Có cách nào nâng cao sống mũi tạo mũi thằng đẹp không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ. Tôi được biết bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có nhiều dịch vụ về mũi, mong bác sĩ tư vấn cho biết có phương pháp nào nâng cao sống mũi để sở hữu sống mũi đẹp hoàn hảo nhất? Xin cảm ơn bác sĩ.

Tư vấn:

Bạn Hoa thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi “Có cách nào nâng cao sống mũi tạo mũi thằng đẹp không?” đến chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mũi của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Thắc mắc của bạn được bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ giải đáp như sau:

Chiếc mũi đẹp, ngoài việc sống mũi cao, cánh mũi đều và thon gọn, lỗ mũi nhỏ xinh hình hạt chanh, thì việc cân đối với tổng thể gương mặt là điều không thể thiếu. Cánh mũi bạn tuy nhỏ gọn, nhưng sống mũi không đẹp do gẫy và thấp sẽ làm cho mũi trở nên mất sự hài hòa với gương mặt.

Có cách nào nâng cao sống mũi tạo mũi thằng đẹp không?

Sống mũi thấp và gẫy, luôn khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có rất nhiều dịch vụ về mũi, từ việc chỉnh sửa khuyết điểm từng bộ phận của mũi, đến việc can thiệp toàn bộ mũi. Trong trường hợp của bạn miêu tả,  muốn có chiếc mũi cao hoàn hảo, phù hợp với cả gương mặt, bạn nên sử dụng phương pháp nâng mũi S line công nghệ Hàn Quốc.

Nâng cao sống mũi bằng phương pháp nâng mũi S line

Phương pháp phẫu thuật nâng mũi S line được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc, ngoài việc nâng cao sống mũi, công nghệ nâng S line còn tiến hành chỉnh sửa toàn bộ dáng mũi từ cánh mũi, đầu mũi, lỗ mũi đến mọi khuyết điểm khác của mũi… tạo dáng mũi mới thật hài hòa với gương mặt. Với trường hợp mũi thấp, sống mũi gãy, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân để tạo hình, chỉnh sửa giúp bạn có sống mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên.

Ngoài những ưu điểm như tạo hình dáng mũi hình chữ S, mềm mại, đẹp tự nhiên, hoàn hảo đến từng chi tiết, thì nâng mũi S line còn được đánh giá cao về độ an toàn.

nâng sống mũi cao để sở hữu sống mũi đẹp hoàn hảo

Nâng mũi S line mang lại vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn

Do chất liệu sự dụng trong công nghệ nâng mũi này là sụn tự thân (sụn vành tai, hoặc sụn sườn) nên đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, tránh được tình trạng lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu độn do không phù hợp với mũi. Đặc biệt tuổi thọ của mũi S-line cao hơn hẵn so với các công nghệ nâng mũi thông thường. Bên cạnh đó, đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên và an toàn nhất.

Tuyệt chiêu nâng cao sống mũi để sở hữu sống mũi đẹp hoàn hảo

Để tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo với sống mũi cao, sau quá trình thăm khám, đo vẽ dáng mũi mới, gây tê và thực hiện việc lấy sụn tự thân, bác sĩ sẽ tiến hành các bước phẫu thuật nâng mũi. Bác sĩ nhẹ nhàng bóc tách khoang mũi và đưa chất liệu độn vào trong mũi một cách chính xác, nhanh chóng. Sau đó, đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Các bước diễn ra nhanh chóng, không gây cảm giác đau và tuyệt đối an toàn.

Tuyệt chiêu nâng cao sống mũi để sở hữu sống mũi đẹp hoàn hảo

Quy trình nâng mũi S line chuẩn Hàn Quốc

Nâng mũi S line được thực hiện độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Với sự hội tụ đội ngũ bác sĩ đông đảo, được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cùng công nghệ nâng mũi S-line mới và tiên tiến bậc nhất hiện nay… Kangnam sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng với chiếc mũi mới hoàn hảo như ý. Thay cho lời cam kết, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam sẽ cấp phiếu bảo hành vĩnh viễn cho bạn khi thực hiễn nâng mũi S line Hàn Quốc tại đây.

Hi vọng, những phân tích trên sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về lĩnh vực thẩm mĩ mũi và sẽ lựa chọn cho mình cách thức phù hợp để có thể sở hữu chiếc mũi đẹp với sống mũi cao hoàn hảo như mong muốn.

Nâng cao sống mũi để sở hữu sống mũi đẹp hoàn hảo nhất bằng phương pháp nâng mũi S-line công nghệ hiện đại nhất của Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể tham khảo cụ thể phương pháp nâng mũi S line TẠI ĐÂY. Hoặc có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 1900 6450  của bệnh viện thẩm mỹ để được trực tiếp tư vấn.

Cảm ơn và chúc bạn sớm có chiếc mũi xinh như ý muốn!

Xem thêm :

Bác sĩ tư vấn

Nguồn: http://nangmuidep.vn/

The post Có cách nào nâng cao sống mũi tạo mũi thằng đẹp không? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1KIVJvN
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét