3 xu hướng nâng mũi HOT trong năm 2016

Giống như xu hướng thời trang, xu hướng thẩm mỹ, phương pháp nâng mũi ngày càng đổi mới, hoàn thiện hơn. Năm 2016 này nổi lên 3 xu hướng nâng mũi chắc chắn sẽ khiến bạn gật gù đồng ý, hãy cùng tìm hiểu nhé!
>>> Những trường hợp nào có thể nâng mũi Hàn Quốc?

xu hướng nâng mũi hot nhất trong năm 2016

Xu hướng nâng mũi nào HOT nhất trong năm 2016

3 xu hướng nâng mũi HOT trong năm 2016

-          Xu hướng nâng mũi đẹp tự nhiên theo chuẩn Á Đông

Trước kia xu hướng nâng mũi cao như người phương Tây rất được ưa chuộng, tuy nhiên với góc nhìn thẩm mỹ 2016 dáng mũi đó không còn phù hợp. Năm 2016 xu hương nâng mũi đẹp tự nhiên theo chuẩn Á Đông, đó là mũi có đưỡng cong hình chữ S. Dáng mũi này có độ cao vừa phải, hài hòa cùng khuôn mặt. Mũi sau nâng không chỉ cao mà còn cần phải thon gọn với cánh mũi mỏng, hẹp và đầu mũi cân xứng hình chữ A, trông thật tự nhiên và cân xứng, phù hợp với gương mặt người châu Á.

-          Phẫu thuật nâng mũi an toàn

Kỹ thuật thô sơ từ các phương pháp nâng mũi truyền thống thường để lại sẹo, biến chứng mất thẩm mỹ, do đó hiện nay chị em quan tâm tới những cách làm đẹp có độ an toàn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Có nhiều cách để đưa chất liệu nâng vào bên trong mũi nhưng phương pháp nâng mũi mới nhất chỉ sử dụng một đường rạch nhỏ để bóc tách khoang mũi nên ít xâm lấn và gây tổn thương, nhờ đó mũi sớm bình phục và không cần nghỉ dưỡng.

-          Kết quả nâng mũi dài lâu, ổn định

Nhiều trường hợp sau khi nâng mũi thường bị dị ứng, lệch, lộ sóng nâng… nên khiến nhiều khách hàng lo lắng khi nâng mũi. Phương pháp nâng mũi hiện đại đồi hỏi phải giải quyết triệt để vấn đề này. Chất liệu nâng mũi rất ổn định, cùng với kỹ thuật nâng mũi chính xác, an toàn giúp khách hàng có được chiếc mũi cao thon, duy trì đến hết cuộc đời.

Vậy phương pháp nâng mũi nào đáp ứng được tất cả các xu hướng trên?

Nhằm đáp ứng tất cả các yêu cầu cũng như xu hướng nâng mũi hiện đại, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp nâng mũi S line. Nâng mũi S line không những mang lại dáng mũi hình chữ S mềm mại đúng chuẩn Á Đông mà còn tuyệt đối an toàn và duy trì kết quả lâu dài.

xu hướng nâng mũi hot trong năm 2016

Nâng mũi S line cho dáng mũi cao hình chữ S thanh tú

Nâng mũi S line sử dụng sụn tự thân để nâng mũi, loại sụn này được lấy từ sụn sườn, sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn từ chính cơ thể khách hàng. Bác sĩ sẽ dùng sụn để bọc đầu mũi hay dựng sống mũi hoàn toàn tương thích với cơ thể nên không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn, mũi sau nâng cũng mềm mại hơn, tự nhiên hơn. Đặc biệt không xảy ra hiện tượng bóng đỏ, dị ứng mũi như với các phương pháp thông thường.

Cũng chính bởi sử dụng sụn tự thân có độ tương thích cao nên khi đưa vào mũi sẽ tạo thành một khối thống nhất. Sụn không hào mòn theo thời gian, không teo nhỏ, biến dạng nên thời gian duy trì dáng mũi đẹp lâu dài.

Với việc thỏa mãn được tất cả các ưu điểm trên, phương pháp nâng mũi S-line đã nhanh chóng trở thành xu hướng nâng mũi HOT trong năm 2016. Hiện nâng mũi Sline đã được Thẩm mỹ viện Xuân Hương áp dụng cho hàng ngàn khách hàng và mang lại kết quả như ý. Nếu quan tâm bạn có thể gọi 1800 6999 để được tư vấn chi tiết nhé!

The post 3 xu hướng nâng mũi HOT trong năm 2016 appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1TrEJet
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét