Cách rửa mặt sau nâng mũi S line

Câu hỏi

Chào bác sĩ, em mới nâng mũi S line được 2 ngày. 2 ngày em không dám rửa mặt nhưng mà mặt em thuộc da dầu, nhìn mặt em bóng loáng ghê quá. Bác sĩ tư vấn cho em cách rửa mặt sau nâng mũi với ạ. Em cảm ơn bác sĩ nhiều. (Trâm Anh, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc. Về thắc mắc cách rửa mặt sau nâng mũi S line của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Cách rửa mặt sau nâng mũi S line

Nâng mũi S line là phương pháp giúp khắc phục triệt để các khuyết điểm về mũi, cho bạn dáng mũi S line. Nâng mũi S line thường thường 3-4 ngày đầu vùng phẫu thuật sẽ bị sưng bầm như phản ứng bình thường của cơ thể nên bạn không cần quá lo lắng. Bạn thực hiện chườm ấm, chườm lạnh kết hợp với dùng thuốc, vệ sinh cẩn thận thì vết thương sẽ nhanh lành. 5-7 ngày sau khi vết thương lên da non bạn sẽ được cắt chỉ và trong vòng nửa tháng mũi sẽ dần định hình và đẹp lên.

cách rửa mặt sau nâng mũi

Kết quả nâng mũi có tốt hay không phụ thuộc nhiều vào cách bạn chăm sóc vết thương như thế nào

Cách chăm sóc mũi sau nâng là rất quan trọng vì nó quyết định 1 phần đến kết quả phẫu thuật. Nhiều khách hàng không biết cách rửa mặt sau nâng mũi dẫn đến tình trạng mũi bị nhiễm trùng do rửa sai cách. Bạn nên lưu ý là trong thời gian chưa cắt chỉ thì trong khoảng 1 tuần đầu bạn nên tránh rửa mặt với nước, nếu cần vệ sinh vùng mặt thì bạn chỉ nên dùng khăn ẩm vắt khô lau nhẹ nhàng lên mặt và vùng quanh mũi, chú ý không chạm mạnh vào vùng mũi mới phẫu thuật vì như vậy dễ gây ảnh hưởng đến dáng mũi do lúc này mũi chưa được định hình vững chắc nhất. Sau khi đến trung tâm thẩm mỹ thực hiện nâng mũi để cắt chỉ, khi đó vết thương hoàn toàn khô và lành hẳn thì bạn mới có thể rửa mặt bằng nước. Nhưng cũng tránh không được dùng khăn ướt chà mạnh vào vùng mũi để đảm bảo duy trì được dáng mũi đẹp bền vững.

cách rửa mặt sau nâng mũi

Bác sĩ và điều dưỡng viên tại bệnh viện KIM đang thăm khám, kiểm tra sức khỏe cho khách hàng sau ca phẫu thuật thẩm mỹ

Cùng với cách rửa mặt sau nâng mũi và vệ sinh vết thương, dùng thuốc theo đơn kê của bác sĩ, trong thời gian 1 tháng bạn cũng nên kiêng ăn một số thực phẩm như hải sản, thịt bò, đồ xôi, rau muống để tránh để lại sẹo và giúp vết thương mau lành. Tại bệnh viện KIM, sau khi kết thúc phẫu thuật các bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc hậu phẫu cẩn thận, tỉ mỉ, ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ chăm sóc vết thương tận nhé nên bạn có thể yên tâm nhé. Chúc bạn sức khỏe và ngày càng xinh đẹp!

The post Cách rửa mặt sau nâng mũi S line appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1oJkEFw
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Thông tin của bạn rất hữu ích với mình, hiện giờ thì mình chưa nâng mũi sline, nhưng mình có kế hoạch đi nâng mũi, nhưng trở ngại là mình không biết giá phẫu thuật nâng mũi sline bao nhiêu, bệnh viện thẩm mỹ nào uy tín. Bạn share thêm nhiều thôn tin hữu ích cho mình nhé.
    Cảm ơn bài viết của bạn nhiều lắm.

    Trả lờiXóa