Nâng mũi sau 3 tháng bị lệch sửa được không

Câu hỏi

Thưa bác sĩ, em nâng mũi sau 3 tháng và có triệu chứng mũi bị lệch một chút. Bác sĩ cho em hỏi em có thể tiến hành sửa mũi hư đó được không hay phải đợi 1 thời gian nữa mới sửa lại được ạ. Mũi em lệch cũng không nhiều, chú ý kĩ mới thấy lệch thôi. (Mỹ Anh, Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi sau 3 tháng bị lệch sửa được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi sau 3 tháng bị lệch sửa được không

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay vì kỹ thuật thực hiện không quá phức tạp, thời gian thực hiện nhanh chóng và có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp duyên dáng tự nhiên. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn sai địa chỉ và bác sĩ thực hiện tay nghề kém, vật liệu nâng mũi không đảm bảo thì sau nâng mũi bạn có thể gặp phải một số biến chứng như mũi bị lệch nghiêng, bóng đỏ.

Thông thường sau khi nâng, mũi cần thời gian hồi phục nên nếu mũi bị lệch, vẹo cũng chưa thể tiến hành sửa mũi hỏng sau nâng ngay được. Tuy nhiên nếu đã nâng mũi sau 3 tháng, mũi đã ổn định bạn có thể tiến hành sửa mũi để có chiếc mũi cân đối nhất và ngăn ngừa tình trạng biến chứng sau nâng mũi.

Với trường hợp mũi vẹo, lệch do phẫu thuật nâng mũi hỏng bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa khuyết điểm này chỉ 1 lần. Chúng tôi sẽ tạo một vết rạch nhỏ trong khoang mũi, có thể dựa theo vết rạch cũ hoặc tạo vết rạch mới cho phù hợp sau đó lấy bỏ chất liệu sụn nâng mũi cũ, sử dụng chất liệu sụn mới sao phù hợp, nâng cao sống mũi và khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Chỉnh sửa khuyết điểm nâng mũi bị lệch được tiến hành trong khoảng 120 – 150 phút. Thao tác vẫn thực hiện trong khoang mũi nên sẽ không để lại sẹo sau tiến hành.

Nâng mũi sau 3 tháng

Bệnh viện KIM thực hiện nâng sửa mũi đẹp tự nhiên, rất được khách hàng yêu thích và tin tưởng.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc nâng mũi sau 3 tháng bị lệch phải làm sao. Sửa mũi bị hư sau phẫu thuật tương đối phức tạp và nếu tay nghề bác sĩ không đảm bảo bạn sẽ phải lẩn quẩn trong tình trạng “tiền mất tật mang”, do đó hãy cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn địa chỉ sửa mũi. Tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM, khi tiến hành sửa mũi bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc mũi máy nội soi, được nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật bằng máy Vectra 3D, sụn mũi được sử dụng là sụn đúc sẵn được sự kiểm định an toàn của FDA và Bộ Y tế do đó bạn có thể an tâm sửa mũi đẹp và an toàn.

The post Nâng mũi sau 3 tháng bị lệch sửa được không appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1Sey7Au
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét