Sống mũi gồ tướng số như thế nào và cách chỉnh sửa

Câu hỏi

Thưa bác sĩ người sống mũi gồ tướng số như thế nào ạ. Mũi tôi cao nhưng bị gồ ở phần sống giữa mũi. Tôi là người kinh doanh nên khá kị, giờ sửa lại thì có cải tướng không, có ảnh hưởng đến sức khỏe không? (Bích Sơn, Hải Phòng)

Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc sống mũi gồ tướng số có nên sửa mũi không và cách khắc phục, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Người sống mũi gồ tướng số như thế nào?

Xét về thẩm mỹ, mũi quyết định 70% sự cân đối, hài hòa của gương mặt còn trong nhân tướng học, tướng mũi bật mí nhiều điều về vận mệnh của một con người.

Tướng mũi gồ là mũi có phần sống mũi bị gồ lên khi ở góc nhìn nghiêng. Theo quan niệm nhân tướng học thì mũi vốn nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, có ý nghĩa biểu tượng cho vận số của một con người. Đối với người đàn ông mũi là biểu tượng về đường công danh sự nghiệp còn đối với phụ nữ thì mũi mang ý nghĩa biểu trưng cho đường tình duyên, chuyện hôn nhân con cái.

sống mũi gồ tướng số

Phụ nữ tướng mũi gồ có đường tình duyên lận đận

Nhân tướng học cho rằng sống mũi gồ tướng số là một trong những tướng mũi xấu. Đàn ông sở hữu mũi gồ thường gặp khó khăn trong việc thăng tiến vì không được tín nhiệm, còn phụ nữ có tướng mũi gồ thường gặp lận đận về đường tình duyên. Chính vì quan niệm như vậy nên rất nhiều người sở hữu tướng mũi gồ tướng số thường đi chỉnh sửa lại với hi vọng gặp nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.

Khắc phục sống mũi gồ tướng số bằng cách nào?

Sửa mũi gồ thì phương pháp cải thiện hữu hiệu nhất chính là mài phần xương gồ. Bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng đưa vào bên trong mũi và mài cho phần xương gồ hạ xuống bằng phần sống mũi.

  • Nếu sống mũi gồ một điểm do xương thì chỉ cần hạ phần xương gồ bằng máy mài xương siêu âm chuyên dụng để loại bỏ phần xương bị gồ.
  • Nếu sống mũi gồ do mũi cong hình tôm quá nhiều thì việc phẫu thuật thẩm mỹ đòi hỏi bác sỹ phải có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, bởi phải can thiệp vào phần xương lưng mũi gây gồ và xử lý vùng đầu mũi để đầu mũi không bị khoằm.
sống mũi gồ tướng số 1

Mài xương gồ là giải pháp sửa mũi gồ hiệu quả nhất. Phần sống gồ sẽ được mài thẳng để tạo dáng mũi cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Sau khi mài xương gồ xong bác sĩ sẽ bơm rửa bên trong mô, xương đó để đảm bảo mũi sẽ không bị nhiễm trùng do bột xương và để cho vết thương nhanh lành trở lại.

Địa chỉ giúp bạn sửa sống mũi gồ tướng số đẹp an toàn

Như đã nêu trên, sửa sống mũi gồ tướng số liên quan đến kỹ thuật cắt xương nên đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật rất cao ở trung tâm thẩm mỹ va bác sĩ thực hiện. Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ đã được Bộ Y tế cấp phép hoạt động, có đầy đủ các điều kiện thực hiện đa dạng các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi như nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S Line, nâng mũi cấu trúc…, tại đây mọi khiếm khuyết mũi của bạn sẽ được khắc phục vô cùng hiệu quả.

sống mũi gồ tướng số 2

Bác sĩ tư vấn phương pháp sửa mũi gồ cho khách hàng tại Bệnh viện KIM

Kỹ thuật được cho là có thể chỉnh sửa được bất kì khiếm khuyết mũi nào, cho mũi đẹp toàn diện nhất hiện nay đó chính là nâng mũi S line. Sửa sống mũi gồ tướng số bằng nâng mũi S line bạn sẽ có thể sở hữu dáng mũi hình chữ S, cao tự nhiên, cong mềm mại với đầu mũi thon gọn chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh khép kín.

sống mũi gồ tướng số 3

Rất nhiều khách hàng đã trở nên xinh đẹp và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống sau khi sửa mũi gồ tại Bệnh viện KIM

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về phương pháp khắc phục sống mũi gồ tướng số cho tình trạng mũi của bạn Bích Sơn. Đội ngũ bác sĩ giỏi về chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm tại KIM Hopsital sẽ giúp bạn sơn sửa mũi đẹp để bạn gặp nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống. Hẹn sớm gặp bạn!

Bạn đang xem Sống mũi gồ tướng số như thế nào và cách chỉnh sửa trong Nâng mũi

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

 

The post Sống mũi gồ tướng số như thế nào và cách chỉnh sửa appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2nctn59
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét