Bạn đã biết những loại mặt nạ trị nám da mặt hiệu quả chưa?

Mặt nạ trị nám da mặt tự nhiên là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn. Nám da không thể loại bỏ nhanh chóng nên cần phải thật sự kiên trì. Ngoài chữa trị bằng mặt nạ trị nám da mặt thì cần chú ý đến chế độ ăn uống, sinh hoạt bởi nó cũng là yếu tố tác động đến hiệu quả điều trị nám da mặt của bạn. Vậy đâu là những loại mặt nạ trị nám da mặt từ thiên nhiên hiệu quả nhất?

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Chia sẻ đên bạn mặt nạ trị nám da mặt hiệu quả

Cách làm mặt nạ trị nám da mặt từ chanh tươi

Cách làm mặt nạ trị nám da mặt tự nhiên

Cách làm mặt nạ trị nám da mặt từ chanh tươi

Tại sao mặt nạ trị nám da mặt bằng chanh lại hiệu quả? Bởi trong chanh chứa nhiều vitamin C giúp tẩy các tế bào chết như mụn bụi và tẩy nám rất tốt. Chỉ cần vài giọt chanh, hòa thêm vài giọt nước chấm lên vùng da cần điều trị trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Sử dụng cách này liên tục cho tới khi mặt hết vết nám.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp chanh với mật ong để gia tăng hiệu quả trị nám cho làn da. Công thức mặt nạ trị nám da mặt bằng chanh vừa hiệu quả, đơn giản và dễ thực hiện hàng ngày. Ngoài ra bạn cũng nên duy trì uống nước chanh hằng ngày để hiệu quả điều trị được tốt nhất.

Cách làm mặt nạ trị nám da mặt với lòng trắng trứng

Sử dụng một lòng trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. Cách này cũng có thể sử dụng với người da nhờn và nhạy cảm. Đây cũng là mặt nạ trị nám da mặt an toàn. Mặt nạ nên sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng và trị nám da. Ngoài ra bạn nên cho thêm vài giọt mật ong để hiệu quả điều trị nám được tốt nhất.

Cách làm mặt nạ trị nám da mặt với nghệ

nhung-loai-mat-na-tri-nam-da-mat-hieu-qua 1

Cách làm mặt nạ trị nám da mặt với nghệ

Với các hợp chất có trong nghệ sẽ có công dụng rất tốt giúp làm sáng da và loại bỏ các vùng da sậm màu. Chỉ cần sử dụng 1 muỗng bột nghệ, vài giọt nước cốt chanh thoa lên các vùng da cần điều trị trong 20 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước ấm. Cách này có thể dùng hàng ngày cho tới khi lấy lại làn da sáng đẹp.

Trên đây là 3 công thức  mặt nạ trị nám da mặt từ thiên nhiên đem lại kết quả điều trị hiệu quả tốt nhất nếu như bạn kiên trì thực hiện sau một thời gian dài. Nhưng cách này chỉ có thể làm mờ các vết nám mà không thể điều trị tận gốc. Để loại bỏ tận gốc cần phải có sự tác động từ công nghệ cao đi sâu bóc tách các hắc sắc tố gây nên nám. Vậy đâu là cách trị nám da mặt hiệu quả dứt điểm an toàn?

Giải pháp điều trị nám da dứt điểm hiệu quả hiện nay là gì?

Nám da mặt hình thành là do di truyền, do nội tiết thay đổi, do tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời,… Đặc biệt có rất nhiều loại nám khác nhau như nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp. Để điều trị tận gốc vết nám cần phải có sự tác động của laser để bóc tách phá vỡ các hắc tố hình thành nám.

nhung-loai-mat-na-tri-nam-da-mat-hieu-qua 2

Giải pháp điều trị nám da dứt điểm hiệu quả hiện nay là gì?

Chính vì vậy trong phương pháp điều trị nám da mặt tại Xuân Hương đã sử dụng công nghệ điều trị tiên tiến nhất. Cách điều trị là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám hiệu quả từ 80 –  90%.

The post Bạn đã biết những loại mặt nạ trị nám da mặt hiệu quả chưa? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nfJte8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét