Hút mỡ bắp chân

Hút mỡ bắp chân

Câu hỏi: Chào bác sĩ, em là Thanh Ngân, 23 tuổi, nhân viên văn phòng. Do tính chất công việc, em phải mặc váy công sở thường xuyên, song phần bắp chân lại quá to nên khiến em cảm thấy vô cùng tự ti. Tìm hiểu trên mạng, em được biết hiện nay có thể thực hiện hút bắp chân bằng công nghệ cao. Không biết, trong các phương pháp đang áp dụng hiện nay thì biện pháp nào là hiệu quả nhất? Rất mong được tư vấn. Em cảm ơn rất nhiều! (Thanh Ngân, 23 tuổi, Đồng Nai)

Trả lời:

Bạn Thanh Ngân thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn khách hàng của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam. Với thắc mắc phương pháp hút mỡ bắp chân nào hiệu quả nhất hiện nay của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hút mỡ bắp chân bằng phương pháp nào hiệu quả nhất?

Mỡ thừa tích tụ quá nhiều khiến cho đôi chân trở nên thô, to và ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ, đặc biệt là khi các chị em diện váy ôm sát. Do đó, làm thế nào để loại bỏ hoàn toàn những lớp mỡ thừa đáng ghét đó và lấy lại sự thon gọn cho đôi chân là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều eva.

Theo TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam – Chuyên gia phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ hàng đầu hiện nay: “Cấu trúc của bắp chân, bắp tay gồm: hệ xương, hệ thống cơ, lớp da và mỡ dưới da, vì vậy việc giảm mỡ rất khó. Giải pháp phù hợp nhất trong trường hợp này là kết hợp giữa việc làm tiêu giảm mỡ đồng thời tạo sự săn chắc cho các bó cơ sau khi hút mỡ.”

http://ift.tt/21vtaGa

Để có thể thực hiện được nhiệm vụ khó khăn này phải cần đến một phương pháp hút mỡ thật hoàn hảo. Công nghệ hút mỡ thông minh không cần phải phẫu thuật Laser Lipo chính là câu trả lời chính xác cho giải pháp loại bỏ mỡ thừa hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay.

Nguyên lý hút mỡ bắp chân của Laser Lipo

Vượt trội hơn hẳn các kỹ thuật giảm mỡ thông thường, Laser Lipo hút mỡ bắp chân, bắp tay một cách triệt để, không cho mỡ thừa tái phát trở lại sau điều trị. Với bước sóng cực lớn 10600nm, Laser Lipo sẽ phá vỡ hoàn toàn tế bào mỡ, làm đứt gãy các liên kết trong mô mỡ rắn chắc và tổ chức Celluite, hóa lỏng chúng rồi đưa ra ngoài cơ thể thông qua sự hỡ trợ của thiết bị nội soi chuyên dụng.

Kỹ thuật hút mỡ bắp chân, bắp tay không phẫu thuật bằng Laser Lipo giúp giải phóng một cách tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da mà không hề gây đau đớn hay có bất kỳ khó chịu nào cho khách hàng điều trị.

Sau khi hoàn thành việc loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể, bác sĩ sẽ điều chỉnh máy Laser về bước sóng 980nm nhằm sắp xếp lại các collagen dưới da, làm săn chắc và mịn màng vùng da được điều trị.

Như vậy, phương pháp hút mỡ bắp tay, bắp chân bằng công nghệ cao Laser Lipo không chỉ loại bỏ được tối đa mỡ thừa, ngăn không cho mỡ tích tụ trở lại mà còn có khả năng làm da vùng điều trị của bạn săn chắc, mịn màng hơn.

Hút mỡ bắp chân bằng Laser Lipo ở đâu?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam hiện đang là bệnh viện 5 sao tiêu chuẩn Hàn hàng đầu hiện nay, đồng thời là đơn vị tiên phong thực hiện hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo hiện đại, tiên tiến nhất.

Đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ hút mỡ, tu nghiệp chính quy nhiều năm liền ở Bệnh viện JW Hàn Quốc, sẽ tính toán lượng mỡ cần hút ra bao nhiêu là hợp lý nhất, đảm bảo cho bạn có đôi chân thon gọn, đẹp nhất.

Với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến chuyển giao 100% từ BV JW Hàn Quốc cùng các trang thiết bị, vật tư y tế hiện đại nhập khẩu trực tiếp ở Hàn, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam sẽ mang đến cho bạn một kết quả ngoài cả sự mong đợi.

Để tìm hiểu thêm về công nghệ hút mỡ bắp chân không phẫu thuật bằng Laser Lipo, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam để được tư vấn miễn phí.

Mến chào bạn!

The post Hút mỡ bắp chân appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1KPcWUe
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét