Doanh nhân Xuân Hương được bổ nhiệm làm Ủy viên BCH Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP.Hà Nội

Trong Hội nghị công bố và trao các quyết định bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo chủ chốt của Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP Hà Nội (Hanoisme) được tổ chức ngày 27/3/2017 vừa qua, doanh nhân Đặng Thị Xuân Hương đã vinh dự được bổ nhiệm làm Ủy viên BCH của Hiệp hội.

Doanh nhân Xuân Hương nhận quyết định trở thành Ủy viên BCH Hiệp hội

“Tôi vô cùng tự hào khi trở thành Ủy viên BCH của Hiệp hội, góp sức lực của mình để cùng các thành viên của Hiệp hội cùng tổ chức các chương trình quản trị, đào tạo, kết nối giao thương, xúc tiến thương mại, tạo sự hỗ trợ trong các doanh nghiệp nhất là các doanh nghiệp khởi nghiệp. Hy vọng trong thời gian tới đây, Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ đặc biệt tăng cường liên kết nội khối để các doanh nghiệp có cơ hội hợp tác và cùng phát triển mạnh mẽ”, doanh nhân Xuân Hương chia sẻ.

Ngoài việc bổ nhiệm bà Đặng Thị Xuân Hương, Hanoisme cũng trao quyết định bổ nhiệm ông Trương Ngọc Toán, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần 22 giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hiệp hội;  ông Vũ Mạnh Cường, Tổng giám đốc Công ty TNHH Phát triển và thương mại Việt Phát giữ chức vụ Thường trực BCH Hiệp hội; bà Đào Thị Phương Lan, Chủ tịch Hội doanh nghiệp quận Long Biên được bổ nhiệm giữ chức vụ Ủy viên BCH Hiệp hội.

Hiệp hội cũng kết nạp thêm 6 thành viên mới là các doanh nghiệp tại Hà Nội

Hội nghị cũng tiến hành trao quyết định kết nạp hội viên mới cho 6 chủ doanh nghiệp, giới thiệu sơ đồ kết nối xúc tiến thương mại nội khối giữa các nhóm ngành nghề và các hội viên với nhau. Tiền thân là Câu lạc bộ Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội ra đời từ năm 1995, đến nay, Hanoisme đã có hơn 20 năm phát triển, trở thành cầu nối liên kết các doanh nghiệp của Thủ đô với các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

The post Doanh nhân Xuân Hương được bổ nhiệm làm Ủy viên BCH Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP.Hà Nội appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nIKoUZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét