Trị mụn thịt quanh mắt có ảnh hưởng tới mắt không?

Trị mụn thịt quanh mắt có ảnh hưởng tới mắt không? Câu hỏi:Thưa bác sĩ, em bị lên khá nhiều mụn thịt ở xung quanh mắt khiến da nổi cộm rất đáng sợ. Bác sĩ cho em hỏi làm sao để trị mụn thịt quanh mắttrị mụn thịt quanh mắt có ảnh hưởng tới mắt không ạ? Mong bác sĩ sớm giải đáp giúp em. Em xin cám ơn!

(Thu Hồng – Hải Phòng)

Trả lời:

Thu Hồng thân mến!

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc đến chuyên mục Tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đối với vấn đề “Làm sao để trị mụn thịt quanh mắttrị mụn thịt quanh mắt có ảnh hưởng tới mắt không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Để mụn thịt lâu ngày trên da có nguy hiểm không?

Mụn thịt quanh mắt về bản chất là u tuyến mồ hôi, là một loại bệnh về da khá phổ biến. U tuyến mồ hôi không phải là khối u ác tính như các loại khối u khác, cũng không khó phát hiện hay khó điều trị, lại càng không đe dọa đến tính mạng của con người. Đây đơn giản chỉ là một loại bệnh ngoài da. Mụn thịt biểu hiện bên ngoài là những nốt mụn nhỏ, nổi cục trên bề mặt da nhưng lại có nhân ẩn sâu bên dưới da và thường tập trung nhiều ở xung quanh mắt. Mụn thịt quanh mắt không gây đau đớn, khó chịu hay ảnh hưởng đến sức khỏe, do đó để mụn thịt lâu ngày trên da cũng không gây nguy hiểm gì cho con người.

Tuy nhiên, việc để mụn thịt lâu ngày trên da sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Bởi vì mụn thịt có tính lây lan khá mạnh, nếu để lâu ngày mụn thịt sẽ từ vùng mắt lan sang các vùng da xung quanh, nhất là ở vùng trán, cằm, má, cổ,… Mụn thịt lâu ngày lan tỏa sẽ khiến da bị sần sùi, xơ cứng và kết thành một mảng quánh dày đặc khiến cho da bị khô, sần và sạm đi. Vì vậy bạn cần phải tìm biện pháp trị mụn thịt quanh mắt sớm để giải cứu làn da của mình.

Làm sao để trị mụn thịt quanh mắt?

Để trị mụn thịt quanh mắt hiện nay có nhiều phương pháp khác nhau như sử dụng nguyên liệu tự nhiên (tỏi, tía tô, chuối xanh, đu đủ, cà rốt,…), bôi thuốc trị mụn, sử dụng công nghệ cao. Trong đó, trị mụn thịt bằng công nghệ cao là phương pháp được rất nhiều người yêu thích.

Trị mụn thịt bằng Laser CO2 là công nghệ trị mụn hiện đại bậc nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng bước sóng laser vi phân. Với cơ chế đặc biệt, Laser CO2 sẽ tạo ra chùm tia laser tác động đúng độ sâu vào biểu bì và xuyên sâu tới tận gốc của cuống tuyến mồ hôi để phá hủy nốt mụn thịt. Khi sử dụng công nghệ này, bạn sẽ nhìn thấy hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Trị mụn thịt quanh mắt có ảnh hưởng tới mắt không?

Trị mụn thịt quanh mắt có ảnh hưởng tới mắt không là vấn đề mọi người đặc biệt quan tâm. Mắt là một bộ phận vô cùng trọng yếu trong cơ thể con người và cũng rất dễ bị tổn thương. Chính vì vậy không ít người lo lắng việc trị mụn thịt quanh mắt có ảnh hưởng tới mắt không. Đây là lo lắng hoàn toàn chính đáng.

Đối với vấn đề này, còn tùy thuộc vào phương pháp mà bạn lựa chọn. Khi trị mụn thịt bằng công nghệ Laser Co2 đảm bảo an toàn tuyệt đối, không hề ảnh hưởng đến mắt hay vùng da quanh mắt. Bước sóng siêu xung do công nghệ Laser CO2 phát ra sẽ tập trung vào tế bào da bị mụn thịt mà không hề ảnh hưởng gì đến vùng da xung quanh. Đây cũng là ưu điểm vượt trội của công nghệ Laser CO2 so với công nghệ đốt mụn thịt truyền thống.

The post Trị mụn thịt quanh mắt có ảnh hưởng tới mắt không? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nG7TME
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét