Học lỏm cách làm mặt nạ trắng da của Nhật

Mặt nạ trắng da của Nhật được phái đẹp vô cùng ngưỡng mộ bởi kết quả của nó thật tuyệt diệu. Làn da của các cô gái đều sáng khỏe hơn một cách tự nhiên và tràn đầy sức sống. Bài viết sau đây xin phép được giới thiệu về cách làm mặt nạ trắng da của Nhật, giúp bạn gái sở hữu làn da đẹp mịn màng hơn nhé!

Mặt nạ nước gạo

Để làm mặt nạ này và sở hữu một làn da trắng sáng như con gái Nhật, bạn gái cần thực hiện như sau: Cho gạo và 200ml nước vào trong nồi, nấu sôi và chắt lấy nước cơm. Khuấy sữa tươi và mật ong đã chuẩn bị vào nước cơm đã thu được. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt. Để 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện ngay hôm nay để có làn da tươi trẻ như ý nhé!

Mặt nạ bột đậu đỏ

Bột đậu đỏ được phụ nữ Nhật coi trọng và đánh giá rất cao trong việc giữ gìn nét thanh xuân. Bạn gái có thể trộn 2 thìa bột đậu đỏ với nước ấm rồi thoa lên mặt. Để trong 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện làm trắng da 2-3 lần để sở hữu một làn da mịn màng , vạn người mê bạn gái nhé.

Mặt nạ bột trà xanh

Người Nhật đặc biệt ưa chuộng bột trà xanh bởi những dưỡng chất tối ưu cũng như khả năng làm đẹp tuyệt vời cho làn da. Chính vì vậy, để sở hữu làn da trẻ trung, căng mịn sức sống, phái đẹp ở Nhật đã sử dụng bột trà xanh trộn với một ít mật ong theo tỉ lệ thích hợp rồi thoa hỗn hợp này lên da. Thực hiện dưỡng trắng da 2 lần/tuần để thấy sự cải thiện một cách rõ rệt.

Mặt nạ sữa tươi

Sữa là nguyên liệu dồi dào chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và làn da. từ xưa thì phụ nữ Nhật đã biết cách sử dụng sữa để tắm trắng và làm trắng da mặt. Nếu không đủ điều kiện thì các bạn chỉ cần sử dụng sữa để làm mặt nạ trắng da cho vùng mặt và vùng cổ. Nên trộn sữa tươi và bột yến mạch theo tỉ lệ 1:1 và đắp mặt nạ làm trắng để 20 phút rồi rửa sạch. Đắp thường xuyên mặt nạ này có thể giúp bạn trẻ ra đến vài tuổi.

Trên đây là phần giới thiệu về cách mặt nạ trắng da của Nhật. Để căng da cổ, trẻ hóa da, chống lão hóa một cách tối ưu, đông đảo phụ nữ đều lựa chọn trải nghiệm dịch vụ căng da cổ bằng công nghệ HIFU hiện đại tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Công nghệ HIFU sẽ giúp bạn gái xóa nhăn, loại bỏ vùng da bị chảy xệ đồng thời cải thiện làn da trẻ trung hơn, cho da mềm mại trắng mịn như nhung.

Mọi thắc mắc về dịch vụ căng da mặt công nghệ HIFU tại Xuân Hương, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

The post Học lỏm cách làm mặt nạ trắng da của Nhật appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1ocarBo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét