Nâng mũi thẩm mỹ có làm da mũi bị xấu đi không

Câu hỏi

Mũi em tẹt và đầu mũi rất to nên em muốn đi nâng mũi Hàn Quốc. Bác sĩ cho em hỏi nâng mũi thẩm mỹ có làm da mũi bị xấu đi không vậy ạ. Em sợ độn silicon vào da mũi sẽ bị bong rạn hoặc bị dị ứng. Bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn nhiều. (Hoàng Thùy Anh, Tp Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi thẩm mỹ có làm da mũi bị xấu đi không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi thẩm mỹ có làm da mũi bị xấu đi không

Nâng mũi bác sĩ sẽ thực hiện bọc tách khoang mũi để đưa chất liệu độn vào bên trong nâng cao sóng mũi kết hợp với chỉnh sửa đầu mũi sao cho tạo ra chiếc mũi hài hòa nhất với gương mặt bạn. Việc tác động vào vùng da mũi khi nâng mũi làm cho nhiều chị em lo lắng không biết nâng mũi thẩm mỹ có làm da mũi bị xấu đi không. Bạn có thể yên tâm về vấn đề này bởi tình trạng da mũi bị dị ứng, ngứa ngáy sau khi độn sụn silicon chỉ xảy ra khi vật liệu độn không đảm bảo. Nếu vật liệu độn đảm bảo chất lượng thì chắc chắc sẽ không xảy ra tình trạng trên. Còn về triệu chứng da mũi bị bóng đỏ, trường hợp này thường xảy ra khi bác sĩ thực hiện độn mũi quá cao, mà da đầu mũi lại mỏng, bác sĩ sử dụng sụn gọt tay chứ không phải loại sụn gọt sẵn.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM bạn sẽ không phải lo lắng nâng mũi sẽ làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ của làn da mũi mũi bởi:

  • Bệnh viện KIM sử dụng hệ thống máy X quang hiện đại, máy nội soi để kiểm tra cấu trúc mũi cho bạn. Với các số liệu thu nhập được, thông qua máy Vectra 3D bạn có thể nhìn thấy trước dáng mũi phẫu thuật và cùng với bác sĩ thảo luận dáng mũi ưng ý nhất. Điều này sẽ giúp tránh được tình trạng mũi bị nâng quá cao hoặc bác sĩ đặt sụn không chính xác.
  • Kho vật liệu với hơn 1000 loại sụn được đúc sẵn, được công nhân về độ an toàn bởi FDA và sự cho phép lưu hành của Bộ Y tế nên bạn sẽ không xảy ra tình trạng dị ứng vật liệu gây ngứa ngáy, bong tróc da. Trong trường hợp da đầu mũi mỏng bác sĩ sẽ bọc thêm miếng bọc Megadrerm để bảo vệ đầu mũi.
Nâng mũi thẩm mỹ có làm da mũi bị xấu đi không

Bệnh viện KIM sử dụng các loại sụn mũi được đúc sẵn, đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn FDA và Bộ Y tế nên sẽ không xảy ra tình trạng da mũi bị dị ứng bỏng đỏ sau phẫu thuật.

 Tại bệnh viện KIM, quý khách hàng có thể thoải mái trao đổi với các bác sĩ về mong muốn của mình, các bác sĩ sẽ lắng nghe và dựa vào tình trạng mũi của bạn để tư vấn phương pháp làm đẹp phù hợp. Phẫu thuật nâng mũi được thực hiện với đường mổ rất nhỏ nên sẽ không tác động đến vùng da mũi. Sau phẫu thuật mũi sẽ bị sưng bầm trong 3-4 ngày đầu, bạn không cần lo lắng, chỉ cần vệ sinh, dùng thuốc, chườm ấm, chườm lạnh để máu bầm mau tan và vết thương chóng lành. Thời gian đầu ngoài việc kiêng ăn một số loại thực phẩm như rau muống, thịt bò, hải sản để tránh để lại sẹo thì khi ra đường bạn nên xài khẩu trang y tế che chăn và không cho mũi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời để bảo vệ da đầu mũi nhé.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi thẩm mỹ có làm da mũi bị xấu đi không của bạn Thùy Anh. Bạn yên là sau phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ và đội ngũ nhân viên điều dưỡng bệnh viện KIM sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc mũi tỉ mỉ nhất để bạn có thể sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, không tỳ vết. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp.

The post Nâng mũi thẩm mỹ có làm da mũi bị xấu đi không appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1LJ7XPJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét