Nâng mũi kết hợp bấm mí mắt được không?

Câu hỏi

Mắt tôi hơi nhỏ, mũi thì thấp nên tôi muốn đi nâng mũi cấu trúc và bấm mí. Bác sĩ cho tôi hỏi nâng mũi kết hợp bấm mí được không ạ, thời gian thực hiện và lành vết thương là bao lâu. (Linh Lan, TP Hồ Chí Minh)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho bệnh viện KIM. Về thắc mắc nâng mũi kết hợp bấm mí được không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Nâng mũi kết hợp bấm mí mắt được không?

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp sử dụng sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo để dựng cao, kéo dài đầu mũi. Tại khu vực đầu mũi, bác sĩ sẽ lấy sụn vách ngăn để kéo dài và nâng cao trụ mũi. Đồng thời, để tạo độ cong tự nhiên cho đầu mũi, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn vành tai để bao bọc cho đầu mũi. Đây là cách làm hữu hiệu, tránh được tình trạng bóng đỏ đầu mũi hay lộ sống mũi mà phương pháp cũ gây ra.

Còn bấm mí là phương pháp mà bác sĩ sẽ tạo một chuỗi liên kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí bằng một sợi chỉ thẩm mỹ rất mảnh, nhưng có độ đàng hồi cao. Phương pháp làm đẹp này thường chỉ dành cho những người trẻ tuổi, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có nếp da trùng và mỡ thừa.

Nâng mũi kết hợp bấm mí mắt được không

Khách hàng thực hiện nâng mũi câu trúc tại bệnh viện KIM

Nâng mũi kết hợp bấm mí mắt được không

Khách hàng bấm mí tại bệnh viện KIM

2 phương pháp này có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi S line và đôi mặt 2 mí đẹp tự nhiên. Nhiều khách hàng thắc mắc không biết nâng mũi kết hợp bấm mí mắt được không?

Câu trả lời là hoàn toàn có thể thực hiện được 2 phương pháp này cùng lúc vì đây đều là tiểu phẫu nên thực hiện rất nhanh chóng, đặc biệt nâng mũi được thực hiện bằng kỹ thuật nội soi và bấm mí được thực hiện bằng phương pháp luồn chỉ không phẫu thuật nên bạn sẽ không có nhiều xâm lấn thương tổn. Sau khoảng 1 tuần là bạn đã có ngay đôi mắt và chiếc mũi đẹp hài hỏa với gương mặt. Bấm mí là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật nên bạn sẽ không cần kiêng cử nhiều nhưng vì thực hiện cùng lúc với nâng mũi nên thời gian đầu bên cạnh việc dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ bạn nên kiêng ăn rau muống, hải sản, thịt bò để tránh gây sẹo bạn nhé. Bạn cũng không cần phải lo đến việc sưng bầm sau phẫu thuật bởi ngoài việc được chiếu máy Smalux giúp chống viêm, chống sưng, giảm đau, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc vết thương mau lành.

Nâng mũi kết hợp bấm mí mắt được không

Máy Smalux giúp giảm sưng bầm sau phẫu thuật

Trên đây là giải đáp về thắc mắc nâng mũi kết hợp bấm mí mắt được không của bạn Linh Lan. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM với đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ giúp bạn nâng mũi, bấm mí nhanh chóng đẹp tự nhiên mà không xảy ra bất kì biến chứng nào.

The post Nâng mũi kết hợp bấm mí mắt được không? appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/1nJZHtH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét