Bí quyết hút mỡ bụng bằng chanh

Thừa cân, béo phì luôn là nỗi ám ảnh đối với chị em phụ nữ, nhất là tình trạng tích tụ mỡ thừa ở vùng bụng khiến các eva mất đi sự tự tin và vẻ quyến rũ, lôi cuốn vốn có của chính mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách cho bạn bí quyết hút mỡ bụng bằng chanh – rất đơn giản nhưng hiệu quả không ngờ đấy. Tham khảo ngay nhé!

Bí quyết hút mỡ bụng bằng chanh

Bí quyết hút mỡ bụng bằng chanh – Ảnh minh họa

Bí quyết hút mỡ bụng bằng chanh

Chanh là một trong những loại thực phẩm có tác dụng làm đẹp vô cùng hữu hiệu. Nó không chỉ có tác dụng làm trắng da, giảm thâm nám, giảm cân, thanh lọc cơ thể mà còn có khả năng đánh tan mỡ bụng hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách.

Dưới đây là một số cách hút mỡ bụng đơn giản bằng chanh:

– Bạn cắt chanh thành những lát tròn mỏng, đắp kín vùng bụng và nằm thư giãn trong 30 phút, thực hiện 2 ngày 1 lần sẽ thấy kết quả. Bên cạnh tác dụng đánh tan mỡ bụng thì cách làm này còn giúp làn da vùng bụng của bạn sẽ sáng dần lên, trắng mịn hơn rất nhiều đấy nhé!

Bí quyết hút mỡ bụng bằng chanh

– Sử dụng nước cốt của 5 quả chanh, massage đều theo hướng vòng tròn của chiều kim đồng hồ và ngược lại, đừng quên cả 2 bên mé bụng nữa nhé. Bạn thực hiện đều đặn 3 lần/1 tuần thì sẽ thấy hiệu quả rõ nét.

Bí quyết hút mỡ bụng bằng chanh

– Bên cạnh đó, hãy uống nước cốt chanh tươi mỗi ngày để hỗ trợ thức đẩy việc giảm cân và đánh tan mỡ bụng nhé! Tốt nhất là sau khi luyện tập thể thao 15 đến 20 phút, bạn uống ngay 1 cốc nước chanh tươi pha với muối và một chút xíu đường. Cách này có tác dụng giải khát, giảm sự thèm ăn và tiêu trừ mỡ bụng rất tốt.

Bí quyết hút mỡ bụng bằng chanh

Trên đây là một số bí quyết hút mỡ bụng bằng chanh – rất đơn giản phải không nào? Tuy nhiên, biện pháp này chỉ mang tính chất tạm thời, phải thực hiện thường xuyên thì mới thấy kết quả. Do đó, nếu bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng, an toàn thì có thể tham khảo ngay dịch vụ hút mỡ bụng bằng Laser Lipo tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam nhé!

Bí quyết hút mỡ bụng bằng chanh

Đây là cách hút mỡ bụng không phẫu thuật an toàn và tiên tiến nhất hiện nay, được FDA chứng nhận và đông đảo khách hàng đánh giá cao. Chỉ 1 lần hút mỡ bằng Laser Lipo, 98% lượng mỡ thừa trong cơ thể bạn sẽ được loại bỏ.

Bí quyết hút mỡ bụng bằng chanh

Hình ảnh trước và sau hút mỡ bụng của khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

The post Bí quyết hút mỡ bụng bằng chanh appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1Lh44Xx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét