Theo chân các mẹ trên Webtretho học kinh nghiệm trị mụn thịt

Kinh nghiệm trị mụn thịt không phải tự dưng có được mà cần phải trải qua quá trình thực nghiệm hoặc học hỏi từ những người đi trước. Những kinh nghiệm này vô cùng quý giá, chúng sẽ giúp bạn học hỏi điều hay và tránh mắc phải một số sai lầm khi trị mụn thịt không cần thiết. Cùng theo chân các mẹ trên diễn đàn Webtretho học kinh nghiệm trị mụn thịt nhé!

 

XEM THÊM:

>> Trị mụn thịt bao nhiêu tiền?

>> Trị mụn thịt ở đâu tốt và an toàn nhất?

 

Mụn thịt từ lâu đã là mối băn khoăn lo lắng của rất nhiều người. Bởi vì mụn thịt ẩn sâu bên dưới da, so với các loại mụn khác thì rất khó điều trị. Nếu trị mụn không đúng cách sẽ dễ khiến mụn tái phát trở lại. Cũng vì vậy mà khi dạo một vòng trên các diễn đàn, các trang mạng xã hội bạn sẽ thấy rất nhiều topic hỏi về kinh nghiệm trị mụn thịt, giống như trong topic trên diễn đàn Webtretho dưới đây:

kinh-nghiem-tri-mun-thit-1

Một topic hỏi về kinh nghiệm trị mụn thịt trên Webtretho

Đáp lại những topic đó, có rất nhiều người có kinh nghiệm trị mụn thịt phong phú đã chia sẻ trên Webtretho cho mọi người cùng biết.

Kinh nghiệm trị mụn thịt bằng nước ép tỏi

Kinh nghiệm trị mụn thịt bằng nước tỏi của một bạn được chia sẻ.

kinh nghiệm trị mụn thịt

Kinh nghiệm trị mụn thịt bằng nước tỏi

Cách làm rất đơn giản, chỉ cần lấy vài tép tỏi tươi, bóc vỏ rồi giã nát. Sau đó ép lấy nước tỏi. Dùng tăm bông thấm nước ép tỏi và chấm lên nốt mụn thịt trong 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch, thực hiện 2 lần/tuần.

Kinh nghiệm trị mụn thịt bằng lá tía tô

Trong khi đó, có bạn khác lại chia sẻ kinh nghiệm trị mụn thịt bằng lá tía tô.

kinh-nghiem-tri-mun-thit-3

Chia sẻ kinh nghiệm trị mụn thịt bằng lá tía tô

Với phương pháp này, bạn chuẩn bị một nắm lá tía tô. Rửa sạch lá tía tô, để ráo nước rồi cho vào cối giã nát hoặc cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn. Đắp lá tía tô đã giã lên vùng da bị mụn thịt, chà xát nhẹ nhàng. Sau 1 tiếng bạn bỏ lá tía tô đi, thực hiện hàng ngày.

Kinh nghiệm trị mụn thịt bằng nghệ và mật ong

Cũng có không ít chị em tiến hành trị mụn thịt với nghệ và mật ong. Đây là kinh nghiệm trị mụn thịt một người đã thực hiện chia sẻ trên webtretho:

kinh-nghiem-tri-mun-thit-4

Kinh nghiệm trị mụn thịt bằng nghệ và mật ong được chia sẻ

Kinh nghiệm trị mụn thịt bằng lá húng quế

Ngoài ra, theo kinh nghiệm trị mụn thịt của một bạn chia sẻ thì lá húng quế cũng khá hữu hiệu trong việc điều trị mụn thịt.

kinh-nghiem-tri-mun-thit-5

Kinh nghiệm trị mụn thịt bằng lá húng quế

Phương pháp trị mụn thịt bằng lá húng quế khá mới lạ và độc đáo. Chỉ cần lấy một nắm lá húng quế, rửa sạch và giã nát. Sau đó chà nhẹ lá húng quế đã giã lên vùng da bị mụn thịt. Đắp lá húng quế lên da rồi để yên khoảng 30 phút đến 1 tiếng thì rửa lại bằng nước ấm, thực hiện hàng ngày.

Một số lưu ý về mụn thịt và cách trị mụn thịt

Ngoài những kinh nghiệm trị mụn thịt đã nêu trên thì có một số topic còn chia sẻ với mọi người một số kiến thức về mụn thịt quanh mắt cũng như một số lưu ý khi điều trị mụn, cụ thể như sau:

kinh-nghiem-tri-mun-thit-6

Mụn thịt quanh mắt và lưu ý khi trị mụn thịt được chia sẻ

Trên đây là những kinh nghiệm trị mụn thịt mà các mẹ chia sẻ trên diễn đàn webtretho. Hy vọng với những kinh nghiệm bổ ích này bạn có thể lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp nhất cho mình. Còn trong trường hợp khi điều trị bằng các phương pháp trên mà vẫn không mang lại kết quả như ý hãy đến với công nghệ trị mụn thịt bằng Laser CO2 của Thẩm mỹ viện Xuân Hương nhé. Công nghệ trị mụn thịt này giúp điều trị mụn nhanh chóng chỉ sau một liệu trình duy nhất, tái tạo da và không để lại sẹo, không đau rát, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da.

The post Theo chân các mẹ trên Webtretho học kinh nghiệm trị mụn thịt appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2nczvdw
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét