Công thức chế biến mặt nạ đất sét trị mụn ngay tức khắc

Hãy thử bắt tay chế biến mặt nạ đất sét trị mụn ngay dưới đây để lấy lại làn da mịn màng, sáng khỏe bạn nhé!
>>> Da nhạy cảm có trị mụn trứng cá bằng trà xanh được không?

mặt nạ đất sét trị mụn

Mặt nạ đất sét có trị được mụn dứt điểm?

Mụn thâm chỉ xuất hiện khi lỗ chân lông bị viêm nhiễm, tế bào chết tích tụ lâu ngày hay sự thay đổi nội tiết trong cơ thể. Hậu quả của hiện tượng mụn thâm không chỉ đơn giản là gây ra sự đau đớn mà còn làm xuất hiện nhiều hắc tố khiến làn da trở nên xỉn màu xấu xí. Cùng ngâm cứu và thực hiện mặt nạ đất sét trị mụn dưới đây để tiêu diệt mụn ngay tức khắc bạn nhé.

-          Công thức chế biến mặt nạ đất sét trị mụn:

Bước 1: Đổ 2 thìa bột đất sét vào bát nhựa

Bước 2: Dùng một cốc nước nóng và ngâm túi trà trong 10 phút để có được nước trà xanh. Thêm 1 thìa nước trà xanh vào bát cùng với bột đất sét.

Bước 3: Bổ sung 1 thìa gel lô hội vào bát cùng với nước trà và đất sét, sau đó dùng thìa nhựa để trộn đều tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Kết thúc bước này, bạn đã làm thành một hỗn hợp mặt nạ để sẵn sàng cho bước chăm sóc da mụn từ bột đất sét.

-           Cách áp dụng mặt nạ đất sét:

+ Rửa sạch làn da trên khuôn mặt với nước mát, sau đó vỗ nhẹ với nước ấm. Mục đích của việc làm này là giúp cho lỗ chân lông được mở rộng tạo điều kiện cho các thành phần mặt nạ dễ dàng hấp thu hết dầu thừa và loại bỏ tế bào chết. Đồng thời chúng cũng giúp tế bào da mềm hơn.

+ Sử dụng chổi hoặc ngón tay sạch xoa một lớp hỗn hợp mặt nạ lên làn da trên khuôn mặt và thư giãn trong 20 phút đủ để hỗn hợp thực sự khô.

mặt nạ đất sét trị mụn hiệu quả

Trị mụn hiệu quả bằng công nghệ an toàn và dứt điểm

+ Cuối cùng rửa sạch hỗn hợp mặt nạ với nước ấm và thấm khô với khăn mềm. Thực hiện biện pháp điều trị mụn với mặt nạ đất sét 2 lần trong tuần để giúp làn da trở nên mịn màng, khô thoáng hơn.

Ngoài cách trị mụn bằng mặt nạ đất sét trên, bạn có thể tìm tới các giải pháp trị mụn công nghệ cao để có kết quả tối ưu hơn nhé. Cụ thể, tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương có áp dụng dịch vụ trị mụn thâm bằng New E-light, trị mụn bọc, đầu đen, cám bằng Oxy-led cho hiệu quả vượt trội. Chỉ sau 1 liệu trình da bạn sáng khỏe, mịn màng và không phải lo mụn tái phát trở lại nữa. Nếu quan tâm, mời bạn gọi tổng đài 1800 6999 để được tư vấn cụ thể hơn!

The post Công thức chế biến mặt nạ đất sét trị mụn ngay tức khắc appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/24ohNSD
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét