Cách phòng tránh cạo lông chân bị rát?

Tại sao cạo lông chân bị rát? Câu hỏi: “ Thưa chuyên gia! Do di truyền nên lông chân của em dài, dày hơn so với bình thường. Em đã dùng nhiều phương pháp để loại bỏ phần lông chân nhưng không hiệu quả. Gần đây em có tiến hành cạo lông chân nhưng có cảm giác ra bị rát và khô ráp hơn. Mong chuyên gia có thể tư vấn cho em phương pháp nào hiệu quả hơn cách cạo lông chân bị đau rát này không?

                                                                               (Minh Châu – Ba Đình, Hà Nội)

>>> Cách cạo lông chân.

>>> Cạo lông chân bằng dầu oliu.

Trả lời:

Minh Châu thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Thắc mắc tại sao cạo lông chân bị rát? Phương pháp loại bỏ lông chân hiệu quả nhất hiện nay là gì? Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn như sau:

Tại sao cạo lông chân bị rát?

Không chỉ riêng Minh Châu thời gian gần đây chúng tôi luôn nhận được những thắc mắc về vấn đề tại sao cạo lông chân bị rát. Bởi cũng như bạn cạo lông chân tại nhà là giải pháp được nhiều chị em lựa chọn, ngoài phương pháp dùng dao cạo nhiều bạn áp dụng cách waxing, dùng kem tẩy lông,…

cach-phong-tranh-cao-long-chan-bi-rat 1

Cạo lông chân bị rát do bạn cạo lông chưa đúng cách

Vậy yếu tố nào khiến bạn cạo lông chân bị rát? Nguyên nhân chủ yếu là do bạn chưa cạo lông chân đúng cách và đúng thời điểm. Đa số chị em đều thực hiện việc cạo lông chân vào buổi sáng trước khi ra ngoài. Điều này có thể làm lỗ chân lông to ra, dễ bắt bụi bẩn hơn, có thể khiến lông mọc ngược vào bên trong, làm tăng nguy cơ mắc bệnh viêm nang lông. Theo các chuyên gia, thời gian lý tưởng nhất để tẩy lông chân tại nhà là buổi tối, khi cơ được thư giãn, lông mềm hơn. Ngoài ra dao cạo cũng là nguyên nhân trực tiếp ảnh hưởng tới hiệu quả và an toàn khi bạn tẩy lông. Cạo lông chân quá thường xuyên có thể khiến bề mặt da bị sần sùi, khô ráp vì thế không nên lạm dụng phương pháp này.

Phương pháp triệt lông chân tận gốc hiệu quả 99%

cach-phong-tranh-cao-long-chan-bi-rat 2

Triệt lông chân tận gốc an toàn và hiệu quả bằng New E – light

Để thay thế cho phương pháp cạo lông chân bị rát, chưa hiệu quả bạn đã thực hiện tại nhà. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn cách tẩy lông chân bằng công nghệ cao để an toàn và hiệu quả nhất. Tẩy lông chân bằng ánh sáng New E – Light hiện là công nghệ đang được ưa chuộng nhất hiện nay được thẩm mỹ viện ứng dụng thành công triệt lông cho khách hàng và nhận được phản hồi tích cực.

cach-phong-tranh-cao-long-chan-bi-rat 3

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi triệt lông chân bằng New E – light tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Tẩy lông chân bằng công nghệ New E – Light với bước sóng được điều chỉnh năng lượng cho phù hợp với tình trạng da và lông chân. Nhờ tính chất chọn lọc nên năng lượng chỉ tác động đến sợi lông ở mầm nhú nang lông mà không gây tổn thương đến các tế bào xung quanh, giúp triệt tiêu sợi lông nhanh gấp 3 lần so với các công nghệ trước đó. Tẩy lông chân bằng New E – Light giúp loại bỏ lông chân tận gốc hiệu quả tới 99%, không lo lông mọc lại. Với khả năng tự điều chỉnh tần số ánh sáng bạn sẽ không hề cảm thấy đau rát trong suốt quá trình tẩy lông chân diễn ra. Đảm bảo độ an toàn cho da không gây ra bất cứ tổn thương nào, không xâm lấn đến các vùng da xung quanh. Không mất thời gian sau khi liệu trình tẩy lông chân kết thúc.

Chúc bạn nhanh chóng có kết quả tẩy lông chân tận gốc hiệu quả vĩnh viễn!

The post Cách phòng tránh cạo lông chân bị rát? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1oO9gIc
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét