6 cách trị môi thâm vào mùa đông cực đơn giản tại nhà

Cách trị môi thâm vào mùa đông tại nhà như thế nào hiệu quả nhất? Mùa đông cũng là mùa mà người ta thường phải đối mặt với nhiều vấn đề, trong đó có việc môi bị thâm sạm. Để loại bỏ tình trạng này và lấy lại sắc hồng cho đôi môi, bạn hãy tham khảo 6 cách trị môi thâm vào mùa đông dưới đây nhé.

1 – Cách trị môi thâm vào mùa đông bằng chanh + mâm xôi + mật ong

Khi nói về cách trị môi thâm vào mùa đông thì đầu tiên cần phải nhắc đến phương pháp sử dụng hỗn hợp chanh, mâm xôi và mật ong. Đây đều là những nguyên liệu làm đẹp tự nhiên rất được phái đẹp ưa chuộng. Khi kết hợp các nguyên liệu này với nhau không chỉ tạo thành hỗn hợp dưỡng môi tuyệt vời mà còn làm hồng môi thâm hiệu quả.

Cách thực hiện của phương pháp trị môi thâm này theo ảnh dưới đây:

cach-tri-moi-tham-vao-mua-dong-1

2 – Cách trị môi thâm vào mùa đông bằng chanh + glycerin + dầu thầu dầu

Nếu như trong phương pháp trị môi thâm ở trên, nước cốt chanh được kết hợp với mâm xôi và mật ong thì trong công thức này lại được kết hợp cùng glycerin và dầu thầu dầu để tạo thành sản phẩm trị môi thâm tự nhiên vô cùng hiệu quả. Glycerin là một lỏng có dạng sánh, không màu và có vị hơi ngọt, glycerin tinh khiết thường được dùng để chăm sóc da.

Cách trị môi thâm vào mùa đông này thực hiện như ảnh sau:

cach-tri-moi-tham-vao-mua-dong-2

3 – Cách trị môi thâm vào mùa đông bằng cánh hoa hồng + sữa tươi

Từ lâu cánh hoa hồng và sữa tươi không đường đã được phụ nữ sử dụng để nuôi dưỡng, chăm sóc da là dưỡng môi hiệu quả. Bên trong hai nguyên liệu này có chứa nhiều dưỡng chất, vitamin và khoáng vi lượng tốt cho da, có khả năng cho da sáng và mịn màng hơn. Đồng thời đây cũng là cách trị môi thâm vào mùa đông đơn giản mà hiệu quả tại nhà rất được ưa chuộng.

Các bước thực hiện:

cach-tri-moi-tham-vao-mua-dong-3

4 – Cách trị môi thâm vào mùa đông bằng hạnh nhân + mật ong + sữa tươi

Hạnh nhân và mật ong đều là những sản phẩm dưỡng môi và làm hồng môi thâm vô cùng hiệu quả. Đặc biệt khi kết hợp thêm sữa tươi sẽ càng giúp cho hiệu quả của hỗn hợp tốt hơn. Cách trị môi thâm vào mùa đông này được phái đẹp vô cùng yêu thích, trở thành phương pháp điều trị môi thâm chủ đạo trong mùa đông.

Cách thực hiện:

cach-tri-moi-tham-vao-mua-dong-4

5 – Cách trị môi thâm vào mùa đông bằng dầu oliu + nghệ + sáp ong

Ngoài các phương pháp trị môi thâm ở trên thì công thức sử dụng dầu oliu, nghệ và sáp ong cũng là cách trị môi thâm vào mùa đông rất phổ biến. Phương pháp này sử dụng các nguyên liệu tự nhiên đơn giản, dễ tìm và mang lại hiệu quả cao. Không những thế bạn còn có thể chế biến chúng thành son dưỡng để dùng hàng ngày phòng chống môi thâm và môi khô nứt nẻ.

Cách thực hiện như sau:

cach-tri-moi-tham-vao-mua-dong-5

6 – Cách trị môi thâm vào mùa đông bằng dầu dừa + dầu oliu

 

cach-tri-moi-tham-vao-mua-dong-6

The post 6 cách trị môi thâm vào mùa đông cực đơn giản tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2mvgows
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét