4 việc làm này mỗi ngày bạn sẽ sở hữu làn da đẹp như mơ

Chỉ cần mỗi ngày bỏ ra chút thời gian để làm những việc nhỏ này bạn sẽ sở hữu làn da đẹp như mơ mà bất kỳ cô gái nào cũng đều ao ước. Cùng xem đó là những việc gì nhé!
>>> Cách dưỡng trắng da bằng sửa mẹ

4 việc làm để sở hữu làn da đẹp

4 việc làm để sở hữu làn da đẹp tự nhiên

Dưỡng ẩm cho da cho làn da đẹp

Việc giữ ẩm cho da vô cùng quan trọng, bởi không chỉ giúp da căng mọng, dưỡng da bạn khỏe mạnh tránh được việc lão hóa da. Vì vậy hàng ngày thay vì làm những việc không cần thiết bạn hãy nhớ dành ra 5 phút sáng – tối để thoa kem dưỡng ẩm kết hợp động tác mát-xa để da thẩm thấu nhanh hơn.

Uống nước ép hoa quả hàng ngày

Thay vì những loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ và calo, bạn hãy chăm chỉ uống nước thường xuyên và sử dụng rau xanh, trái cây, ngũ cốc chủ yếu trong các bữa ăn hàng ngày. Không những có vóc dáng chuẩn không cần chỉnh mà vô hình chung làn da cũng được  điều hòa và chăm sóc tuyệt đối đấy. Đặc biệt trước khi đi ngủ, bạn có thể uống thêm 1 cốc nước cam để cung cấp đủ lượng vitamin C cần thiết cho làn da luôn tươi trẻ, mịn màng.

Đắp mặt nạ vào mỗi buổi tối

Để giúp làn da trắng sáng nhẹ nhàng, bạn nên đắp mặt nạ cho da khoảng 2 lần/ tuần để bổ sung dưỡng chất giúp cải thiện làn da. Công thức đơn giản nhất đó là trộn lòng trắng trứng và dưa chuột. Đây một phương pháp ngăn ngừa mụn hiệu quả rất đơn giản, dễ làm mà chi phí cực rẻ.

4 việc làm để sở hữu làn da đẹp tự nhiên

Dưỡng trắng làn da cho làn da đẹp và sáng mịn màng

Vận động đều đặn

Vận động đều đặn tưởng chừng không có liên quan gì tới cách chăm sóc da hàng ngày, thế nhưng đây lại là cách chăm sóc giúp bạn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng hoàn hảo mà còn duy trì được làn da hoàn hảo. Vận động giúp cân bằng tâm trạng và đẩy lùi áp lực nhanh chóng do cộng việc bận rộn hằng ngày.

Kiên trì thực hiện 4 việc này bạn sẽ bất ngờ với làn da trắng hồng, mịn màng đẹp như mơ đấy. Ngoài ra bạn nên kết hợp tắm trắng da toàn thân tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương để nhanh đạt hiệu quả nhất. Da không những trắng hồng mà còn mịn màng, sáng khỏe lên trông thấy đấy. Hãy tham khảo nhé.

Tổng đài tư vấn 1800 6999.

The post 4 việc làm này mỗi ngày bạn sẽ sở hữu làn da đẹp như mơ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TuPcG9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét