Làm đẹp da bằng aspirin đơn giản tại nhà

Aspirin là một loại thuốc khá quen thuộc trong tủ thuốc của mỗi gia đình, có tác dụng giảm đau, hạ sốt. Ít ai biết đây còn là cách làm đẹp da tại nhà cho chị em phụ nữ. Làm đẹp da bằng aspirin như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Công dụng làm đẹp da tuyệt vời từ aspirin

Apirin thường được mỗi người sử dụng nhằm để chống viêm, giảm đau và hạ sốt, có lợi cho việc chữa trị bệnh. Tuy nhiên, đây cũng là cách làm đẹp da tại nhà hữu hiệu dành cho phái đẹp.

lam-dep-da-bang-aspirin

Công dụng làm đẹp da tuyệt vời từ aspirin

Thuốc aspirin chứa hợp chất kết tinh, được gọi là axit acetylsalicylic, bắt nguồn từ axit salicylic. Đó là axit beta hydroxyl, giúp làm se da, mượt nếp nhăn và săn chắc mặt cũng như trị mụn, làm dịu nốt đỏ và làm dịu chỗ viêm hay ngứa của da.

»»» Công nghệ Hifu là gì?

Hướng dẫn đắp mặt nạ làm đẹp với aspirin

Chuẩn bị: 8-10 viên aspirin, giấm táo nguyên chất.

Cách làm đẹp da đơn giản như sau: Bạn gái giã nát 8-10 viên aspirin thành bột, sau đó đổ một chút giấm táo một lượng vừa đủ để tạo thành một hỗn hợp sệt như hồ dán. Rửa mặt sạch, thấm khô rồi đắp mặt nạ làm đẹp da bằng aspirin. Thư giãn trong vòng 20 phút cho đến khi mặt nạ khô rồi rửa sạch bằng nước ấm.

lam-dep-da-bang-aspirin-2

Hướng dẫn đắp mặt nạ làm đẹp da bằng aspirin

Thực hiện cách làm đẹp da này 2-3 lần/ tuần để thấy hiệu quả rõ rệt. Làn da bạn gái sẽ không chỉ trắng mịn mà mọi vết thâm, xạm xấu xí đều bị loại bỏ một cáh nhanh chóng.

Trên đây là cách làm đẹp da bằng aspirin dành cho bạn gái quan tâm. Để sở hữu một làn da trẻ trung, rạng ngời sức sống nhanh nhất, bạn gái có thể trải nghiệm ngay dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU tại thẩm mỹ viện Xuân Hương.

Chỉ trong 1 liệu trình điều trị duy nhất tại Xuân Hương, những mối lo lắng về làn da chảy xệ, lão hóa, thiếu sức sống sẽ được loại bỏ hoàn toàn và nhanh chóng, phái đẹp giờ đây đã có thể tự tin tỏa sáng, sở hữu một làn da căng mịn, trẻ trung và tràn đầy sức sống.

lam-dep-da-bang-aspirin-3

Trẻ hóa da bằng công nghệ HIFU tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ trẻ hóa da công nghệ HIFU tại Xuân Hương, xin mời khách hàng gọi điện theo số Hotline : 18006999 – 0913 522 749 Hoặc trực tiếp đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương ở số 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội để được các chuyên viên tư vấn tận tình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thao khảo thêm phương pháp trẻ hóa da bằng Thermage tại Xuân Hương, đây  cũng là một trong những cách giúp trẻ hóa làn da hiệu quả mà không cần phẫu thuật, không cắt rạch và xâm lấn. Đối với những bạn bị trẻ hóa da nhẹ thì thermage là phương pháp phù hợp nhất.

The post Làm đẹp da bằng aspirin đơn giản tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1PLd5U9
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét