Tổng hợp những sai lầm khi trị nám có thể bạn chưa biết

Bạn không thể ngờ tới những sai lầm khi trị nám đã ảnh hưởng đến kết quả của bạn. Nám da khó điều trị hơn nhiều so với tàn nhang nên để điều trị nám da hiệu quả cần phải đúng cách. Vì muốn loại bỏ nhanh chóng các vết nám nên nhiều người đã mắc những sai lầm khi trị nám gây ra những hậu quả tốt khiến vùng nám trở nên nghiêm trọng hơn. Vậy làm gì để không mắc những sai lầm khi trị nám?

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Chưa thực sự hiểu rõ nguyên nhân chính gây ra nám

nhung-sai-lam-khi-tri-nam

Chưa thực sự hiểu rõ nguyên nhân chính gây ra nám

Thông thường có rất nhiều nguyên nhân gây nám da, do đó nếu không xác định rõ nguyên nhân mà vẫn tiến hành điều trị thì kết quả đôi khi có thể tệ hơn so với ban đầu. Chẳng hạn, nếu bạn bị nám da do mỹ phẩm làm trắng nhưng lại sử dụng các loại thuốc điều chỉnh nội tiết tố thì tình trạng nám da không những không giảm mà nguy cơ trầm trọng hơn là rất cao.

Do đó, đây chính là sai lầm khi trị nám khiến tình trạng nám không những được cải thiện mà còn trở nên trầm trọng hơn. Để điều trị nám da có hiệu quả việc tìm ra những nguyên nhân gây nám da sẽ hỗ trợ rất tốt cho bạn trong việc điều trị nám da. Biết nguyên nhân, điều trị đúng nguyên nhân sẽ giúp bạn trị nám da tận gốc, và nám da có thể sẽ không thể tái phát được.

Nôn nóng trong quá trình điều trị nám da

Tâm lí bất cứ ai khi bị nám đều mong muốn những vết nám mau chóng biến mất. Tuy nhiên, tâm lý lo lắng, stress còn có thể khiến tình trạng nám tồi tệ hơn. Thực tế, bất cứ phương pháp điều trị nào cũng cần 1 khoảng thời gian để phát huy hiệu quả. Hơn thế, nám da do các nguyên nhân khác nhau thì thời gian điều trị khác nhau. Bạn không nên hi vọng vết nám lâu năm biến mất chỉ sau 1 lần điều trị vì điều này gần như là bất khả thi.

Bạn cần kiên trì trong việc điều trị nám da, vì có rất nhiều yếu tố gây ra nám da. Khi điều trị có thể bạn phải loại bỏ từng yếu tố, nên cần rất nhiều thời gian. Tâm lý nôn nóng sẽ làm bạn đi tìm tới những phương pháp điều trị nhanh chóng như các loại mỹ phẩm tri nam da mặt,… Những loại mỹ phẩm này có thể mang lại kết quả ngay lúc đó nhưng không trị nám da một cách tận gốc, nám da có thể quay trở lại và làm cho tình trạng nám da ngày càng tệ hơn.

Chưa áp dụng phương pháp điều trị theo đúng quy trình

nhung-sai-lam-khi-tri-nam 1

Chưa áp dụng phương pháp điều trị theo đúng quy trình

Sai lầm khi trị nám da này ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị. Bởi để điều trị nám da dứt điểm bạn cần phải theo liệu trình điều trị nhất định, không nên tâm lí nóng vội nhanh chóng và vội sớm từ bỏ khi mới bắt đầu điều trị. Điều trị nám da phải tuân thủ theo 1 quy trình chuẩn, tuân thủ theo những chỉ định hướng dẫn của bác sĩ da liễu mới có thể đem lại cho bạn kết quả điều trị tốt nhất. Hiện này cách điều trị nám da mặt bằng laser chính là giải pháp tốt nhất.

Chưa chăm sóc da sau điều trị đúng cách

Đây là sai lầm khi trị nám da nhiều chị em mắc phải. Việc chăm sóc và bảo vệ làn da sau khi khắc phục sẽ duy trì được kết quả lâu dài nhất, đồng thời giảm thiểu tối đa việc nám có thể quay trở lại. Tuy nhiên, nhiều người sau khi chữa khỏi nám hoặc ngay trong quá trình điều trị vẫn không chú ý chăm sóc da, tiêu biểu là việc để da tiếp xúc trực tiếp lâu với ánh nắng mặt trời, sử dụng mỹ phẩm làm trắng… dẫn đến việc phải kéo dài quá trình điều trị hoặc nám quay trở lại sau một thời gian điều trị.

Việc chăm sóc và bảo vệ da sau khi điều trị là điều cần thiết, không chỉ giúp bạn hạn chế được khả năng nám da có thể tái phát mà còn giúp bạn có làn da khỏe đẹp hơn bao giờ hết. Do đó, khi điều trị nám da bạn cũng cần chú ý từ việc tìm ra nguyên nhân gây nám, lựa chọn các phương pháp điều trị cho tới việc chăm sóc da trong và sau khi điều trị nám da. Hiện thẩm mỹ viện Xuân Hương đã phương pháp điều trị nám mới độc quyền với sự kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại giúp loại bỏ nhanh chóng các vấn đề về nám. Đặc biệt không cần bôi tê, không đau rát, không xâm lấn đến vùng da xung quanh, không tái phát trở lại.

The post Tổng hợp những sai lầm khi trị nám có thể bạn chưa biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2mvbQBs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét