Trấn Thành đổi vận nhờ phẫu thuật nâng mũi

Trấn Thành vướng vào nghi án sửa mũi khi khán giả so sánh hình ảnh sự khác biệt rõ rệt ở cánh mũi và sống mũi của nam MC này khi mới vào nghề và hiện tại. Đứng trước scandal phẫu thuật thẩm mỹ, sau một thời gian im lặng, chàng MC này mới lên tiếng thừa nhận việc dùng tới dao kéo để làm đẹp.

Trấn Thành là một diễn viên kiêm MC, anh được người hâm mộ yêu mến bởi tài ăn nói hoạt ngôn, cách dẫn chuyện vui vẻ, hài hước. Nhờ thế mà hiện tại Trấn Thành đang là MC trẻ nổi bật nhất của showbiz Việt.

Khi xem lại những hình ảnh cách đây 2- 3 năm của Trấn Thành, có thể nhận thấy khuôn mặt của anh khá quê màu và chiếc mũi không mấy thon gọn. Khoảng thời gian gần đây, sự xuất hiện thường xuyên của Trấn Thành trong các chương trình và sự kiện đã khiến công chúng để ý hơn về chiếc mũi cao và thon gọn đến kỳ lạ. Mũi cao và thẳng rất nam tính được nhìn nhận chính là sản phẩm của phẫu thuật nâng mũi. Đi kèm với nó là phong cách lịch thiệp, sang trọng của nam diễn viên.

Trấn Thành đổi vận nhờ phẫu thuật nâng mũi

Trấn Thành lúc chưa phẫu thuật chỉnh sửa mũi

Đối diện với scandal phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, nam MC thẳng thắn thừa nhận: “Vâng, đúng là mới đây tôi có đi sửa mũi. Nhưng tôi nghĩ là đẹp nhân tạo sẽ tốt hơn xấu tự nhiên. Tôi cũng nghĩ người của công chúng phải có ngoại hình.  Nếu không có ngoại hình tốt thì phải cố gắng lấy sự hài hước, hiểu biết, duyên… để bù đắp. Ngoại hình cũng là một lợi thế lớn và tôi biết mình cần làm đẹp những gì”.

Trấn Thành đổi vận nhờ phẫu thuật nâng mũi

Trấn Thành thẳng thắn thừa nhận mình phẫu thuật nâng mũi để đẹp hơn trong mắt công chúng.

Nhiều người cho rằng, nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà Trấn Thành “đổi vận” trong công việc, nhưng thực chất, chính sự nhiệt huyết, cầu toàn trong công việc cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ làm mới hình ảnh bản thân trước công chúng mới là điều mang lại cho Trấn Thành sự thành công như ngày nay.

Trấn Thành là một trong những MC đắt show nhất Việt Nam hiện nay

Hiện nay Trấn Thành là một trong những gương mặt MC đắt show với tần suất xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình, điều này đã chứng minh được năng lực của chàng MC tài hoa này và những Scandal về phẫu thuật thẩm mỹ hay lùm xùm về tình cảm trong thời gian qua cũng không làm độ nóng của Trấn Thành thuyên giảm.

Ngoại hình là một trong những yếu tố giúp bạn dễ đến gần hơn với công chúng, vậy nên không chỉ nữ diễn viên phẫu thuật thẩm mỹ mà những nam ca sĩ diễn viên, người mẫu cũng không bỏ qua trào lưu hot này. Tuy nhiên mỗi người phải biết đâu là điểm dừng để không lâm vào tình trạng mặt bị đơ cứng gượng gạo. Nếu bạn đang có khiếm khuyết về mũi như Trấn Thành và điều này gây ra một số cản trở trong công việc, cuộc sống của bạn, bạn có thể thực hiện nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, hoặc nâng mũi bọc sụn để có được chiếc mũi thon gọn, cao đẹp tự nhiên.

toan-nha-benh-vien-tham-my

Bệnh viện KIM là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, phẫu thuật nâng mũi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên nghiệp với trang thiết bị máy móc hiện đại máy nội soi, máy X quang 3D Conebeam CT, máy Vectra 3D, hệ thống máy đốt cao tầng cùng kho sụn nâng mũi phong phú sẽ giúp bạn chỉnh sửa khiếm khuyết mũi toàn diện.

 

The post Trấn Thành đổi vận nhờ phẫu thuật nâng mũi appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1QNi5Zp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét