Giúp bạn gái làm đẹp da bằng ngải cứu

Bạn đang băn khoăn về cách làm đẹp da bằng ngải cứu? Những chia sẻ hữu ích ngay trong bài viết dưới đây chính là câu trả lời dành cho bạn. Hãy cùng khám phá những cách làm đẹp da bằng ngải cứu hấp dẫn nhất giúp bạn gái nhanh chóng sở hữu một làn da mịn đẹp, trẻ trung như ý nhé!

Khám phá cách làm đẹp da bằng ngải cứu

Cây ngải cứu là cách làm đẹp da dân gian, có khả năng chữa rất nhiều các loại bệnh từ bên trong cơ thể lẫn ngoài da và còn được dùng để “giữ” nhan sắc cho chị em rất hữu hiệu bởi chúng có tác dụng làm mềm và giữ ẩm cho da rất tốt. Ngải cứu giúp da cần bằng được độ ẩm, tránh khô nẻ, bong tróc da giúp làn da căng mọng, không còn “dấu hiệu” của nếp nhăn.

lam-dep-da-bang-ngai-cuu

Khám phá cách làm đẹp da bằng ngải cứu

Một trong những thành phần có trong ngải cứu là chất tannin, chất này có tác dụng ngăn cản vết thâm nám phát triển, tránh mụn nhọt, làm sạch da, chống vi khuẩn vì thế làn da sẽ được làm sáng và tươi trẻ hơn.

Xem thêm: mặt nạ trẻ hóa da từ thiên nhiên.

Công thức làm đẹp da hay từ ngải cứu

• Cách 1

Cách làm đẹp da tại nhà này khá đơn giản. Bạn gái cần chuẩn bị một nắm lá ngải cứu rửa sạch, sau đó giã nhuyễn chúng, đắp lên da mặt, đặc biệt ở vùng da nhiều khuyết điểm.

lam-dep-da-bang-ngai-cuu-2

Công thức làm đẹp da hay từ ngải cứu

Thực hiện trị nám da trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Làn da sẽ được cung cấp độ ẩm, trở nên sáng mịn hơn, giảm thiểu nếp nhăn một cách rõ rệt.

• Cách 2

Bên cạnh cách 1, bạn gái có thể làm đẹp da bằng ngải cứu theo cách đơn giản hơn. Đó là sử dụng ngải cứu cho vào nồi đun nước. Sau đó sử dụng nước này để rửa mặt hoặc tắm rửa. Rất nhiều bạn gái đã cảm thấy bất ngờ bởi làn da mịn màng, căng mịn, thoáng sạch. Các vùng da bị chảy xệ, lão hóa được cải thiện một cách rõ rệt với phương pháp làm đẹp da tự nhiên này.

lam-dep-da-bang-ngai-cuu-3

Làm đẹp da bằng cách rửa mặt bằng nước ngải cứu

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc về cách làm đẹp da bằng ngải cứu dành cho phái đẹp. Để nhanh chóng sở hữu một làn da tươi trẻ như ý, bạn gái có thể tham khảo dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU hiện đại nhất từ Hoa Kỳ. Hiện nay, HIFU là một trong số ít những công nghệ được tổ chức FDA kiểm duyệt và đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả căng da trán tối ưu.

lam-dep-da-bang-ngai-cuu-4

Công nghệ Hifu làm trẻ hóa da và căng da trán hiệu quả

Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là đơn vị tiếp nhận công nghệ trẻ hóa da hiện đại này, cam kết giúp phái đẹp khắc phục tình trạng da chảy xệ, loại bỏ ngay tức khắc nếp nhăn và các dấu hiệu của lão hóa, cho phái đẹp sự tự tin cũng làn da tươi trẻ, trắng mịn, thách thức thời gian.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ căng da trán công nghệ HIFU, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

The post Giúp bạn gái làm đẹp da bằng ngải cứu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1JX3QV3
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét