Đầu mũi mỏng có nâng mũi hoàn hảo được không?

Câu hỏi: Chuyên mục tư vấn cho em hỏi, đầu mũi em mỏng có nâng mũi hoàn hảo được không? Em nghe nói phương pháp này giúp cải thiện được toàn bộ dáng mũi, từ sống mũi tới đầu mũi mà lo lắng vấn đề kia quá. Rất mong chuyên mục giải đáp giúp, em cảm ơn! (Ngọc, Hà Nam)
>>> Quy trình nâng mũi hoàn hảo có phức tạp không?

đầu mũi bị hỏng có nâng mũi hoàn hảo được không

Đầu mũi bị hỏng thì có nên đi nâng mũi hoàn hảo không?

Trả lời:

Bạn Ngọc thân mến,

Trong trường hợp da đầu mũi mỏng, bạn hoàn toàn có thể tiến hành nâng mũi hoàn hảo bạn nhé. Bởi vì, phương pháp này sử dụng một phần sụn tự thân để bọc đầu mũi. Phần sụn này có độ tương thích cao, mềm, dẻo bọc bảo vệ đầu mũi vĩnh viễn, giúp tránh được tình trạng lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi.

Điều quan trọng là bạn phải tìm đúng địa chỉ nâng mũi uy tín, tay nghề bác sĩ cao để phẫu thuật chính xác, hạn chế xâm lấn vùng mũi cũng như khéo léo xử lý phần da đầu mũi. Bạn có thể tham khảo dịch vụ nâng mũi hoàn hảo và nâng mũi Hàn Quốc uy tín tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương, 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN.

Nâng mũi hoàn hảo được thực hiện như nào trong trường hợp đầu mũi mỏng

Nâng mũi hoàn hảo tại Xuân Hương được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đầu ngành thẩm mỹ, cùng quy trình nâng mũi khép kín, đạt chuẩn như sau:

Bước 1: Khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, tìm hiểu tình trạng mũi. Từ việc thăm khám ban đầu, bác sĩ sẽ xác định phương án thực hiện cụ thể và hợp lý.

Bước 2: Đo vẽ, tạo dáng mũi. Dựa vào từng trường hợp cũng như nguyện vọng của khách hàng, bác sĩ sẽ tạo dáng mũi sao cho đẹp và cân đối với tổng thể khuôn mặt.

đầu mũi hỏng có nâng mũi hoàn hảo được không

Nâng mũi hoàn hảo an toàn và đẹp tự nhiên tại Xuân Hương

Bước 3: Bôi và gây tê vùng mũi để đảm bảo khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, khó chịu, bác sĩ sẽ làm sạch, sát khuẩn da và gây tê vùng mũi.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật, bác sỹ bắt đầu bằng việc sử dụng kỹ thuật bóc tách khoang mũi một cách nhẹ nhàng, đưa chất liệu nâng mũi vào khoang. Tiếp đó, bác sĩ tiến hành các kỹ thuật hoàn thiện dáng mũi: cuộn – thu nền, thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi,… Cuối cùng dùng chỉ khâu thẩm mỹ khâu kín vết mổ và kết thúc quá trình phẫu thuật.

Với những ưu điểm vượt trội trên, nâng mũi hoàn hảo tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương được các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin tưởng áp dụng. Với tình trạng da mũi mỏng như bạn Huyền thì càng không phải lo lắng bởi các bác sĩ tại đây hoàn toàn có thể khắc phục được.

Chúc bạn thành công!

The post Đầu mũi mỏng có nâng mũi hoàn hảo được không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1PTi5pZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét