Cắt mí mắt tại Đà Nẵng

Câu hỏi:

Chào Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam, em có ý định đi cắt mí mắt tại Đà Nẵng, tuy nhiên sau khi tìm hiểu trên Internet thì em thấy tại đây không có trung tâm thẩm mỹ nào lớn, vì thế thay vì cắt mí mắt tại Đà Nẵng, em quyết định vào TP.HCM và đến thẩm mỹ tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam. Trung tâm cho em hỏi cắt mí mắt bao lâu thì hết sưng, có nhanh hồi phục không ạ?

(Ngọc Ly, Đà Nẵng)

Trả lời câu hỏi:

Chào bạn Ngọc Ly, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục giải đáp khách hàng của Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Đôi mắt được mệnh danh là “cửa sổ tâm hồn” nên ai cũng mong muốn mình có được đôi mắt đẹp long lanh, thu hút. Tuy nhiên không phải ai cũng được như mong muốn khi nhiều người do di truyền nên mắt chỉ có 1 mí.

Cắt mí mắt tại Đà Nẵng - Ảnh minh họa

Một mí là dáng mắt thường gặp ở người châu Á, nó không tác động gì đến chức năng thị giác nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều đến ngoại hình của người sở hữu. Đây cũng là lí do mà hiện nay có rất nhiều người nhờ đến phương pháp cắt mí mắt – kỹ thuật thẩm mỹ để tạo cho mình đôi mắt 2 mí, cải thiện diện mạo cũng như sự tự tin của mình.

Cắt mắt hai mí là phương pháp tạo nếp mí mới thông qua việc loại bỏ da chùng, mỡ thừa, khiến cho mí trên nhẹ nhàng hơn, linh hoạt hơn với nếp mí mới to tròn, sắc nét – đây là giải pháp “hoàn hảo” giúp khắc phục khuyết điểm của mắt như sụp mi, mí lót nhiều, mắt một mí, v.v.. .

Cắt mí mắt tại Đà Nẵng - Mô phỏng

Cắt mí mắt có nhanh hồi phục hay không thì còn phụ thuộc vào yếu tố bạn chăm sóc mắt như thế nào sau phẫu thuật, vì thế bạn cần lưu ý những điều sau:

+ Chườm nóng bằng trứng gà luộc sau 3 ngày đầu sẽ giúp mắt bớt bầm tím

+ Giữ khô vết thương, tránh nước nóng

+ Bạn có thể quay lại công việc ngay sau 2 ngày nếu công việc quá bận rộn

+ Việc đeo kính gọng mềm sẽ giúp bạn tự tin hơn trong quá trình mắt chưa hết sưng.

+Uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ

+ Kiêng ăn một số thực phẩm gây sẹo lồi như thịt bò, trứng, hải sản, rau muống thời gian đầu sau cắt mí.

Cắt mí mắt tại Đà Nẵng - Giới thiệu

Thông thường, nếu bạn thực hiện tốt quy trình chăm sóc mắt trên thì cắt mí mắt chỉ sau khoảng 2 – 3 ngày thì vùng mắt hết sưng tấy, tuy nhiên phải sau 3 – 6 tháng thì dáng mắt mới định hình hoàn toàn và bạn sẽ sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn.

Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam hiện nay là trung tâm duy nhất có sự chuyển nhượng thương hiệu và 100% công nghệ, kỹ thuật từ Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc, ngoài ra trung tâm còn có đội ngũ các y bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu đã đi tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ có thể đảm bảo giúp chị em phụ nữ có được một đôi mắt hai mí đẹp, linh hoạt, cân đối như mong muốn.

Cắt mí mắt tại Đà Nẵng - Trước và sau

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

The post Cắt mí mắt tại Đà Nẵng appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1QbSjhS
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét