Làm đẹp da bằng tinh trùng có thật không?

Hỏi: Xin chào các chuyên gia của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Mình tên là Thu Hoàn, hiện đã lập gia đình. Mình muốn hỏi về cách làm đẹp da bằng tinh trùng dành cho phái đẹp. Nghe nói “nó” có thể giúp da mặt căng mịn và trẻ lâu. Mình rất thắc mắc không biết sự thật thế nào? Rất mong các chuyên gia tư vấn giúp mình. Mình xin cảm ơn!

(Thu Hoàn – Hải Dương)

Trả lời: Thân chào bạn Thu Hoàn!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Về câu hỏi làm đẹp da bằng tinh trùng, chúng tôi xin phép được trả lời bạn như sau:

»» Trẻ hóa da bằng Thermage.

Xôn xao sử dụng tinh trùng làm đẹp da

Như chúng ta biết, tinh trùng là một trong những sản phẩm của nam giới, được biết đến với chức năng thụ tinh, duy trì nòi giống. Tuy nhiên, gần đây, phái đẹp đang xôn xao bởi một chức năng khác của tinh trùng đó chính là dưỡng da và làm đẹp da hữu hiệu.

Sử dụng tinh trùng làm đẹp da

Sử dụng tinh trùng làm đẹp da

Theo như kinh nghiệm của một số phụ nữ đã lập gia đình cho biết: Họ thường không ngần ngại lấy tinh trùng của người chồng và thoa lên mặt nhằm để da mặt trở nên căng mịn, trẻ trung. Mặc dù lúc đầu cảm giác còn ngại ngùng và hơi “ghê” nhưng hiệu quả mà phương pháp làm đẹp da này mang lại đã thuyết phục họ.

Hiện nay, cách làm đẹp da bằng tinh trùng được khá nhiều bạn trẻ thử nghiệm và tin dùng. Thậm chí nhiều người còn tìm mua tinh trùng ở những nguồn uy tín để đắp mặt nạ trẻ hóa da, thực hiện mơ ước làm đẹp và sở hữu một làn da trẻ trung, kéo dài tuổi thành xuân, trắng mịn tự nhiên mà không cần đến những loại mỹ phẩm đắt tiền.

Làm đẹp da bằng tinh trùng có thực sự hiệu quả?

Bạn Thu Hoàn thân mến! Mặc dù rất nhiều chị em bày tỏ sự hài lòng với phương pháp làm đẹp da bằng tinh trùng tuy nhiên trên thực tế, phương pháp này chưa hề được kiểm nghiệm một cách chính thống. Đồng thời nếu nam giới bị một số bệnh nguy hiểm như lậu, giang mai, HIV,…thì tinh trùng của người nam giới cũng chứa những virut đó và khi bôi lên mặt có vết xước sẽ dễ bị lây bệnh.

Làm đẹp da bằng tinh trùng có thực sự hiệu quả?

Làm đẹp da bằng tinh trùng có thực sự hiệu quả?

Không những vậy, cách làm đẹp da tại nhà này thường khiến phái mạnh khá lao lực và chịu nhiều áp lực lớn. Do xuất tinh ngoài quá nhiều, nam giới sẽ có nguy cơ bị chứng di tinh, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Để làm đẹp da an toàn và hiệu quả nhanh chóng nhất  thì công nghệ Hifu được xem là một trong những giải pháp làm đẹp da đem lại hiệu quả tối đa nhất cho bạn.

Dịch vụ trẻ hóa da bằng HIFU tại Xuân Hương

Hiện nay, để chăm sóc da một cách tốt nhất, không tốn công sức, nhiều phái đẹp đã tìm đến thẩm mỹ viện Xuân Hương để trải nghiệm dịch vụ căng da mặt bằng công nghệ HIFU hiện đại.

Dịch vụ trẻ hóa da bằng HIFU tại Xuân Hương

Dịch vụ trẻ hóa da bằng HIFU tại Xuân Hương

Với uy tín hơn 20 năm trong lĩnh vực điều trị da thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn luôn nỗ lực, phấn đấu cập nhật những công nghệ hiện đại nhất vào các dịch vụ làm đẹp nhằm phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất. Chỉ trong một liệu trình trẻ hóa da với công nghệ HIFU, phái đẹp sẽ nhanh chóng xóa bỏ nếp nhăn, làn da chảy xệ, sở hữu một làn da tươi tắn, căng tràn sức sống.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ nâng cơ mặt bằng công nghệ HIFU xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

The post Làm đẹp da bằng tinh trùng có thật không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1oWhUV8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét