Bật mí cách trị nám da mặt bằng mướp đắng an toàn

Nên áp dụng cách trị nám da mặt bằng mướp đắng như thế nào để có được kết quả tốt nhất? Mướp đắng ngoài có khả năng chữa bệnh thì cũng có công dụng trị nám da rất tốt. Vậy nên điều trị nám da mặt bằng phương pháp này như thế nào? Sau đây thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ hướng dẫn cho bạn cách trị nám da mặt bằng mướp đắng hiệu quả tốt nhất.

>>> Cách trị nám da vùng quanh mắt hiệu quả nhất

>>> Cách trị tàn nhang do dùng mỹ phẩm nào hiệu quả nhất?

Tổng hợp cách trị nám da mặt bằng mướp đắng tại nhà

Cách trị nám da mặt bằng mướp đắng

Để điều trị theo phương pháp này bạn chỉ lấy quả mướp đắng non loại bỏ ruột. Sau đó dùng plastic bọc thực phẩm quấn quanh trái mướp đắng cho vào ngăn đá tủ lạnh trong 20 phút. Sau đó, lấy mướp đắng ra và xắt thành từng lát mỏng đắp lên vùng da bị nám, để trong 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Cách trị nám da mặt bằng mướp đắng non này bạn nên thực hiện đều đặn 3 lần/tuần nhé.

Cách trị nám da mặt bằng mướp đắng và chanh

Cách trị nám da mặt bằng mướp đắng

Cách trị nám da mặt bằng mướp đắng và chanh

Mướp đắng, rửa sạch, bỏ hạt rồi đem xay nhuyễn. Cho vào nước cốt chanh và 3 muỗng mật ong rồi trộn đều lên. Đem hỗn hợp này đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch. Mội tuần chỉ cần đắp 2 lần sẽ có tác dụng trị nám da bất ngờ.

Cách trị nám da mặt bằng mướp đắng và dưa chuột

Mướp đắng và dưa chuột sẽ tạo nên hỗn hợp mặt nạ tự nhiên mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất. Dưa chuột và mướp đắng mỗi loại 1 quả rửa sạch rồi đem xay nhuyễn lấy nước. Đem nước này thoa lên vùng da nám để trong 15 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước lạnh. Cách trị nám da mặt bằng mướp đắng này bạn nên thực hiện đều đặn 2 lần/tuần nhé.

Trên đây là 3 cách trị nám da mặt bằng mướp đắng mang lại hiệu quả tốt nhất. Bạn kiên trì thực hiện một thời gian sẽ thấy được sự thay đổi rõ rệt nhé. Nếu cách trị nám da mặt bằng mướp đắng chưa mang lại cho bạn kết quả hài lòng bạn nên lựa chọn cách trị nám bằng laser an toàn mang lại hiệu quả tốt nhất.

Cách trị nám da độc quyền bằng phương pháp mới tại Xuân Hương

cach-tri-nam-da-mat-bang-muop-dang

Cách trị nám da độc quyền bằng phương pháp mới tại Xuân Hương

Nám da mặt xuất hiện chủ yếu là do di truyền, do nội tiết thay đổi, do tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời,… Đặc biệt có rất nhiều loại nám khác nhau như nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp. Để điều trị tận gốc vết nám cần phải có sự tác động của laser để bóc tách phá vỡ các hắc tố hình thành nám.

Cách điều trị nám da mặt tại thẩm mỹ viện Xuân Hương chính là sự kết hợp của nhiều công nghệ điều trị khác nhau. Trong quá trình điều trị sẽ sử dụng kết hợp song song giữa Lucid PTP và Matrixell đây là hai công nghệ hiện đang được đánh là an toàn cho da và hiệu quả điều trị tốt nhất hiện nay. Liệu trình điều trị nhanh chóng hiệu quả, không đau rát, không bôi tê và không gây bất cứ tổn thương nào cho da, điều trị dứt điểm nám hiệu quả từ 80 – 90%.

The post Bật mí cách trị nám da mặt bằng mướp đắng an toàn appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nqkqpi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét