Cách trị nám da bằng đậu xanh nên áp dụng thế nào?

Cách trị nám da bằng đậu xanh bạn đã biết chưa? Nám da là một căn bệnh rất khó chữa, làm giảm vẻ đẹp khuôn mặt của chị em. Có rất nhiều cách trị nám da hiệu quả, trong đó có cách trị nám da bằng đậu xanh. Đắp mặt nạ đậu xanh trị nám da là một trong những cách trị nám da hữu hiệu nhất được nhiều chị em tin tưởng nhất. Cùng tìm hiểu cách trị nám da bằng đậu xanh ở bài viết dưới đây!

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Tại sao nên chọn cách trị nám bằng đậu xanh?

Đậu xanh là thực phẩm đa năng được sử dụng nhiều trong chế biến các món ăn với nhiều món thơm ngon, hấp dẫn như xôi, chè hay nhân bánh … Bên cạnh đó, từ xa xưa, cha ông ta đã dùng đậu xanh để làm mát gan, giải độc, thanh lọc cơ thể từ bên trong. Ăn đậu xanh thường xuyên sẽ cho bạn làn da mịn màng, trắng sáng, đặc biệt là phòng ngừa các bệnh về da như mụn nhọt, nám da và tàn nhang…

cach-tri-nam-da-bang-dau-xanh

Tại sao nên chọn cách trị nám bằng đậu xanh?

Trong các tác dụng phòng ngừa bệnh về da như trên của đậu xanh, khả năng trị nám da được nhắc đến khá nhiều và hiệu quả của nó cũng rõ rệt hơn bởi đậu xanh chứa nhiều kali, ít natri, giàu Vitamin E, C, tiền vitamin A, vitamin K, acid folic và các khoáng tố gồm Ca, Mg, K… Các khoáng chất cùng vitamin trên khiến đậu xanh được ví như nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể và là nguyên liệu quý trong việc trị nám da.

Tổng hợp cách trị nám da bằng đậu xanh hiệu quả

Cách trị nám da bằng đậu xanh và sữa chua

cach-tri-nam-da-bang-dau-xanh 1

Cách trị nám da bằng đậu xanh và sữa chua

Đậu xanh phơi khô sau đó nghiền khô thành dạng bột sau đó trộn đều với sữa chua theo tỉ lệ 2:1 cùng 1 chút nước ấm để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Bạn đắp mặt nạ trị nám da bằng đậu xanh và sữa chua lên vùng da bị nám. Vừa đắp vừa massage nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu vào trong làn da. Với những vitamin trong đậu xanh cộng thêm tính năng chống oxy hóa loại bỏ tế bào chết của làn da, các vết thâm nám trên da sẽ bị đánh bật một cách hiệu quả.

Nên thực hiện cách trị nám da bằng đậu xanh này thường xuyên từ 2 – 3 lần/tuần để đạt được kết quả tốt nhất nhé!

Cách trị nám da bằng đậu xanh và đậu đỏ

Trong đậu đỏ có chứa nhiều protein, kali và chất sắt có tác dụng làm săn chắc làn da, trắng hồng tự nhiên.

Chuẩn bị 100gr đậu xanh và đậu đỏ đã làm sạch và phơi khô, nghiền đậu xanh thành bột mịn.

Trộn lẫn 2 loại bột trên với sữa tươi theo tỉ lên 2:1 rồi trộn đều để được hỗn hợp sền sệt. Đắp mặt nạ trị nám da bằng đậu xanh lên vùng da bị nám.

Trong cách trị nám da bằng đậu xanh này, sữa tươi sẽ giúp trung hòa các dưỡng chất có trong 2 loại đậu kể trên, thúc đẩy chúng thẩm thấu vào trong da một cách nhanh chóng hơn và tạo hiệu quả trị nám tối đa.

Cách trị nám da bằng đậu xanh và mật ong

cach-tri-nam-da-bang-dau-xanh 2

Cách trị nám da bằng đậu xanh và mật ong

Đậu xanh và ong là một sự kết hợp hoàn hảo, bởi trong mật ong bạn chứa nhiều chất chống oxy hóa ngăn ngừa sự lão hóa và sức khỏe cho làn da của bạn. Thực hiện cách trị nám da bằng đậu xanh và mật ong rất đơn giản bạn chỉ cần cho mật ong vào lần với bột đậu xanh sau đó xoa đều mặt nạ trị nám lên mặt trong khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện cách trị nám da bằng đậu xanh này bạn sẽ nhận thấy các vết nám mờ đi rõ rệt. Kiên trì thực hiện cách trị nám da bằng đậu xanh này đều đặn, các vết nám sẽ mờ đi và dần biến mất.

Cách trị nám da bằng đậu xanh dễ thực hiện và an toàn cho làn da lại vừa tiết kiệm chi phí mà còn hiệu quả. Tuy nhiên để có được hiệu quả cao bạn cần phải thực hiện duy trì kéo dài nhiều ngày.

Cách trị nám da dứt điểm độc quyền tại Xuân Hương

Cách trị nám da dứt điểm độc quyền tại Xuân Hương

cách điều trị nám từ thiên nhiên, kem đặc trị hay uống thuốc chỉ làm mờ và không thể điều trị dứt điểm. Chính vì thế điều trị bằng công nghệ cao chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay thay cho các phương pháp điều trị nám thông thường chưa hiệu quả. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Trong cách điều trị nám da cũng vậy Xuân Hương luôn luôn cải thiện đưa ra các phương pháp mới nhất

Trong dịch vụ điều nám da mới tại Xuân Hương có sự khác biệt đó là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nám bằng laser nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám hiệu quả từ 80 – 90%.

The post Cách trị nám da bằng đậu xanh nên áp dụng thế nào? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nIDNdv
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét