Bật mí cách trị nám bằng dâu tây hiệu quả sâu

Cách trị nám da bằng dâu tây có hiệu quả không? Dâu tây là một loại quả ngon, đẹp mắt và có rất nhiều tác dụng làm đẹp. Trong các tác dụng làm đẹp đó có công dụng trị nám da hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu và có cái nhìn từ tổng quát đến chi tiết cách trị nám da bằng dâu tây này. Nào, cùng thực hiện cách trị nám da bằng dâu tây để thu hiệu quả như thế nào nhé!

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Tại sao cách trị nám da bằng dâu tây hiệu quả?

Bật mí cách trị nám bằng dâu tây hiệu quả sâu

Tại sao cách trị nám da bằng dâu tây hiệu quả?

Nám da là tình trạng da xuất hiện những mụn đỏ trên bề mặt da mặt thường ở mũi và má. Những mụn đỏ này lâu dần sẽ chuyển sang màu vàng thâm hay hơi nâu trên khuôn mặt rất mất thẩm mỹ, khiến khuôn mặt bạn trở nên già nua và xấu xí.

Có rất nhiều cách trị nám da từ tự nhiên được áo dụng trong đó có cách trị nám da bằng dâu tây. Vậy, cách trị nám da bằng dâu tây có hiệu quả như thế nào? Hay nói cách khác là dâu tây có tác dụng trị nám da như thế nào?

Dâu tây luôn được yêu thích bởi đây là một thức quả ngon, bổ dưỡng, đẹp mắt và có giá trị làm đẹp cao. Thành phần của dâu tây chứa nhiều các chất: vitamin C, kẽm, cacbon hydrat, folate và chất xơ là những dưỡng chất có tác dụng đẩy lùi nám da hiệu quả, an toàn, phù hợp với cả bà bầu hoặc phụ nữ sau sinh. Ngoài ra, chất phytonutrient có tác dụng bảo vệ tế bào, axit citric có trong dâu tây còn có tác dụng tẩy trắng các vết thâm nám hiệu quả.

Nên áp dụng cách trị nám da bằng dâu tây như thế nào?

Cách trị nám da bằng dâu tây rất đơn giản, an toàn, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Chúng tôi xin giới thiệu một số các trị nám da bằng dâu tây dưới đây. Bạn hãy tham khảo và lựa chọn cách trị nám da bằng dâu tây phù hợp với bạn nhất:

Bổ sung dâu tây bằng cách ăn hàng ngày

Ăn trực tiếp dâu tây sẽ giúp bạn trị nám da từ bên trong một cách an toàn và hiệu quả. Dâu tây sau khi mua về, các bạn ngâm dâu trong nước ấm khoảng 15 phút rồi rửa sạch, để ráo nước, rồi để trong tủ lạnh khoảng 30 phút. Cuối cùng, bạn có thể đem ăn trực tiếp hoặc làm sinh tố dâu tây lấy uống hàng ngày sẽ rất bổ dưỡng cho sức khỏe, đồng thời giúp ngăn chặn và hạn chế nám da hình thành từ bên trong cơ thể.

Làm mặt nạ trị nám da bằng các lát dâu tây

cach-tri-nam-bang-dau-tay-hieu-qua-sau 1

Làm mặt nạ trị nám da bằng các lát dâu tây

Cách trị nám da bằng dâu tây này khá đơn giản. Bạn chỉ cần để dâu tây trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 20 phút, sau đó thái dâu tây thành những lát mỏng và đắp lên vùng da bị nám trong khoảng 15 – 20 phút. Cuối cùng, rửa sạch mặt với nước lạnh rồi lau khô.

Bạn nên thực hiện cách trị nám da bằng dâu tây này 3 lần / tuần để thu giúp da sạch nám, mịn màng săn chắc và trắng hồng tự nhiên.

Cách trị nám da bằng dâu tây và lòng trắng trứng

Với cách trị nám da bằng dâu tây và lòng trắng trứng, các bạn hãy xay nhuyễn vài quả dâu tây, lòng trắng trứng gà và 1 thìa cà phê nước cốt chanh tạo hỗn hợp sền sệt.

Các bạn đắp mặt nạ trị nám da bằng dâu tây này lên vùng da bị nám trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Để thu được hiệu quả trị nám da cao nhất. Các bạn nên thực hiện đều đặn cách trị nám da bằng dâu tây 2 lần / 1 tuần. Sau một thời gian, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả trị nám da của nó.

Trên đây là chia sẻ về cách trị nám da bằng dâu tây rất đơn giản và hiệu quả. Tuy nhiên, cách trị nám da này chỉ có tác dụng trị nám da bên ngoài, nếu bạn muốn điều trị nám da tận gốc và hiệu quả không tái phát, các bạn cần sử dụng cách trị nám da bằng công nghệ cao.

Cách trị nám da dứt điểm độc quyền tại Xuân Hương

Cách trị nám da dứt điểm độc quyền tại Xuân Hương

cách điều trị nám từ thiên nhiên, kem đặc trị hay uống thuốc chỉ làm mờ và không thể điều trị dứt điểm. Chính vì thế điều trị bằng công nghệ cao chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay thay cho các phương pháp điều trị nám thông thường chưa hiệu quả. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Trong cách điều trị nám da cũng vậy Xuân Hương luôn luôn cải thiện đưa ra các phương pháp mới nhất

Trong dịch vụ điều nám da mới tại Xuân Hương có sự khác biệt đó là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nám bằng laser nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám hiệu quả từ 80 – 90%.

The post Bật mí cách trị nám bằng dâu tây hiệu quả sâu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2o5Zy7E
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét