Trị tàn nhang có cần nghỉ dưỡng không?

Sau khi trị tàn nhang có cần nghỉ dưỡng không? Câu hỏi: “Thưa chuyên gia! Những đốm tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều làm da mặt không được sáng khiến em mất đi sự tự tin khi giao tiếp. Tuy nhiên em chưa biết nên điều trị tàn nhang bằng phương pháp nào để hiệu quả tốt nhất. Liệu sau khi trị tàn nhang có cần nghỉ dưỡng không? Rất mong nhận được phản hồi từ phía chuyên gia.”

                                                                                   (Vân Anh – Ba Đình, Hà Nội)

>>> Trị tàn nhang bao lâu thì bong da?

>>> Trị tàn nhang có đau không?

Trả lời:

Vân Anh thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi chia sẻ về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Phương pháp trị tàn nhang nào tốt nhất? Trị tàn nhang có cần nghỉ dưỡng không? Thắc mắc của bạn chúng tôi xin phép được giải đáp như sau:

Phương pháp trị tàn nhang hiệu quả tốt nhất?

Trị tàn nhang bằng cách nào để an toàn và hiệu quả tốt nhất? Có nhiều cách trị tàn nhang tuy nhiên đều không mang lại kết quả. Bởi để điều trị tàn nhang tận gốc không hề đơn giản. Các phương pháp trị tàn nhang thông thường như uống thuốc dùng kem trị tàn nhang hay đắp mặt nạ đều không mang lại kết quả cao. Hiện nay nhờ sự phát triển trong công nghệ thẩm mỹ, cách điều trị tàn nhang bằng laser công nghệ cao đã dần thay thế cho phương pháp thông thường.

tri-tan-nhang-co-can-nghi-duong-khong 1

Điều trị tàn nhang an toàn và hiệu quả bằng công nghệ Laser

Hiện Laser YAG được đánh giá là công nghệ trị tàn nhang đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại. Điều trị tàn nhang bằng công nghệ này sẽ giúp bạn loại bỏ tàn nhang tận gốc hiệu quả tới 90 – 95%. Quá trình điều trị diễn da an toàn, không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Không để lại vết sẹo trên da sau thời gian điều trị tàn nhang kết thúc. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã ứng dụng thành công vào dịch vụ trị tàn nhang cho khách hàng và nhận được phản hồi tích cực.

Sau khi trị tàn nhang có cần nghỉ dưỡng không?

tri-tan-nhang-co-can-nghi-duong-khong 2

Trị tàn nhang có cần nghỉ dưỡng không?

Với tính năng vượt trội của cách trị nám da bằng Laser YAG sử dụng 2 bước sóng, bước sóng xung ngắn và bước sóng xung dài tác động vào sắc tố gây tàn nhang, năng lượng laser đi xuyên qua các lớp biểu bì da, phá vỡ kết cấu melamin gây tàn nhang, lấy đi các sắc tố khác nhau ngăn chặn khả năng tàn nhang và đồi mồi quay trở lại. Đồng thời Laser YAG còn cung cấp oxy tươi cho da nhằm tái tại lại các tế bào, tăng cường sản sinh collagen và aslastin tự nhiên ngăn ngừa để lai sẹo trên da giúp da mịn màng, đẹp tự nhiên.

tri-tan-nhang-co-can-nghi-duong-khong 3

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trị nám da bằng Laser tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Ánh sáng laser sẽ chiếu trực tiếp vào vùng bị tàn nhang mà không ảnh hưởng đến vùng da xung quanh sẽ không gây ra bất cứ tổn thương nào. Chính vì vậy sau khi điều trị bằng công nghệ này bạn sẽ không mất thời gian nghỉ dưỡng. Từ đó đây là giải pháp tốt nhất giúp bạn giải quyết nhanh gọn những đốm tàn nhang xuất hiện ngày càng nhiều trên mặt.

The post Trị tàn nhang có cần nghỉ dưỡng không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1QZC9fF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét