Cuộn cánh mũi là gì? phương pháp này có làm mũi bị thấp?

Câu hỏi: Cháu muốn hỏi cuộn cánh mũi là gì thưa bác sĩ, liệu có làm mũi thấp đi không? Trường hợp của cháu cánh mũi rộng, đầu mũi to, bẹt thì có thực hiện được phương pháp này không? Mong bác sĩ giải đáp giúp. (Nguyễn Thị Phương Thu – Hà Nội)

Cuộn cánh mũi là gì? phương pháp này có làm mũi bị thấp?

Mũi to, thô, bè ngang làm gương mặt mất cân đối

Trả lời:

Xin chào Phương Thu!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Nangmuidep.vn. Cuộn cánh mũi là gì, mũi có bị thấp đi không, trường hợp cánh mũi và đầu mũi to của bạn có thể thực hiện được phương pháp này không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. Cuộn cánh mũi là gì?

Cuộn cánh mũi là một trong những kỹ thuật cơ bản của phương pháp thu gọn cánh mũi, áp dụng cho trường hợp cánh mũi rộng, có chiều hướng bè ngang, mũi thô, cánh mũi mỏng. Với kỹ thuật này, các bác sĩ tiến hành cuộn một phần cánh mũi vào trong để giúp bạn có được dáng mũi chữ A thanh tú, đẹp tự nhiên, hai lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn, cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt. Với trường hợp cánh mũi rộng, dày, bác sĩ tiến hành kỹ thuật cắt cánh mũi.

Cuộn cánh mũi là gì - Băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ

Cuộn cánh mũi là gì – Băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ

Cuộn cánh mũi hiện nay được hỗ trợ bởi thiết bị nội soi, giúp tiến hành nhanh chóng (sau khoảng 30-45 phút), chính xác, hạn chế cắt rạch, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng, người sử dụng có thể trở lại cuộc sống thường ngày mà không cần kiêng khem quá nhiều.

2. Cuộn cánh mũi có làm mũi bị thấp đi không?

Hy vọng qua phần phân tích trên đây, bạn có thể hiểu được “cuộn cánh mũi là gì“. Trước khi cuộn cánh mũi, bạn sẽ được gây tê nên trong khi tiến hành bạn sẽ không cảm thấy đau hay có bất kỳ khó chịu nào.

Các thao tác của cuộn cánh mũi được thực hiện trong khoang mũi nên hoàn toàn không để lộ dấu vết thẩm mỹ, mang lại cho bạn dáng mũi đẹp toàn diện nhất mà không để lộ sẹo. Bạn có thể hoàn toàn tự tin với dáng mũi và diện mạo mới của mình.

Cuộn cánh mũi là gì

Cuộn cánh mũi là gì, mũi có bị thấp đi không? 4

Cuộn cánh mũi là gì, mũi có bị thấp đi không? 3

Một số hình ảnh kết quả khách hàng thu gọn cánh mũi tại Kangnam

Chiếc mũi cao hay thấp phụ thuộc vào phần xương, trụ mũi và sống mũi. Cuộn cánh mũi thực hiện rất đơn giản, chỉ can thiệp vào phần cánh của mũi mà không hề tác động vào phần trụ mũi cũng như sống mũi nên sẽ không làm giảm độ cao vốn có của mũi. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn thực hiện kỹ thuật này để giúp chiếc mũi thon gọn thanh tú hơn mà không lo mũi bị thay đổi chiều cao.

3. Trường hợp của bạn có áp dụng được phương pháp này không?

Cuộn cánh mũi là gì, mũi có bị thấp đi không? 6Tư vấn chuyên gia cuộn cánh mũi là gì và các vấn đề liên quan

Trường hợp của bạn cánh mũi rộng, đầu mũi thô to, bạn hoàn toàn có thể thực hiện phương pháp cuộn cánh mũi. Tuy nhiên, để sở hữu dáng mũi đẹp nhất, bạn nên tiến hành thêm một kỹ thuật nữa là thu nhỏ đầu mũi. Thu nhỏ đầu mũi cũng thực hiện rất đơn giản, an toàn, không đau, không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Xem chi tiết phương pháp thu nhỏ đầu mũi: TẠI ĐÂY

Thẩm mỹ cuộn cánh mũi hiện được bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng rất thành công. Để hiểu rõ hơn cuộn cánh mũi là gì, hiệu quả và chi phí, bạn có thể liên hệ Tổng đài 19006450 hoặc click đăng ký tư vấn để được giải đáp. Để biết chính xác phương pháp nào phù hợp với bạn, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám chi tiết.

Chúc bạn có lựa chọn đúng đắn!

Bác sĩ tư vấn

bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

The post Cuộn cánh mũi là gì? phương pháp này có làm mũi bị thấp? appeared first on nangmuidep.vn.



from nangmuidep.vn http://ift.tt/1UbDnoT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét