặt là nỗi tự ti của nhiều phái đẹp. Đừng quá lo lắng! Hãy thử áp dụng cho mình cách trang điểm che nốt ruồi tự nhiên sau đây để có thể tự tin, quyến rũ với khuôn mặt thanh tú, các nàng nhé!

>>> Cách trang điểm che mụn và sẹo

>>> Top 3 cách trang điểm không bao giờ lỗi mốt

Dưỡng ẩm da mặt

Dưỡng ẩm da mặt là bước làm không thể thiếu nếu bạn muốn trang điểm che nốt ruồi một cách tự nhiên. Bạn có thể sử dụng những sản phẩm có chỉ số SPF phù hợp. Thêm vào đó, một chút nước hoa hồng có thể làm sạch làm da của bạn một cách hiệu quả, ngăn ngừa bụi bẩn bám trong lỗ chân lông.

cach-trang-diem-che-not-ruoi-tu-nhien 1

Dưỡng ẩm da mặt không thể bỏ qua trong cách trang điểm che nốt ruồi

Sử dụng kem nền và kem lót

Kem nền và kem lót có tác dụng thiết thực nhất trong cách trang điểm che nốt ruồi trên khuôn mặt của bạn. Tuy nhiên, hãy lưu ý sử dụng lượng kem nhiều hơn một chút so với khi trang điểm thông thường, bạn sẽ duy trì được lớp trang điểm này suốt cả ngày đấy!

cach-trang-diem-che-not-ruoi-tu-nhien 2

Sử dụng kem nền và kem lót trong cách trang điểm che nốt ruồi

Kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm với tông màu xanh lá cây, vàng, hoặc tím chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn trong cách trang điểm che nốt ruồi bởi nó có thể giúp bạn cân bằng màu sắc giữa chúng.

cach-trang-diem-che-not-ruoi-tu-nhien 3

Kem che khuyết điểm tông xanh lá cây, vàng, tím là sự lựa chọn hoàn hảo

Tiến hành trang điểm che nốt ruồi

Hãy bắt đầu bắt tay trực tiếp vào cách trang điểm che nốt ruồi bằng cách chấm nhẹ một chút kem che khuyết điểm lên đó và thoa đều theo vòng tròn.

Sau đó, hãy bôi kem nền lên mặt và cổ, dùng cọ để tán kem đều trên nốt ruồi. Cách làm này còn giúp cho kem che khuyết điểm và kem nền của bạn đều màu với nhau.

Bạn có thể thoa thêm kem che khuyết điểm nếu vẫn chưa cảm thấy ưng ý nhưng đừng làm việc này trước khi đánh phấn. Thay vào đó, hãy sử dụng một cây cọ nhỏ đánh phấn lên vùng da đó. Cuối cùng mới bôi kem che khuyết điểm và tán đều trước khi bạn dặm phấn lên toàn bộ khuôn mặt.

cach-trang-diem-che-not-ruoi-tu-nhien 4

Cách trang điểm che nốt ruồi tự nhiên như thế nào?

Khắc phục khuyết điểm với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Xuân Hương

Thay vì phải đau đầu tìm kiếm cách trang điểm che nốt ruồi, phái đẹp có thể biến khuyết điểm thành ưu điểm nhờ các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp tự nhiên tại Xuân Hương như:

cach-trang-diem-che-not-ruoi-tu-nhien 5

Khắc phục khuyết điểm với dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Xuân Hương

 

Đây đều là các phương pháp thẩm mỹ thay thế hình thức trang điểm, đẹp bền lâu. Thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng công nghệ phun xăm hiện đại với chất liệu mực nhập khẩu từ Mỹ, chiết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da. Bạn sẽ mau chóng sở hữu ánh mắt, đôi môi, cặp lông mày thanh tú sau khi tiến hành thẩm mỹ tại đây. Khi ấy, sẽ chẳng còn ai bận tâm, để ý đến khuyết điểm “nốt ruồi vô duyên” trên khuôn mặt bạn. Bạn có thể tự tin với khuôn mặt gợi cảm, quyến rũ khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ uy tín tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: 221C – Khâm Thiên – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

 

The post Cách trang điểm che nốt ruồi tự nhiên appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/20SlwmO
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét