Chia sẻ cách trị nám da bằng dứa dễ làm hiệu quả sâu

Cách trị nám da bằng dứa có hiệu quả không và thực hiện như thế nào? Bài viết dưới đây, thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn về thiệu quả của dứa trong việc điều trị nám da và từng cách trị nám da bằng dứa an toàn và hiệu quả tại nhà như thế nào. Cùng tham khảo nhé!

>>> Tổng hợp cách trị nám da bằng bơ hiệu quả

>> Cách trị nám da bằng dâu tây an toàn hiệu quả sâu

Tại sao nên chọn cách trị nám da bằng dứa?

cach-tri-nam-da-bang-dua-de-lam-hieu-qua

Tại sao nên chọn cách trị nám da bằng dứa?

Bạn thường biết đến dứa là một loại trái cây được ưu thích. Với nước ép dứa rất giàu dinh dưỡng và thanh mát hoặc bạn có thể chế biến dứa trong món canh chua thơm ngon.

Ngoài ra, dứa còn có tác dụng trị nám da rất hiệu quả. Vì trong thành phần của dứa có chứa một lượng lớn vitamin C và Axit bromatic, có tác dụng làm sáng da, cũng như hỗ trợ trị và nám da và tàng nhang rất hiệu quả.

Nên áp dụng cách trị nám da bằng dứa như thế nào?

Bạn có thể sử dụng mặt nạ trị nám da nước ép dứa hoặc dứa thái lát mỏng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những chị em bận rộn bởi cách trị nám da bằng dứa này rất dễ dàng và tiện lợi.

Cách trị nám da bằng dứa, mật ong và bột mì

Nếu da bạn thuộc da khô thì hãy nên cách trị nám da bằng dứa và mật ong cùng một ít bột mì rất hiệu quả, vừa có tác dụng trị nám da vừa có tác dụng bổ sung độ ẩm cần thiết, giúp da trắng dần lên, mềm mịn hơn, các vết nám da sẽ được xóa mờ và lỗ chân lông sẽ khít.

Cách trị nám da bằng dứa và mật ong

Cách thực hiện cách trị nám da bằng dứa và mật ong rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy 3 thìa dứa đã được xay thật nhuyễn, bỏ vào 2 thìa mật ong và 1 thìa bột mì trộn hỗn hợp thật đều. Sau đó, rửa mặt sạch với sữa rửa mặt đắp hỗn hợp lên vùng da bị nám khoảng 15 phút, rồi rửa mặt lại với nước ấm. Bạn có thể thực hiện theo cách trị nám da này 2 lần / 1 tuần.

Cách trị nám da bằng dứa và sữa tươi

cach-tri-nam-da-bang-dua-de-lam-hieu-qua 1

Cách trị nám da bằng dứa và sữa tươi

Dứa và sữa tươi khi kết hợp với nhau sẽ làm tăng tác dụng trị nám và cải thiện màu sắc của làn da. Đồng thời, bạn cũng có thể dụng sữa tươi để làm mặt nạ bởi sữa là thực phẩm làm đẹp tốt đối với làn da, giúp nuôi dưỡng và cung cấp dưỡng chất cho da khỏe mạnh,săn chắc và sáng màu. Vì thế khi kết hợp dứa và sữa tươi sẽ làm tăng tác dụng trị nám da và cải thiện màu sắc của làn da.

Với cách trị nám da bằng dứa và sữa tươi, bạn chỉ cần dùng nước ép dứa hòa chung với sữa tươi theo tỷ lệ 1:1. Sau đó, sử dụng bông gòn thấm dung dịch trên rồi thoa đều và massage nhẹ nhàng lên vùng da bị nám, thư giãn khoảng 20 phút thì rửa sạch với nước.

Cách trị nám da bằng dứa và tảo biển

Tảo biển là một thực phẩm giúp làm đẹp da hiệu quả. Khi kết hợp dứa và tảo biển sẽ tạo tác dụng kép vừa có công dụng trị nám rất tốt, vừa dưỡng da, giúp da trắng mịn tự nhiên.

Cách trị nám da bằng dứa và tảo biển rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy một lượng tảo biển và dứa xay nhuyễn bằng nhau, trộn đều rồi thoa lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 15-20 phút rồi sau đó rửa sạch với nước, dùng 2-3 lần mỗi tuần.

Cách trị nám da dứa kết hợp với các nguyên liệu khác, nếu bạn áp dụng thường xuyên thì chỉ sau 2-3 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả nám da sẽ mờ dần đi . Tuy nhiên vết nám da của bạn chỉ có thể mờ đi chứ không thể nào chữa được tận gốc.

Cách trị nám da dứt điểm độc quyền tại Xuân Hương

Cách trị nám da dứt điểm hiệu quả sâu tại Xuân Hương

Cách điều trị nám từ thiên nhiên, kem đặc trị hay uống thuốc chỉ làm mờ và không thể điều trị dứt điểm. Chính vì thế điều trị bằng công nghệ cao chính là giải pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay thay cho các phương pháp điều trị nám thông thường chưa hiệu quả. Thẩm mỹ viện Xuân Hương là địa chỉ làm đẹp luôn đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng trong tất cả các dịch vụ. Trong cách điều trị nám da cũng vậy Xuân Hương luôn luôn cải thiện đưa ra các phương pháp mới nhất

Trong dịch vụ điều nám da mới tại Xuân Hương có sự khác biệt đó là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nám bằng laser nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám hiệu quả từ 80 – 90%.

The post Chia sẻ cách trị nám da bằng dứa dễ làm hiệu quả sâu appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2oBssZL
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét