Đi tìm cách trị tàn nhang lâu năm bằng phương pháp hữu hiệu nhất

Bạn đã tìm được cách trị tàn nhang lâu năm hữu hiệu nhất chưa? Tàn nhang ngự trị trên mặt lâu ngày khiến da không được đồng màu khiến nhiều chị em đau đầu tìm ra phương pháp loại bỏ tận gốc. Để trị tàn nhang được kết quả tốt nhất cần phải sử dụng đến công nghệ cao hiện đại. Sau đây sẽ là cách trị tàn nhang lâu năm bằng phương pháp mới điều trị dứt điểm.

>>> Công nghệ cao có điều trị tàn nhang triệt để được không?

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Đi tìm cách trị tàn nhang lâu năm hữu hiệu

Cách trị tàn nhang lâu năm bằng công nghệ cao chính là giải pháp tốt nhất thay thế cho các phương pháp điều trị thông thường không hiệu quả. Tàn nhang nguyên nhân chính chủ yếu là do di truyền, nội tiết tố thay đổi và tác động từ ánh sáng mặt trời hình thành lên sắc tố melanin khiến da bị đen sạm tạo thành các đốm li ti. Chính vì thế để điều trị tận gốc cần phải có sự tác động của công nghệ cao, laser ánh sáng sẽ đi trực tiếp vào các đốm tàn nhang để bóc tách các hắc sắc tố loại bỏ tận gốc.

cach-tri-tan-nhang-lau-nam-bang-huu-hieu-nhat

Cách trị tàn nhang lâu năm bằng phương pháp hữu hiệu nhất

Cách trị tàn nhang lâu năm bằng công nghệ cao tại thẩm mỹ viện Xuân Hương sự kết hợp hai công nghệ tiên tiến hiện đại nhất 2016 là Matrixell và Lucid Q – PTP đảm bảo độ an toàn cho da và hiệu quả đã được tổ chức FDA tại Hoa Kỳ chứng nhận. Cách điều trị tàn nhang lâu năm có sự khác biệt là sử dụng bước sóng 1064 nm – 532 nm của công nghệ Lucid Q – PTP đi sâu vào da sẽ giúp phá vỡ các đốm tàn nhang ( sắc tố melanin) dưới da. Sau đó là sử dụng bước sóng 2940nm từ công nghệ Matrixell tiên tiến bóc tách bốc hơi các tổ chức trên mặt giúp không làm tổn thương diện rộng ra. Giúp sắc tố melanin không đậm nên tránh trường hợp hiện tượng tăng sắc tố sau khi điều trị. Để hiểu rõ hơn về cách trị tàn nhang lâu năm tại Xuân Hương sau đây sẽ cho bạn hiểu rõ về quy trình điều trị diễn ra như thế nào.

Cách điều trị tàn nhang lâu năm tại Xuân Hương như thế nào?

Quy trình trị tàn nhang lâu năm tại Xuân Hương diễn ra nhanh chóng, sau liệu trình điều trị đầu tiên sẽ thấy được sự thay đổi đáng kể. Sau đây sẽ là cận cảnh cách trị tàn nhang lâu năm tại Xuân Hương:

cach-tri-tan-nhang-lau-nam-bang-huu-hieu-nhat 1

Cách điều trị tàn nhang lâu năm tại Xuân Hương như thế nào?

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước đầu tiên khách hàng sẽ được các chuyên gia tiến hành thăm khám soi da và chuẩn đoán tình trạng đốm tàn nhang trên da để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.

  • Bước 2: Làm sạch vùng điều trị tàn nhang

Tiến hành vệ sinh sạch vùng da điều trị tàn nhang đảm bảo an toàn cho quy trình chăm sóc da hiệu quả nhất.

  • Bước 3: Điều trị tàn nhang bằng công nghệ Lucid Q – PTP

Chuyên gia sẽ sử dụng bước sóng bước sóng 1064nm hoặc 532nm chiếu trực tiếp vào vùng trị tàn nhang theo mức độ phù hợp với da để phá vỡ liên kết nám sắc tố melanin dưới da.

  • Bước 4: Tiến hành điều trị bằng công nghệ Matrixell

Sử dụng công nghệ Yag Erbium Fractional 2940nm (máy Matrixell) làm bóc tách bóc hơi tổ chức trên bề mặt không làm tổn thương diện rộng. Không làm bốc hơi sắc tố melanin đậm lên tránh được trường hợp tăng sắc tố sau điều trị.

  • Bước 5: Thoa tinh chất tế bào gốc tươi nano

Sau khi điều trị, chuyên gia sẽ thoa tinh chất tế bào gốc tươi lên vùng vừa điều trị nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo và trẻ hóa làn da.

  • Bước 6: Sử dụng máy áp lạnh để phục hồi da

Sử dụng máy áp lạnh để da hồi phục và làm dịu da khi vừa làm laser và đắp mặt nạ dưỡng chất để cung cấp thêm năng lượng cho da.

Sau khi điều trị tàn nhang bằng laser sẽ thấy cải thiện rõ rệt, tàn nhang mờ dần vùng da trở nên sáng, mịn màng chắc khỏe hơn. Cách trị tàn nhang lâu năm này không đau rát, an toàn tuyệt đối không gây bất cứ tổn thương nào cho da đặc biệt không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi điều trị.

The post Đi tìm cách trị tàn nhang lâu năm bằng phương pháp hữu hiệu nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2n8oyGt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét