3 loại thảo dược tự nhiên có thể dùng để xông hơi trị mụn bọc

Lá bạc hà, củ xả và rau kinh giới chính là 3 loại thảo dược tự nhiên bạn có thể dùng để xông hơi trị mụn bọc hiệu quả. Chỉ cần kiên trì là bạn sẽ dễ dàng sở hữu làn da mịn màng, sạch mụn và sáng khỏe trông thấy đấy!
>>> Trị mụn bọc bằng lô hội bị rát mặt

xông hơi trị mụn bọc

Xông hơi để trị mụn bọc có thực sự hiệu quả không?

Xông hơi trị mụn bọc bằng lá bạc hà

Bạn cũng có thể lấy lá bạc hà để xông hơi. Những tinh chất từ loại lá này sẽ làm sạch lỗ chân lông nhanh chóng, hạn chế sự tác động của các yếu tố gây mụn. Đồng thời, giúp cho da mặt sáng hồng mịn màng mỗi ngày.

Cách thực hiện như sau: Đun sôi nước, thêm 1 nắm lá bạc hà sạch vào nồi đậy vung khoảng 1 phút. Đổ nước này ra bát sạch. Phủ 1 khăn chùm kín đầu, ghé sát mặt vào bát nước để hơi nước bốc lên, tác động điều trị mụn nhanh chóng. Thực hiện mỗi tuần 2 lần để có kết quả tốt nhất.

Xông mặt trị mụn với củ sả

Đây là nguyên liệu hết sức quen thuộc trong việc nấu ăn của mỗi gia đình. Nó vừa giúp ích cho việc nấu ăn ngon lại vừa có khả năng kháng khuẩn, làm sạch da mặt.

Cách thực hiện: Lấy một vài củ sả rửa thật sạch rồi đập ra. Đun sả với nước cho đến lúc sủi rồi đổ ra một cái chậu. Bạn có thể lấy 1 chiếc khăn chùm lên đầu rồi xông hơi da mặt để trị mụn. Sau khi xông hơi trị mụn bằng sả trong vòng 15-20 phút thì bạn sẽ thực sự cảm thấy thoải mái và sảng khoái, da mặt cũng sạch hơn. Sử dụng thường xuyên thì chắc chắn bạn sẽ nhìn thấy sự thay đổi của da mặt bạn, mụn sẽ dần biến mất trong một thời gian ngắn, các vết thâm do mụn để lại cũng mờ dần, nỗi lo lắng về mụn sẽ được xóa bỏ hoàn toàn.

Cách xông hơi trị mụn bằng lá tía tô

Sau khi rửa sạch lá tía tô bạn thêm nước và đun sôi lên. Bạn đổ nước lá vừa đun ra một chiếc chậu nhỏ rồi bạn có thể cho thêm một chút muối sạch vào và một ít chanh để có tính kháng khuẩn cao hơn. Lấy môt chiếc khăn chùm lên đầu và để cách chậu  một khoảng tầm 20 đến 30 cm

xông hơi trị mụn bọc hiệu quả

Trị mụn bọc dứt điểm tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Bạn thực hiện trong vòng 10 phút để lỗ chân lông giãn nở hết mức, các bụi bẩn từ đó có thể được đẩy ra ngoài nhanh chóng. Bạn hãy áp dụng thường xuyên công thức này thì làn da của bạn sẽ được thay đổi đáng kể, mụn sẽ dần biến mất và làn da của bạn cũng mịn màng, trắng hồng trông thấy.

Trường hợp các phương pháp cách trị mụn trứng cá hiệu quả tại nhà trên không mang lại hiệu quả như mong muốn, mời bạn tham khảo công nghệ trị mụn với Oxy Led tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Chỉ trong 1 liệu trình ngắn duy nhất, khoảng 3 – 4 buổi, bạn sẽ luôn tự tin, rạng rỡ với làn da sạch mụn mỗi ngày.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 1800 6999.

The post 3 loại thảo dược tự nhiên có thể dùng để xông hơi trị mụn bọc appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1PRcSFi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét