Làm đẹp đầu năm nhận ngay Lì xì “Khủng” với JW

Năm mới là một sự khởi đầu giúp bạn thuận lợi trong cả năm. Vậy tại sao bạn không “F5” lại ngoại hình của mình để trở nên tươi tắn, tự tin hơn và nhận ngay những lì xì may mắn với giá trị cao?

lam-dep-dau-nam-nhan-ngay-li-xi-khung-voi-jw

Minh Yến – Hotgirl phẫu thuật toàn diện gương mặt thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc được rất nhiều báo chí đưa tin

Luôn tiên phong trong việc ứng dụng các kỹ thuật tiên tiến, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc tự hào là đơn vị làm đẹp đẳng cấp 5 sao, chính thống Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam được chuyển giao 100% công nghệ từ Bệnh viện JW danh tiếng top 5 xứ Hàn theo ký kết nhượng quyền thương hiệu, đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất.

Đặc biệt, đội ngũ bác sĩ của Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam được chính những chuyên gia hàng đầu tại Bệnh Viện JW Hàn Quốc trực tiếp đào tạo nhiều năm liền ngay trong phòng phẫu thuật. Đây là một lợi thế giúp bác sĩ Việt cập nhật nhanh chóng công nghệ mới, bắt kịp xu hướng thẩm mỹ thế giới, từ đó nâng cao tay nghề chuyên môn nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng.

Bên cạnh lợi thế toàn bộ vật liệu thẩm mỹ nhập hoàn toàn từ Hàn với chất lượng đảm bảo, một điểm khác biệt nữa là tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam có sự chuyên môn hóa trong từng lĩnh vực, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một kỹ thuật chuyên sâu riêng như: bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mũi, mắt, ngực, nha khoa, da liễu… mang đến cho khách hàng sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối.

Trong đó Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam tự hào là đơn vị đầu tiên thực hiện nâng mũi S line tại Việt Nam bởi TS. BS. Nguyễn Phan Tú Dung với công nghệ chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh Viện Jeong Won và nhận được chứng nhận tác quyền về dịch vụ này. Chúng tôi cam kết mang tới cho bạn chiếc mũi đẹp dáng chữ S toàn diện nhất theo công nghệ Hàn Quốc đích thực.

Nâng mũi S line là một trong những dịch vụ thế mạnh tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc mang tới vẻ ngoài khác biệt cho bạn

Về thẩm mỹ mắt, không chỉ dừng lại ở cắt mí, bấm mí, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam còn sở hữu những công nghệ tiên tiến độc quyền như thẩm mỹ mắt to, nâng cơ đuôi mắt, cấy mỡ hốc mắt sâu, Midface 3 in 1… JW nổi tiếng với các dịch vụ phẫu thuật mới và sửa mắt hỏng do phẫu thuật lỗi trước đó, mang tới vẻ đẹp quyến rũ cho đôi mắt trong từng ánh nhìn.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam đã giúp cho rất nhiều khách hàng lấy lại sự tự tin với sau khi sửa mắt hỏng do phẫu thuật lỗi trước đó.

Với phẫu thuật nâng ngực, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam đã áp dụng phương pháp nội soi hiện đại với sự hỗ trợ của các thiết bị tân tiến. Bên cạnh đó là việc sử dụng túi độn với chất liệu dạng gel an toàn được nhập khẩu từ những nhà sản xuất nổi tiếng như Mentor, Allergan của Mỹ dễ dàng tương thích với cơ thể giúp khách hàng sở hữu bầu ngực đẹp tự nhiên cân đối, mềm mại sau nâng.

Phương pháp Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam giúp các chị em tự tin sở hữu vòng ngực căng tròn, gợi cảm mà vẫn đảm bảo an toàn.

Phẫu thuật hàm hô, móm cũng là một trong những ưu thế vượt trội mà khách hàng luôn luôn tin tưởng vào Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam. Với nhiều minh chứng sống động thay đổi gương mặt hoàn toàn sau khi phẫu thuật chỉnh hàm, JW không chỉ gây nên tiếng vang lớn, được báo chí ghi nhận mà còn khiến cho rất nhiều người “giũ bỏ” mặc cảm để tìm đến với sự tự tin và thành công trong cuộc sống.

Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật hàm hô tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc của diễn viên múa Lan Nhi (Top 6 Thử thách cùng bước nhảy 2015)

Nhân dịp mừng xuân Bính Thân, đồng thời cũng là dịp chính thức ra mắt chuỗi hệ thống các công nghệ tân tiến nhất 2016, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam xin gửi lời tri ân đến khách hàng đã ủng hộ và đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua. Từ mùng 6 đến mùng 10 âm lịch (Ngày 13/2 đến ngày 17/2/2016) JW dành tặng nhiều bao lì xì lên đến 10 triệu đồng với tất cả các dịch vụ thẩm mỹ thế mạnh (nâng mũi S line, gọt mặt V line, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô, …) cho 30 khách hàng đăng kí đầu tiên. Thời hạn nhận lịch đăng kí kéo dài từ ngày 2/2/2016 đến hết ngày 7/2/2016.

Với mô hình thẩm mỹ Hàn Quốc chuẩn mực nhất, JW chi nhánh Việt Nam đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy được nhiều chị em yêu thích và đánh giá cao mang lại kết quả vĩnh viễn, an toàn tuyệt đối, đẳng cấp vượt trội cho một công cuộc cải biến nhan sắc toàn diện.

The post Làm đẹp đầu năm nhận ngay Lì xì “Khủng” với JW appeared first on Trang chủ.



from Trang chủ http://ift.tt/1SUNVsZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét