Những nguyên tắc chọn lựa kiểu tóc cho người mũi to

Bạn có biết nếu khéo léo chọn kiểu tóc thì có thể che đi được các khiếm khuyết trên gương mặt, nhất là chiếc mũi to quá khổ. Sau đây là một số nguyên tắc trong việc lựa chọn kiểu tóc dành cho khiếm khuyết mũi này.

Mũi to nên để kiểu tóc gì?

Nếu bạn sở hữu chiếc mũi to quá khổ thì tóc tầng là kiểu tóc bạn nên lựa chọn. Kiểu tóc này giúp làm mềm các nét trên khuôn mặt. Thêm vào đó, nó cũng giúp bạn phân tán sự chú ý của người khác vào mái tóc bồng bềnh so với việc tập trung vào chiếc mũi to của bạn.

Ngoài tóc tầng bạn cũng có thể thử để kiểu tóc xoăn sóng mềm. Tóc xoăn sóng sẽ làm cho gương mặt và chiếc mũi to của bạn trông có vẻ nhỏ nhắn hơn.

Những nguyên tắc chọn lựa kiểu tóc cho người mũi to

Kiểu tóc xoăn sóng mềm sẽ giúp che đi khiếm khuyết mũi to trên gương mặt

Nếu mũi bạn to thì bạn nên nhuộm tóc. Màu tóc không chỉ tạo cá tính cho bạn mà còn làm mọi sự chú ý không tập trung vào mũi nữa. Một màu tóc hợp với làn da, màu mắt của bạn có thể tôn lên vẻ đẹp của các đường nét trên khuôn mặt, đồng thời che đi các khuyết điểm khác.

Những quy tắc cần ghi nhớ khi để tóc với mũi to

  • Mũi to không hợp với tóc ngắn: Mặc dù những kiểu tóc này rất đáng yêu nhưng nó lại làm nổi bật cái mũi của bạn. Những kiểu tóc ngắn chỉ phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt và các điểm trên khuôn mặt nhỏ nhắn thôi.
  • Mũi to thì không để mái bằng: Mái bằng giúp khuôn mặt bạn trông trẻ trung, tươi tắn và dễ thương hơn. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một chiếc mũi hơi quá khổ thì mái bằng hoàn toàn không phù hợp. Tóc mái kiểu này có thể làm mặt bạn trông to hơn,  ngắn hơn hay mỏng đi. Và điều này sẽ càng làm cho chiếc mũi quá khổ của bạn trở nên khổng lồ hơn.
Những nguyên tắc chọn lựa kiểu tóc cho người mũi to 1

Mái bằng chỉ làm cho chiếc mũi của bạn to thêm mà thôi

  • Mũi to kị với tóc thẳng: Mái tóc thẳng đuột làm cho khuôn mặt lộ rõ nhược điểm. Chính vì vậy, bạn nên tránh xa việc để tóc thẳng nếu không muốn người đối diện nhìn chằm chằm vào chiếc mũi bự của bạn.

Ngoài kiểu tóc che mũi to thì khi trang điểm bạn nên lưu ý làm nổi bật đôi mắt và đôi môi, 2 yếu tố này sẽ làm người khác không còn tập trung vào chiếc mũi của bạn nữa. Về phần trang điểm mũi thì bạn nên sử dụng phấn tạo khối. Nhấn màu đậm ở phần bạn muốn mũi thon gọn như cánh mũi, đầu mũi giúp làm mũi gọn và phấn sáng màu cho phần sống mũi.

Những nguyên tắc chọn lựa kiểu tóc cho người mũi to 2

Khéo léo trang điểm, đánh khối thì chiếc mũi của bạn sẽ thon gọn và được nâng cao bất ngờ đấy

Giải pháp để tóc và trang điểm che mũi to không phải là giải pháp dài lâu, nếu bạn muốn sở hữu chiếc mũi nhỏ nhắn hơn thì có thể thực hiện các pháp thẩm mỹ mũi như thu gọn cánh mũi, thu gọn đầu mũi, nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc.

Những nguyên tắc chọn lựa kiểu tóc cho người mũi to 3

Khách hàng sở hữu chiếc mũi S line sau khi phẫu thuật nâng mũi tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ thực hiện đa dạng các phương pháp nâng mũi, giúp chị em làm đẹp mũi toàn diện. Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm quy trình nâng mũi tiên tiến, với đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại. Đội ngũ bác sĩ giỏi, dày dạn kinh nghiệm tại KIM Hopsital sẽ giúp bạn tạo mũi đẹp mà không cần vất vả tốn thời gian để kiểu tóc, hay trang điểm rườm rà.

Bạn đang xem Những nguyên tắc chọn lựa kiểu tóc cho người mũi to trong nâng mũi

Nguồn: http://ift.tt/1QW9Wa2

The post Những nguyên tắc chọn lựa kiểu tóc cho người mũi to appeared first on Nâng mũi s line.



from Nâng mũi s line http://ift.tt/2mo765D
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét