Cận cảnh quy trình trị tàn nhang tận gốc tại Xuân Hương

Trị tàn nhang bằng công nghệ cao chính là phương pháp điều trị mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Điều trị bằng cách này không cần bôi tê, không đau rát, không gây tổn thương da hiệu quả và an toàn. Vậy quy trình trị tàn nhang tận gốc bằng phương pháp mới tại Xuân Hương diễn ra như thế nào?

>>> Công nghệ cao có điều trị tàn nhang triệt để được không?

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Trị tàn nhang bằng phương pháp mới độc quyền tại Xuân Hương

Quy trình trị tàn nhang tận gốc tại Xuân Hương

Trị tàn nhang bằng phương pháp mới độc quyền tại Xuân Hương

Để trị tàn nhang hiệu quả tận gốc không thể chỉ điều trị bằng các phương pháp thông thường như đắp mặt nạ tự nhiên, uống thuốc hay bôi kem đặc trị. Bởi vốn dĩ tàn nhang xuất hiện là do tác động từ nhiều yếu tố chủ yếu là do nội tiết tố trong người thay đổi, do tác động của ánh nắng mặt trời, do di truyền. Các hắc tố đi sâu vào da nên muốn điều trị tận gốc cần phải có yếu tố tác động mạnh vào cấu trúc da nhằm bóc tách các hắc tố melanin nguyên nhân trực tiếp hình thành tàn nhang.

Trong dịch vụ điều trị tàn nhang tại Xuân Hương là sự kết hợp giữa Matrixell và Lucid Q – PTP là 2 công nghệ hiện đại nhất 2017 đảm bảo độ an toàn cho da và hiệu quả đã được tổ chức FDA tại Hoa Kỳ chứng nhận. Trong quá trình điều trị tàn nhang các chuyên viên tại Xuân Hương sẽ sử dụng bước sóng 1064 nm – 532 nm của công nghệ Lucid Q – PTP đi sâu vào da sẽ giúp phá vỡ các đốm tàn nhang ( sắc tố melanin) dưới da. Sau đó là sử dụng bước sóng 2940nm từ công nghệ Matrixell tiên tiến bóc tách bốc hơi các tổ chức trên mặt giúp không làm tổn thương diện rộng ra. Giúp sắc tố melanin không đậm nên tránh trường hợp hiện tượng tăng sắc tố sau khi điều trị. Sau khi điều trị không mất thời gian nghỉ dưỡng và ăn kiêng sau khi điều trị, hiệu quả điều trị tàn nhang tận gốc hiệu quà  Chính vì thế đây chính là cách trị tàn nhang hiệu quả vĩnh viễn tốt nhất bạn nên lựa chọn.

Cận cảnh quy trình trị tàn nhang tận gốc độc quyền tại Xuân Hương

Quy trình trị tàn nhang tận gốc tại Xuân Hương khác so với các cơ sở khác bởi sự cải tiến kết hợp hoàn hảo với phương pháp “3 trong1”. Quy trình trị tàn nhang tận gốc an toàn nhanh chóng và hiệu quả tuyệt đối với các bước:

quy-trinh-tri-tan-nhang-tan-goc-tai-xuan-huong 1

Cận cảnh quy trình trị tàn nhang tận gốc độc quyền tại Xuân Hương

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bước đầu tiên khách hàng sẽ được các chuyên gia tiến hành thăm khám soi da và chuẩn đoán tình trạng đốm tàn nhang trên da để đưa ra liệu trình điều trị phù hợp.

  • Bước 2: Làm sạch vùng điều trị tàn nhang

Tiến hành vệ sinh sạch vùng da điều trị tàn nhang đảm bảo an toàn cho quy trình chăm sóc da hiệu quả nhất.

  • Bước 3: Điều trị tàn nhang bằng công nghệ Lucid Q – PTP

Chuyên gia sẽ sử dụng bước sóng bước sóng 1064nm hoặc 532nm chiếu trực tiếp vào vùng trị tàn nhang theo mức độ phù hợp với da để phá vỡ liên kết nám sắc tố melanin dưới da.

  • Bước 4: Tiến hành điều trị bằng công nghệ Matrixell

Sử dụng công nghệ Yag Erbium Fractional 2940nm (máy Matrixell) làm bóc tách bóc hơi tổ chức trên bề mặt không làm tổn thương diện rộng. Không làm bốc hơi sắc tố melanin đậm lên tránh được trường hợp tăng sắc tố sau điều trị.

  • Bước 5: Thoa tinh chất tế bào gốc tươi nano

Sau khi điều trị, chuyên gia sẽ thoa tinh chất tế bào gốc tươi lên vùng vừa điều trị nhằm thúc đẩy quá trình tái tạo và trẻ hóa làn da.

  • Bước 6: Sử dụng máy áp lạnh để phục hồi da

Sử dụng máy áp lạnh để da hồi phục và làm dịu da khi vừa làm laser và đắp mặt nạ dưỡng chất để cung cấp thêm năng lượng cho da.

quy-trinh-tri-tan-nhang-tan-goc-tai-xuan-huong 2

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị tàn nhang tại Xuân Hương

Với quy trình trị tàn nhang tận gốc nhanh chóng sau khi điều trị các đốm tàn nhang được điều trị hiệu quả tận gốc. Hiệu quả lâu dài không để lại sẹo và vùng da điều trị tàn nhang trở nên khỏe mạnh,săn chắc tự nhiên hơn.

The post Cận cảnh quy trình trị tàn nhang tận gốc tại Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nCeabs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét