Mặt nạ trắng da với dầu oliu dành cho da khô

Vào mùa đông làn da bạn gái thường gặp phải cảm giác thô ráp khó chịu do làn da khô gây nên. Tuy nhiên, với mặt nạ trắng da với dầu oliu, làn da không những trở nên mềm mại mà còn trắng trẻo đến không ngờ. Hãy cùng thẩm mỹ viện Xuân Hương tìm hiểu về mặt nạ làm đẹp tuyệt vời này nhé!

Mặt nạ dầu oliu nguyên chất

mat-na-trang-da-voi-dau-oliu

Mặt nạ trắng da với dầu oliu nguyên chất dành cho da khô

Nếu như bạn muốn làm trắng da theo cách đơn giản nhất, bạn có thể lấy dầu oliu thoa trực tiếp lên toàn bộ khuôn mặt. Để 20 phút cho dưỡng chất thấm sâu vào trong da rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện 2 -3 lần/ tuần để sở hữu một làn da trắng mịn như ý.

Mặt nạ dầu oliu và chanh tươi

Dầu oliu và nước cốt chanh tươi kết hợp với nhau sẽ gia tăng hiệu quả dưỡng trắng da tự nhiên. Bởi trong nước cốt chanh tươi có chứa những tinh chất giúp tẩy da chết, làm thoáng sạch lỗ chân lông nhờ vào việc loại bỏ những tế bào chết, xỉn màu. Trộn 1 thìa dầu oliu với 2 thìa nước cốt chanh rồi khuấy đều. Thoa hỗn hợp này lên mặt rồi thư giãn trong 20 phút. Rửa lại với nước ấm, vỗ nhẹ. Thực hiện 2-3 lần/ tuần để sở hữu làn da như ý.

mat-na-trang-da-voi-dau-oliu-2

Mặt nạ trắng da với dầu oliu và chanh tươi

Xem thêm: Mặt nạ trẻ hóa da.

Mặt nạ dầu oliu và sữa chua

Sữa chua là thực phẩm giàu dinh dưỡng, chứa nhiều vitamin thiết yếu cho da giúp da hồng hào khỏe mạnh. Mặt nạ làm trắng da được thực hiện như sau: Chuẩn bị khoảng nửa hộp sữa chua không đường, sau đó cho thêm vào 1 thìa dầu oliu nguyên chất. Khuấy đều, ta được một hỗn hợp sánh mịn. Đắp hỗn hợp này lên da, giữ chúng trong 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều đặn, kiên trì sẽ có kết quả tốt.

mat-na-trang-da-voi-dau-oliu-3

Mặt nạ trắng da với dầu oliu và sữa chua

Mặt nạ dầu oliu và bột nghệ

Có lẽ trong tất cả các sự kết hợp với dầu oliu thì sự kết hợp giữa bột nghệ và dầu oliu được phái đẹp yêu thích nhất. Bởi bột nghệ giúp hồi phục da nhanh chóng, luôn được đánh giá cao về khả năng làm đẹp da. Để làm trắng da hiệu quả, dầu oliu và bột nghệ trộn với nhau theo tỉ lệ 1:1,thoa đều lên da, đặc biệt là những vùng da xỉn màu, kém hấp dẫn. Bạn cần lưu ý thực hiện 2 lần/tuần để thấy làn da được cải thiện, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

mat-na-trang-da-voi-dau-oliu-4

Mặt nạ trắng da bằng dầu oliu và bột nghệ

Trên đây là phần giới thiệu về mặt nạ trắng da với dầu oliu dành cho da khô. Để sở hữu một làn da trẻ trung, căng mịn tự nhiên, bạn gái nên tham khảo công nghệ trẻ hóa da Hifu hàng đầu hiện nay, bí kíp giúp bạn giữ mãi nét thanh xuân, sở hữu làn da trẻ trung đáng ghen tị. Chỉ sau một liệu trình điều trị duy nhất, thẩm mỹ viện Xuân Hương với uy tín trên 20 năm sẽ giúp bạn loại bỏ nếp nhăn, vùng da chảy xệ bằng cách căng da mặt, nâng cơ trẻ hóa da cho bạn một làn da vùng mặt mịn màng, vùng cổ căng mịn, khỏe mạnh, săn chắc.

mat-na-trang-da-voi-dau-oliu-5

Công nghệ trẻ hóa da Hifu hàng đầu hiện nay

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ căng da cổ, xin mời khách hàng gọi điện theo số Hotline : 18006999 – 0913 522 749 Hoặc trực tiếp đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương ở số 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được các chuyên viên tư vấn tận tình.

The post Mặt nạ trắng da với dầu oliu dành cho da khô appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TJqXUQ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét