Mặt nạ trắng da từ trứng gà đơn giản, dễ thực hiện tại nhà

Mặt nạ trắng da từ trứng gà, bạn đã thử hay chưa? Với công thức làm mặt nạ khá đơn giản, không cầu kỳ ngay sau đây, bạn gái sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng như ý. Hãy cùng khám phá nhé!

Mặt nạ trứng gà và bột yến mạch

mat-na-trang-da-tu-trung-ga

Mặt nạ trứng gà và bột yến mạch

Lòng trắng trứng gà trộn với 2 thìa bột yến mạch, khuấy đều rồi đắp lên mặt. Thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Làn da bạn gái sẽ trở nên căng mịn, trẻ trung chỉ sau vài lần đắp mặt nạ tại nhà. Hãy thử ngay bạn gái nhé!

Xem thêm: Mặt nạ trẻ hóa da hiệu quả.

Mặt nạ trứng gà và rong biển

mat-na-trang-da-tu-trung-ga-2

Mặt nạ trứng gà và rong biển làm sáng da tại nhà

Rong biển có tác dụng làm đẹp và mát da, giải độc và loại trừ vết thâm trên da một cách hữu hiệu. Cách làm mặt nạ trắng da từ trứng gà và rong biển như sau: Trộn lòng trắng trứng gà với rong biển xay nhuyễn. Ta được một hỗn hợp sệt mịn. Rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp này lên mặt, sau đó rửa sạch. Bạn gái sẽ cảm thấy làn da mềm mịn, đẹp đến bất ngờ.

Mặt nạ trứng gà và dầu oliu

Dầu oliu khi kết hợp với trứng gà sẽ tạo thành một hỗn hợp dưỡng da tuyệt vời, đặc biệt phù hợp với bạn gái da khô. Tách lấy phần lòng trắng trứng trộn với dầu oliu sau đó thoa lên mặt. Để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

mat-na-trang-da-tu-trung-ga-3

Mặt nạ trứng gà và dầu oliu

Trên đây là phần giới thiệu về mặt nạ trắng da từ trứng gà dành cho bạn đọc quan tâm. Bạn gái cần chú ý thực hiện kiên trì, đều đặn thường xuyên mới có kết quả tốt nhất. Để sở hữu một làn da tươi trẻ, mịn màng nhanh chóng, bạn gái có thể trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa da với công nghệ HIFU hiện đại nhất hiện nay. Thẩm mỹ viện Xuân Hương tự hào là đơn vị tiếp nhận thành công công nghệ này và đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.

Với hiệu quả căng da cổ, loại bỏ vùng da chảy xệ chỉ trong một liệu trình ngắn, đến với Xuân Hương, khách hàng trải nghiệm dịch vụ sẽ nhanh chóng sở hữu một làn da mềm mại, đẹp hoàn hảo như ý.

mat-na-trang-da-tu-trung-ga-4

Công nghệ trẻ hóa, căng da Hifu hiện đại nhất hiện nay

Ngoài ra, thẩm mỹ viện Xuân Hương còn là địa chỉ thực hiện căng da trán không phẫu thuật hiệu quả bằng Thermage, đây là công nghệ làm căng da, xóa nhăn trên da nhanh chóng và hiệu quả. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại đây: Căng da trán không phẫu thuật bằng Thermage.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ trị nám công nghệ cao, xin mời khách hàng liên hệ theo địa chỉ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Cơ sở 2: số 221C – Khâm Thiên – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 0913 522 749

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042.

The post Mặt nạ trắng da từ trứng gà đơn giản, dễ thực hiện tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1RE7Zip
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét