Tìm hiểu về chất liệu nâng mũi Hàn Quốc

Nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp thẩm mỹ mũi được đa phần phái đẹp lựa chọn để khắc phục sống mũi thấp tẹt. Tuy phổ biến như vậy nhưng tới 90% chị em thắc mắc về chất liệu nâng mũi Hàn Quốc là gì và có gây biến chứng không? Bài viết sau sẽ cho bạn những thông tin cực kỳ hữu ích!
>>> Sở hữu mũi đẹp như sao Hàn chỉ sau 60 phút

tìm hiểu chất liệu độn nâng mũi hàn quốc

Cùng tìm hiểu chất liệu độn nâng mũi Hàn Quốc

Chất liệu nâng mũi Hàn Quốc là chất liệu gì?

Các phương pháp nâng mũi thông thường chủ yếu sử dụng chất liệu sụn bằng silicon, khá thô cứng, khi được cấy ghép vào trong khoang mũi, mũi vẫn có độ cao nhưng lại khá “đơ”, đôi lúc nhìn “lạc lõng”, không được tự nhiên. Với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, đặc biệt là sự ra đời của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, chất liệu độn mũi đã được cải tiến rất nhiều, mềm mại giúp nâng mũi dễ dàng hơn, dáng mũi cũng chân thật hơn.

Cụ thể chất liệu độn được sử dụng trong phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là sụn sinh học định hình. Đây là chất liệu sụn nhân tạo được sử dụng phổ biến bởi có độ bền rất cao, duy trì kết quả nâng mũi ổn định, lâu dài. Với chất liệu này các bác sĩ có thể cắt gọt cho phù hợp với từng form mũi của khách hàng sau khi đã đo vẽ cẩn thận. Bên cạnh đó, sự mềm dẻo này cũng giúp cho dáng mũi sau phẫu thuật được mềm mại, đẹp tự nhiên.

Mặc dù áp dụng chất liệu nâng mũi thân thiện nhưng để phẫu thuật nâng mũi thành công, đẹp và an toàn các chuyên gia khuyên phái đẹp nên lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín. Tốt nhất nên thực hiện ở các thẩm mỹ viện được cơ quan chức năng cấp phép, công nghệ hiện đại và tay nghề bác sĩ cao.

tìm hiểu chất liệu độn trong nâng mũi hàn quốc

Nâng mũi Hàn Quốc cho dáng mũi cao và thanh tú

Gợi ý địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc đảm bảo an toàn

Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Xuân Hương được đánh giá là một trong những cơ sở nâng mũi Hàn Quốc đảm bảo an toàn. Tại đây công nghệ nâng mũi được chuyển giao trực tiếp từ bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm và đào tạo bài bản, tận tâm với khách hàng.

Đặc biệt, Sụn sinh học định hình sử dụng trong nâng mũi bằng sụn nhân tạo tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, sau khi đưa vào trong khoang mũi nhanh chóng nâng cao sống mũi, định hình dáng mũi mới, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng, mũi đẹp sau 1-2 tuần.

Nếu quan tâm và mong muốn được tư vấn chi tiết hơn nữa, chị em có thể tới trực tiếp Thẩm mỹ viện Xuân Hương hoặc gọi tới tổng đài 1800 6999 để được giải đáp nhé!

The post Tìm hiểu về chất liệu nâng mũi Hàn Quốc appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QCmh48
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét