Mắt bồ câu mũi dọc dừa là mơ ước của mọi cô gái

Mắt bồ câu mũi dọc dừa là tiêu chuẩn cái đẹp của phụ nữ việt Nam. Với sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay, việc sở hữu 2 nét đẹp này không có gì là quá khó khăn nữa..

Thế nào là mắt bồ câu mũi dọc dừa?

Mắt bồ câu là đôi mắt to tròn, hai mí rõ ràng và lông mi cong tạo cảm giác đôi mắt long lanh và thu hút. Mắt bồ câu được xem là chuẩn mực của một đôi mắt đẹp mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn có được. Còn mũi dọc dừa là một khái niệm quen thuộc, ý chỉ những người có dáng mũi đẹp, thanh tú, khi nhìn vào đấy, người ta thấy vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm và thân thiện. Một người sở hữu dáng mũi phải dọc dừa phải đạt được những yếu tố sau đây:

  • Mũi cao, thẳng, thon gọn.
  • Mũi cân đối, không quá dài, quá ngắn, không hếch, khoằm, gồ, lệch,…, sóng mũi thẳng, hiện lên rõ nét, thanh tú, chia đều từng bộ phận của gương mặt.
  • Khi nhìn nghiêng, đầu mũi, đầu môi và đỉnh cằm cùng nằm trên 1 đường thẳng.
  • Đầu mũi thon gọn, không lộ lỗ mũi. Lỗ mũi phải có hình hạt chanh nhỏ xinh, ẩn vào trong đầu mũi.
Mắt bồ câu mũi dọc dừa

Mắt bồ câu mũi dọc dừa làm nết nét đẹp chuẩn Á Đông cho ai sở hữu

Đôi mắt và chiếc mũi là 2 bộ phận làm nên nét cuốn hút trên gương mặt của mỗi người, nếu sở hữu được đôi mắt bồ câu mũi dọc dừa bạn sẽ trở nên vô cùng thu hút và nổi bật. Tuy nhiên không phải ai may mắn sinh ra cũng có được 2 nét đẹp trời phú này.

Làm sao sở hữu mắt bồ câu mũi dọc dừa?

Với sự phát triển của phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay, sở hữu mắt bồ câu mũi dọc dừa sau vài tiếng đồng hồ là điều hoàn toàn khả dĩ với cắt mí và nâng mũi S line. Cắt mí và nâng mũi là 2 tiểu phẫu  nên có thể thực hiện cùng lúc mà không gây nguy hiểm cho khách hàng.

  • Cắt mí mắt bồ câu bác sĩ sẽ tiến hành đường cắt rạch ở mí mắt lấy đi da chùng, mỡ thừa, tạo nếp mí mới với đôi mắt to tròn, long lanh. Tiểu phẫu này thực hiện nhanh chóng trong khoảng 1h đồng hồ, sau đó bạn có thể ra về ngay.
  • Tạo mũi dọc dừa hiện nay có rất nhiều phương pháp như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line. Trong đó nâng mũi S line được đánh giá là kỹ thuật tạo mũi đẹp được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Lý do là bởi phương pháp này sử dụng sụn tự thân để chỉnh sửa mũi toàn diện nên sau nâng bạn có thể sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu. Tạo hình mũi S line hướng đến là sống mũi cao, cong hình chữ S, đầu mũi thon gọn hình chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh.
Mắt bồ câu mũi dọc dừa 1

Khách hàng sở hữu chiếc mũi dọc dừa sau khi nâng mũi S line tại Bệnh viện KIM

Để tạo được mắt bồ câu mũi dọc dừa thì bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề phẫu thuật dày dạn và trung tâm thực hiện cũng phải có đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại, bởi đây là phẫu thuật kết hợp. Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ làm đẹp uy tín được nhiều chị em lựa chọn, thực hiện đa dạng các phương pháp làm đẹp như cắt mí mắt, gọt mặt, nâng mũi, độn cằm…giúp khách hàng làm đẹp toàn diện, thay đổi diện mạo ngoạn mục.

Mắt bồ câu mũi dọc dừa 2

Tại KIM Hopsital, chúng tôi sẽ giúp bạn làm đẹp toàn diện

Nếu bạn muốn tạo mắt bồ câu mũi dọc dừa có thể đến tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM vào tất cả các ngày trong tuần để thăm khám và được nghe giải đáp cụ thể hơn.

Bạn đang xem Mắt bồ câu mũi dọc dừa là mơ ước của mọi cô gái trong Tin tức

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Mắt bồ câu mũi dọc dừa là mơ ước của mọi cô gái appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2nVqkvo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét