Điều trị môi thâm bằng matrixell có an toàn không?

Điều trị môi thâm bằng matrixell có an toàn không? Hỏi:Xin chào các bác sĩ chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương! Em là Thu Hằng, 24 tuổi. Em bị môi thâm đã mấy năm nay, dùng nhiều cách nhưng không thấy hiệu quả. Em nghe nói có thể trị môi thâm nhanh chóng bằng matrixell, rất muốn trị môi thâm nhưng lại lo sợ không biết điều trị môi thâm bằng công nghệ này có an toàn không. Mong được các bác sĩ giải đáp sớm giúp em. Em xin cám ơn!

(Thu Hằng – Mỹ Đình, Hà Nội)

Trả lời:

Thu Hằng thân mến!

Lời đầu tiên chúng tôi cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc đến chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người. Đối với vấn đề “điều trị môi thâm bằng matrixell có an toàn không” mà bạn đặt ra, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Điều trị môi thâm bằng matrixell có an toàn không?

Điều trị môi thâm bằng matrixell là gì? Matrixell là tên gọi của công nghệ trị môi thâm bằng laser và được đánh giá là công nghệ laser tiên tiến, hiện đại nhất 2017. Công nghệ này sử dụng năng lượng ánh sáng với bước sóng 2940 nm cho phép đi sâu vào phần mô trên của môi và cải thiện cấu trúc da bên trong và sắc thái bên ngoài môi, loại bỏ thâm môi và cho đôi môi sáng hồng hơn.

Điều trị môi thâm bằng matrixell có an toàn không? Thu Hằng thân mến, đối với vấn đề này, chúng tôi khẳng định là “Có”. Phương pháp làm hồng môi thâm Angel Lips với công nghệ matrixell đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây bất cứ tổn hại nào cho môi của bạn. Bởi vì công nghệ matrixell có tính năng vượt trội có thể tự điều chỉnh bước sóng năng lượng cho phù hợp với cấu trúc da tùy cơ địa của mỗi người.

Ngoài ra, điều trị môi thâm bằng matrixell còn không gây đau đớn, không biến chứng, không xâm lấn. Bước sóng năng lượng laser nhẹ nhàng đi sâu vào lớp niêm mạc, không cần phải phẫu thuật nên không hề đau đớn cho người sử dụng, đồng thời cũng không xâm lấn đến vùng da xung quanh. Do đó, khi trị môi thâm bằng công nghệ này, bạn hoàn toàn không cần lo lắng đến vấn đề trị môi thâm có đau không hay có an toàn không.

Quy trình điều trị môi thâm bằng matrixell tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Bước 1 – Thăm khám và tư vấn:

Bước đầu tiên trước khi tiến hành điều trị môi thâm bằng matrixell đó chính là bước thăm khám và tư vấn. Bước này nhằm giúp các bác sĩ xác định chính xác tình trạng vùng môi bị thâm của bạn để đưa ra liệu trình phù hợp nhất.

Bước 2 – Vệ sinh môi, tẩy tế bào chết trước khi tiến hành điều trị:

Sau khi xác định được liệu trình điều trị, bạn sẽ được đưa đến phòng điều trị chuyên biệt. Tại đây bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch môi và tẩy tế bào chết trước khi trị môi thâm.

Bước 3 – Chiếu bước sóng ánh sáng Matrixell lên môi:

Bác sĩ tiến hành chiếu bước sóng và điều chỉnh năng lượng phù hợp với độ dày mỏng vủa vùng niêm mạc môi. Tia laser sẽ tác động xuyên sâu bóc tách các sắc tố, đánh bật và làm chúng vỡ vụn trong lúc điều trị đồng thời sản sinh collagen giúp làm mới và tái tạo hiệu quả.

Bước 4 – Làm sạch môi và thoa tinh chất dưỡng môi:

Sau khi kết thúc liệu trình điều trị, bác sĩ sẽ tiến hành thoa dưỡng chất lên môi để làm dịu và thúc đẩy quá trình tái tạo, trẻ hóa môi.

Thu Hằng thân mến, trên đây chúng tôi đã giải đáp giúp bạn vấn đề điều trị môi thâm bằng matrixell có an toàn không cũng như quy trình trị môi thâm được thực hiện tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn nhé.

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ 22 Triệu Việt Vương – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline : 18006999 – 094 572 6666

Điện thoại : (04) 3941 3333 – 3513 1716 – 3511 4042

The post Điều trị môi thâm bằng matrixell có an toàn không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2mOHcVs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét