Nâng mũi Hàn Quốc có ảnh hưởng tới chức năng mũi không?

Câu hỏi: Tôi nghe nói hiện nay có dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc giúp cải thiện toàn bộ dáng mũi nhưng lại lo lắng can thiệp rộng như vậy không biết nâng mũi Hàn Quốc có ảnh hưởng tới chức năng của mũi không? rất mong chuyên mục tư vấn giúp, em cảm ơn! (Xuân, Hà Nam)
>>> Quy trình nâng mũi hoàn hảo có phức tạp không?

nâng mũi hàn quốc có ảnh hưởng tới chức năng mũi hay không

Phẫu thuật nâng mũi hàn quốc có ảnh hưởng tới chức năng mũi hay không?

Trả lời:

Bạn Xuân thân mến,

Đúng như bạn tìm hiểu, hiện nay có phương pháp nâng mũi Hàn Quốc giúp cải thiện toàn bộ dáng mũi rất được chị em ưa chuộng. Sau phẫu thuật mũi bạn không những cao lên mà đầu mũi và cánh mũi còn thon gọn. Tuy nhiên chính điều này lại khiến nhiều chị em lo lắng sẽ can thiệp vào cấu trúc mũi, ảnh hưởng tới chức năng mũi.

Vậy nâng mũi Hàn Quốc có thực sự ảnh hưởng đến chức năng của mũi?

Vậy thực chất nâng mũi Hàn Quốc có ảnh hưởng tới chức năng mũi không? Chuyên gia tư vấn xin khẳng định hoàn toàn không ảnh hưởng tới chức năng mũi bạn nhé. Bởi các lý do cụ thể sau đây:

+ Nâng mũi Hàn Quốc có kỹ thuật tiên tiến, các bác sĩ bóc tách mũi nhưng chỉ ở phần khoang mũi, không chức các dây thần kinh, không xâm lấn tới phần trong của mũi nên hoàn toàn không ảnh hưởng tới khướu giác, nặng thêm bệnh lý của mũi hay vấn đề nguy hại nào cả.

+ Bên cạnh đó, nâng mũi cấu trúc sử dụng kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân trong quá trình nâng mũi. Sụn nhân tạo là sụn silicon định hình có cấu tạo mềm mại được đưa vào sống mũi giúp cải thiện chiều cao mũi còn sụn tự thân được đưa vào để bọc đầu mũi giúp bảo vệ đầu mũi khỏi các hiện tượng dị ứng, bóng đỏ, lộ sóng mũi, các bệnh lý khi thay đổi thời tiết.

nâng mũi hàn quốc có ảnh hưởng tới chức năng mũi không

Nâng mũi Hàn Quốc cho dáng mũi cao thanh tú và đẹp tự nhiên

Với kỹ thuật tiên tiến của nâng mũi Hàn Quốc chắc hẳn chị em đã có thể yên tâm làm đẹp bằng phương pháp này. Tuy nhiên việc lựa chọn cơ sở làm đẹp và tay nghề bác sĩ cũng ảnh hưởng rất nhiều tới kết quả nâng mũi. Vì vậy bạn hãy lựa chọn kỹ địa chỉ làm đẹp nhé.

Nếu có điều kiện đi lại bạn có thể tới Thẩm mỹ viện Xuân Hương, 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, HN để áp dụng nâng mũi Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, dày kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, chắc chắn sẽ giúp bạn có được kết quả nâng mũi như ý.

Chúc bạn thành công!

The post Nâng mũi Hàn Quốc có ảnh hưởng tới chức năng mũi không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1WYKsZI
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét