Thu nhỏ lỗ chân lông bằng bia hiệu quả như thế nào?

Tại sao nên thu nhỏ lỗ chân lông bằng bia? Lỗ chân lông to là nguyên nhân trực tiếp làm cho da bị nhờn và dễ nổi mụn. Ngoài ra còn khiến da không được mịn mang làm bạn mất đi sự tự tin vốn có. Vậy nên làm thế nào để thu nhỏ lỗ chân lông? Hãy cùng tham khảo cách thu nhỏ lỗ chân lông băng bia ngay sau đây nhé.

 

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng dầu oliu.

>>> Thu nhỏ lỗ chân lông bằng mật ong.

Tại sạo nên thu nhỏ lỗ chân lông bằng bia?

Ưu điểm khi thu nhỏ lỗ chân lông bằng bia

thu-nho-lo-chan-long-bang-bia 1

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng bia hiệu quả như thế nào?

Bia không chỉ làm đẹp da, mượt tóc, trị mụn… mà còn giúp thu nhỏ chân lông hiệu quả. Bởi trong bia chứa hầu hết các vitamin cần thiết cho cơ thể: Vitamin E, C, các nhóm vitamin B, kali, sắt… Mỗi ngày uống 1 ly bia nho nhỏ sẽ giúp phụ nữ tiêu hóa tốt, da dẻ hồng hào hơn. Có một cách đơn giản giúp làm đẹp da mặt, đó chính là làm mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông bằng bia.

Làm mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông bằng bia như thế nào?

Để thực hiện cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng bia hiệu quả và đơn giản bạn có thể thực hiện theo hai cách đơn giản sau đây:

thu-nho-lo-chan-long-bang-bia 2

Thực hiện thu nhỏ lỗ chân lông bằng bia

Cách 1: Bạn chỉ cần thấm một chút bia lên mặt mỗi ngày khoảng 5 – 10 phút rồi rửa lại mặt bằng nước lạnh. Vừa giúp khắc phục tình trạng lỗ chân lông to vừa giúp bạn sở hữu làn da sáng và mịn.

Cách 2: Làm mặt nạ thu nhỏ lỗ chân lông bằng bia cùng lòng trắng trứng và mật ong. Bằng cách tách lấy lòng trắng trứng gà và đánh tan tới khi nào sủi bọt. Trộn đều lòng trắng trứng với 1 thìa cafe bia và 1 thìa cafe nước cốt chanh tươi. Thoa hỗn hợp đó lên da sau khi làn da đã được vệ sinh sạch sẽ. Để hỗn hợp khô trên da chừng 30 phút. Rửa sạch mặt với nước ấm và massage nhẹ nhàng chừng 10 phút. Cuối cùng rửa với nước lạnh.

Đó là 2 cách thu nhỏ lỗ chân lông bằng bia hiệu quả và dễ thực hiện bạn có thể áp dụng tại nhà. Kiên trì áp dụng một thời gian bạn sẽ thấy lỗ chân lông được se khít và mịn màng hơn. Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời lỗ chân lông sẽ to lại nếu như bạn ngừng thực hiện.

Phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả vĩnh viễn

thu-nho-lo-chan-long-bang-bia 3

Thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả nhanh chóng và an toàn tuyệt đối bằng công nghệ Laser Fractional CO2

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu và tổ chức FDA tại Mỹ thì Laser Fractional CO2 là công nghệ thu nhỏ lỗ chân lông an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ này sẽ sử dụng tia laser tác động sâu vào lớp biểu bì dưới vùng da cần điều trị, kích thích tế bào da phát triển và thúc đẩy sản sinh collagen. Tia laser sẽ sắp xếp lại các sợi collagen và elestin theo đúng trật tự giúp bề mặt da săn chắc, cải thiện độ đàn hồi trên da. Đồng thời, sức nóng của tia laser cũng giúp tiêu hủy các hắc sắc tố vị trí bắn, giúp xóa sạch các đốm màu trên da, trả lại sự trắng sáng, hồng hào cho da.

Thu nhỏ lỗ chân lông bằng công nghệ này không đau rát, không gây bất cứ tổn thương nào. Kết quả điều trị hiệu quả tới 95%, tái tạo da cực kì hoàn hảo. Vì vậy bạn có thể giải quyết hoàn toàn những nỗi lo về lỗ chân to khi điều trị bằng công nghệ Laser Fractional CO2 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Nên đây chính là giải pháp cho phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông bằng bia chưa hiệu quả.

The post Thu nhỏ lỗ chân lông bằng bia hiệu quả như thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1nER2bb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét